[Lipstick] Favourite : "ลิปสติกที่ชอบ" จะมีเท่าไหร่ได้!!

42 16

สวัสดีค่า สวัสดีค่ะ /ไหว้ย่อ 

​​​​(5555555) คิดถึงกันบ้างไหมน้า~~~ ♥♥♥
         ครั้งนี้จะเป็นการรีวิวที่จะทำให้สาวๆของเราถึงกับกระเป่าเงินสั่น กำเงิน และพุ่งตัวไปช็อปปิ้งอย่างแน่นอนค่ะ

         เนื่องจากรีวิวสกินแคร์ที่ชอบแล้ว รักษาสิวก็แล้ว ก็ต้องมีเครื่องสำอางกันบ้าง แต่ขอเริ่มที่ลิปสติกกันก่อนเนอะ

         เชื่อสาวทุกๆคน มีมากกว่า 5 แน่นอน ฮิฮิ และเราได้เลือกสิ่งที่เราชอบจริงๆ มาแชร์ให้ทุกๆคนกระเป๋าสั่นกันตามๆไปเลยจ้าาาา ♥♥♥





**ปล1. เนื่องจากโทนสีที่ชอบแต่ละคนอาจจะแตกต่างกัน สามารถ นำไปเป็นตัวเลือกของตัวเองได้นะค้าาา **
**ปล2. นิ้วน่าเกลียดมาก ขออภัย ณ จุดๆนี่ด้วยค่า 55555555 **
ต้องขอเริ่มที่ตัวนี้ค่ะ เพราะเป็นลูกรักติดกระเป๋าตลอด เพราะน้องบางเบา และติดทน แต่ ย้ำนะคะ แต่ ติดทนในแบบของ ทินท์ (tint) แอบเอามาทาแก้ม ก็ได้แบบระเรื่อๆ เหมือนวิ่งมา 55555555  
เนื้อน้องตัวนี้เป็น กึ่ง กลอส(gloss) กึ่ง ทินท์(tint) เนื้อบางเบา ไม่เหนียวปากเลยค่ะ ลุคเบาๆสามารถทา เดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะทาทับให้ดูอวบอิ่มขึ้น 
น้องตัวนี้เป็นเนื้อแมทค่ะ ค่อนข้างติดทน ซึ่ง เราจะชอบเอามาทาเบาๆ หรือ ทาข้างในก็คือดูสายเกาขึ้นมาเลย เนื่องจากเป็นสีที่ค่อนข้างสดใสด้วย ยิ่งผสมกับตัว apieu ตัวบนคือ Perfect มาก
ตัวนี้เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก ตอนแรกบอกเลยว่าไม่ค่อยชอบเพราะมันแมท+แห้ง แต่ก็ลองเอามาทาเบาๆ ได้ทั่วปากก็สวย เต็มปากก็เริศมาก ผสมก็ดี ก็เลยชอบเลย ก็เนอะ เข้ากรุของต้องมีไปเลยจ้า 
มาต่อเหมือนเดิมที่แบรนด์ดี ถูก และ เป็นโทนสีที่ตัดสินใจลองซื้อดู ใช่ค่ะ จัดลงกรุแบบไม่ลังเล 555555
ลูกรักอีกแล้วค่ะ 555555 ผสมกับอะไรก็สวย ทาเดี่ยวๆก็คือสวย โทนสีสุภาพ ทาได้ทุกโอกาส คิดไม่ออกว่าจะทาอะไรก็กลับมาตายรัง และ เนื้อบางเบา มากกกกก ถึงจะเป็นเนื้อแมท ซื้อค่ะ!! ต้องซื้อ ใครไม่ซื้อตีมือ 
น้องตัวนี้เป็นเนื้อ กึ่งแมท กึ่งครีม ไม่ได้ติดทนอะไร ต้องเติมบ้างอะไรบ้าง แต่ด้วยสี และการไม่มีคราบ ไม่ทำให้ปากแห้ง ใช่ค่ะเรารักน้องเค้า 5555555
หลังจากที่เราหลงหรักไปในโทนส้ม เราได้ตัดสินใจสอยน้องคนนี้มา เพราะน้องเป็นเนื้อแมท และเราไม่ค่อยเปิดใจกับเนื้อแมท แต่ผิดค่ะ เพราะมันเป็นเนื้อแมทที่นุ่มมาก บางเบา ไม่เป็นคราบ และเรารักตรงนี้ ตัดสินใจไม่ผิดที่เอาน้องกลับบ้านค่า

      เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอย้ำอีกรอบว่า ผลลัพธ์ในแต่ละคนอาจจะได้ไม่เหมือนกัน ด้วยสภาพผิวหรือโทนสีแต่ละคน และ หากผิดพลาดอย่างไร สามารถ แนะนำ ติชมได้เหมือนเดิมเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ