[Review] เจลล้างหน้ากุหลาบล่าสุดจาก GLOW MORI

47 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยยย ซิสสสสส


วันนี้คิสพาเจลล้างหน้าตัวล่าสุดที่ได้ลองมารีวิวค่ะ ตัวนี้คิสได้รับจากทางแบรนด์ Glow Mori ก็ต้องขอบคุณทางแบรนด์ด้วยนะคะ เหมือนจะรู้ใจเลยว่าตอนนี้โฟมล้างหน้าคิสกำลังจะหมด เจลก็ใกล้จะหมดตามๆกันไป


ปกติคิสจะใช้เจลล้างหน้าของ fresh soy cleanser ซึ่งก็ใช้ต่อเนื่องมา 2 หลอดใหญ่แล้ว มีเปลี่ยนสลับไปใช้เจลล้างหน้าของ simple บ้าง


(แต่ก็น้อยครั้งมาก เพราะ simple จะให้ความรู้สึกลื่นๆหลังล้าง เหมือนออกไม่หมด คิสมักจะใช้เวลาอยู่บ้าน แล้วหน้ามันเมือกจนต้องล้างหน้าระหว่างวัน อันนี้จะใช้ simple แล้วตามด้วยน้ำตบ สิวก็ไม่ขึ้นไม่มีปัญหาอะไร แต่หมดหลอดนี้คิสคงไม่ซื้อต่อ)


ซึ่งเจลล้างหน้าสำหรับคิสถือว่าเป็น A MUST คือยังไงก็ต้องมีติดบ้าน ยังไง๊ยังไงก็ต้องใช้ ใช้ทุกเช้า เพราะชอบความอ่อนโยนต่อผิวที่มันดีกว่าการใช้โฟมเช้าเย็น

สำหรับคำเคลมจากแบรนด์ คิสคงไม่ขอลง ไปอ่านในเวบกันเอาเอง 55

แต่คิสขอรีวิวจากการที่ใช้งานทุกเช้าต่อเนื่องมา 1 อาทิตย์เต็มๆตามนี้

PRO


- สัมผัสดีมากกกกกก คิสให้คะแนนสัมผัสหลังการล้าง 10/10 เทียบเท่า fresh เลยค่ะ ชอบมากๆ เพราะไม่แห้งตึงเลย สบายผิวมากๆ ชอบมากจนคิดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็ซื้อต่อแน่ๆ ไว้สลับใช้กับ fresh หรืออาจจะใช้แทน fresh ไปเลย เพราะนางก็แพงเหลือเกิน
- ไม่มีสารพาราเบนและไม่มีแอลกอฮอล์ สำหรับ 2 ข้อนี้คิสเฉยๆ หลายแบรนด์ก็ไม่มี
- ไม่มี SLS/ SLES อันนี้คือเด็ด เพราะในบางแบรนด์ยังใช้สารกลุ่มนี้ในการขึ้นฟองทำความสะอาดอยู่ ชะล้างไขมันและสิ่งสกปรกได้ดี แต่นั่นก็อันตายต่อความชุ่มชื้นผิว ทำให้ผิวมีริ้วรอยง่าย อันนี้คือปลาบปลื้ม ชั้นรักเธอ
- เนื้อเจลไม่ runny จนเกินไป อันนี้คิสจะมีปัญหากับ fresh นิดหน่อย เพราะ fresh ดีมากๆๆๆ แต่เนื้อเจลคุมปริมาณลำบาก แต่ก็ไม่ได้ลำบากมากกนะ แต่คือเนื้อจะเหลวๆ อันนี้จะคุมปริมาณง่ายกว่า เนื้อมันเหมือนยาสีฟันแบบเจลอะ เวลาใช้งาน กะปริมาณง่าย
- ราคาดีงาม คิสไม่รู้ราคาขายปลีกเท่าไหร่ เห็นแต่ราคาบนหลอด ราคาถูกกว่า fresh 6 เท่าได้


CON


- มีน้ำหอม กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ไม่ถึงกับฉุน ส่วนตัวคิสชอบกลิ่น แต่ถ้าใครผิวแพ้ง่ายมากๆก็อาจจะต้องระวัง
- หาซื้อลำบาก คิสเป็นพวกชอบซื้อของแบบ offline เคยเห็น glow mori ขายที่ร้านวสันต์ แต่ร้านอื่นไม่เห็นนะ


ซื้อต่อมั๊ยละแก??


ซื้อแน่นอน จากที่ใช้มาคือสัมผัสดีมาก ฟองจะเยอะกว่า fresh หน่อย แต่คือไม่ได้ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง และไม่รู้สึกลื่นๆผิวหลังใช้แบบ simple คือรวมๆมันเหมือนเทียบเคียง fresh ได้เลยในราคาที่ถูกกว่า คนไทยทำได้อีกแล้วจ้า เริ่ดดดดดดด


ของจริงมี seal ฝามาให้นะคะ และมีซีลด้านในหลอด ต้องดึงแผ่นออกก่อนใช้

เนื้อเจลสีชมพูอ่อนๆ เนื้อไม่ runny มาก คิสใช้ปริมาณประมาณนี้ค่ะ

เวลาใช้งานคิสไม่ใช้เนทตีฟองนะคะ จะถู ฟองจะประมาณนี้ค่ะ ฟองละเอียด ดูเหมือนฟองจะน้อยทแต่คิสว่าเยอะแล้วค่ะ เยอะกว่า fresh soy cleanser อีก ไม่อยากให้ฟองเยอะกว่านี้ด้วย แค่นี้พอแล้ววว

หวังว่าสาวๆจะได้เจลล้างหน้าตัวเลือกใหม่ๆกันนะคะ


ส่วนตัวคิสชอบมากๆ ตอนนี้ก็สลับใช้งานกันไป และไม่มีปัญหาอะไร ล้างได้หมดจด สิวไม่ขึ้น


แต่ถามว่าแนะนำสำหรับการใช้งานเช้าเย็นมั๊ย อันนี้ตอบไม่ได้นะคะ เพราะตอนเย็นคิสจะต้องล้างหน้าด้วย Cleansing Oil เท่านั้นและตามด้วย Cleansing Foam เพราะแต่งหน้าทุกวัน วันไหนไม่แต่งก็ยังต้องล้างด้วย Oil เพราะชอบนวดหน้าค่ะ


สำหรับวันนี้ไปแล้วนะค่า ขอให้สาวๆเจอของใช้ที่ถูกใจกันทุกคนค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE