สุดยอดสกินแคร์ “กู้หน้าพัง” กับ ombré

44 13
ฮโหลลลล ทุกคนมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ไข่มุกมากับหัวข้อ กู้หน้าพัง!!!! สาวๆคนไหนที่หน้าพัง มีสิว รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ เยอะแยะไปหมดที่เป็นปัญหาผิวหน้า อย่าเลื่อนไปเด็ดขาดเลยน้า เพราะวันนี้ไข่มุกมีสกินแคร์ที่จะช่วยกอบกู้ผิวหน้าของเรา ให้กลับมาขาวกระจ่างใส อ่อนวัยจ้าา ซึ่งตัวนี้ไข่มุกลองใช้กับผิวหน้าของตัวเองมาได้ระยะนึงแล้ว เนื่องจาก สิวบุกหนักมากกกกก ทิ้งรอยแดงไว้ แล้วใช้ตัวนี้ไประยะนึง คือรอยหายเกลี้ยง วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์กันค่ะ ไม่พูดมากดีกว่าเนอะะ สกินแคร์ที่พูดถึงก็คือตัวนี้นั้นเองงงง
และนี้คือโฉมหน้านางเอกของเราา!!! เพีงแค่เพ็คเก็จเค้าก็ใจละลายแล้ววว ตัวนี้ไข่มุกทาไปเลยเช้าเย็นไม่กลัวเปลืองเพราะราคาเค้าน่ารักตะมุตะมิมากกก ตอนซื้อไข่มุกซื้อในโปรโมชั่นนะคะ ราคาประมาณร้อยๆกว่าๆเอง เพื่อนๆสามารถค้นหาในกูลเกิ้ลได้เลยเด้อออ หรือทางเฟสบุ้คนี่เลยที่ไข่มุกซื้อมา FB: Ombré SKIN CARE ก็เจอออ อะอะมาพูดถึงตัวเซรั่มกันดีกว่าว่าเป็นยังไง ไปดูกัน!!!!
เนื่องจากเนื้อเซรั่มเค้าเป็นแบบนี้ ซึมไวมากกกกก ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบทาเซรั่มหรือครีมที่เหนียวหน้า เนื้อน้ำเกลี่ยง่าย แต่อุดมไปด้วยวิตามินซีแน่นๆกันไปเลย ตัวนี้เมื่อทาไปเค้าให้ความชุ่มชื่นกับผิวเรามากๆๆ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวแลดูมีสุขภาพดีขึ้นเป็นผู้เป็นคนหน่อย55555 เพราะปกติ หน้าทั้งแห้ง ทั้งรอยสิว ใครที่เป็นสิวอยู่แล้วแต่กลัวแพ้ นี่ขอยืนยันเลยว่าไม่แพ้แน่นอน เพราะตัวนี้เค้าปราศจากน้ำมัน ซึ่งเวลาทาไปแล้วจะไม่อุดตันต่อรูขุมขน โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวต้องลองเลยค่ะ นอกจากที่เค้าจะช่วยเรื่องสิวๆแล้ว เรื่องฝ้า กระ สิวอักแสบ สิวอุดตัน ก็ยังช่วยได้อีกด้วย ถือเป็นการตอบโจทย์เลยสำหรับคนที่ใช้สกินแคร์หลายๆตัว ไม่ต้องซื้อเยอะนะคะ ombré ตัวนี้ตัวเดียวจบบ!!!
นี่เลย โชว์ผิวหน้าให้ดู จากที่บอกก่อนหน้านี้ว่าสิวบุก คือมันถึงรอยแดงไว้ เครียดมากกก แต่ได้ใช้ ombré ก็สบายใจขึ้นหน่อย ถึงแม้ตอนนี้รอยยังไม่หายไปหมด แต่ถือว่าดีกว่าเดิมเยอะมากกกกกกก ได้เซรั่มแดงตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว แทบจะไม่เห็นรอยแล้วด้วย!! ส่วนใครที่เป็นสิวอุดตันแล้วชอบบีบสิวเป็นชีวิตจิตใจ บีบไปเลยยย!! แล้วทาเซรั่มตัวนี้ทับค่ะ!!ตื่นเช้ามา สิวตกสะเก็ดกันเลยทีเดียว ที่บอกมาคือเคยทำมาแล้วนะคะ 5555 แต่อย่าว่าไม่แนะนำให้บีบสิวนะคะ ปล่อยให้มันขึ้นตามธรรมชาติดีกว่าเนอะ สำหรับสกินแคร์ตัวนี้นะคะ ใช้ต่อแน่นอนค่ะ นอกเหนือจากนี้ใครที่มีสิวเสี้ยน สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ทาไปเลยบริเวณสิวเสี้ยน เพราะคุณสมบัติของเซรั่มนี่จะทำให้สิวเสี้ยนอ่อนลง และทำให้ผิวหน้าเรานุ่มด้วยค่ะ
ทุกวันนี้ก็กล้าโชว์ผิวหน้าสดแล้วนะคะ ไม่กลัวปัญหาผิวหน้าแล้ว เพื่อนๆคนไหนที่อยากลองใช้ ไปค้นหาในกูลเกิ้ลได้เลยค่ะ ซื้อตอนมีโปรโมชั่นบอกเลยคุ้มมากกกกก สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในกระทู้หน้าน้า ถ้าชอบอย่าลืมกด หัวใจให้ด้วยนะคะ แต่ถ้ากดติดตามให้นี่รักเลยยย อิอิ ไปแล้วค่ะ บะบายยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE