[Haul] ใจสั่น 10 ริกเตอร์ไปกับ Estee Lauder ANR Concentrate

56 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮายยยย ซิสสสสสส


วันนี้คิสมาเปิดกล่องของขวัญที่คิสขอคิดเองเออเองว่าเป็นกล่องของขวัญวันเกิดสุดพิเศษที่ทางบ้านจีบันมอบให้คิสในปีนี้เลย นั่นคือ นั่นคือ นั่นคือ...(ตื่นเต้นอยู่คนเดียวละ 55)


ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR

Intense Reset Concentrate


บอกเลยว่าถ้าเธอไม่ดีงามข้ามดีข้ามภพนี่จะไม่พิมพ์ชื่อเต็มให้เลยนะ ยาวเหลือเกินแม่คุณ แต่...นี่เป็นตัวที่คิสขอเรียกว่าเป็น talk of the town ของทั้งออฟฟิตที่คิสทำงานและลามไปถึงออฟฟิตคุณภูด้วย พี่สาวคุณภูก็เพิ่งจะกดสั่งซื้อไปสดๆร้อนๆ


คือเอาว่าตัวนี้ออกมาทีก็ทำให้สาวก ANR เดิมต้องร้อนรุ่มใจ เพราะเค้าว่ามันต้องใช้ด้วยกันถึงจะทวีเกิดมักผลเป็นศิริมงมลแก่ชีวิตและใบหน้า


เค้าว่ากันว่าดีแล้วมันดีจริงมั๊ย คิสขอให้ตามมาแกะกล่องไปด้วยกันค่ะ

สำหรับการเทสนั้น ก่อนที่คิสจะกดร่วมกิจกรรมคิสก็มีไปส่องมาก่อนที่เคาทเตอร์แล้ว 55 คือเป็นตัวที่น่าจับตามองมากๆว่ามันจะดียิ่งกว่า ANR ไปยังไงบ้าง


คิสเชื่อ ANR นี่ใครๆก็ต้องเคยลองใช้มาสักครั้งละ แต่จะถูกกับผิวแค่ไหนนี่อีกเรื่อง ซึ่งคิสก็เคยใช้มานานแสนนานแล้ว จำได้ว่าเมื่อสัก 15 ปีก่อนเคยใช้ไป 1 ขวด เพราะ ANR ถือเป็นไอเท็มในตำนานที่ดังมานานมากๆ


คิสเข้าใจเอาเองว่าตอนนั้นที่คิสใช้ยังเป็นสูตรเก่า ไม่ใช่สูตรที่วางขายในปัจจุบัน จำได้ว่าผิวเด้งหน้าฟูขึ้นมาก แต่คงเพราะยังเด็ก คิสใช้ตัวนี้แล้วก็เปลี่ยนไปใช้ Olay Regenerist (ซึ่งตอนนั้นเมืองไทยก็ยังไม่วางขายนะ) ผลลัพธ์สำหรับคิสในตอนนั้น รู้สึกไม่ต่างกันมาก ก็ทำให้ห่างกันไป


ครั้งสุดท้ายที่คิสมองหา Estee ANR คือคิสไปซื้อ Eye Matrix แต่...พอจะใช้ดันใจไม่ถึง!! เอาไปคืนที่ร้านค่ะ 555555555555555555 คือตอนซื้อทำใจได้ แต่พอจะใช้ทำใจไม่ได้ซะงั้น ทำให้ไม่ได้วนกลับมาเจอกันสักที


คราวนี้เป็นฤกษ์ดีจริงๆที่ ANR วนกลับมาในชีวิตคิสอีกรอบ แถมเป็นตัว Concentrate ที่เปรียบเทียบแล้วก็ประมาณว่าเป็น Broth สำหรับคิสนะ คืออ่านๆมาแล้วประมาณว่าเข้มข้นไปอีก หัวเชื้อของสารบำรุงเข้มข้นประมาณนั้น

ซึ่งถามว่าจากที่ลองเทสรู้สึกยังไงบ้างนั้น


ความเห็นแบบพรีวิวนะคะ ยังไม่ได้ลองใช้จริงเลยยังบอกได้แค่นี้ก่อน

- หัวปั๊มตัวนี้จ่ายแบบค่อนข้างลึกมาก ทำให้ต้องกดปริมาณแค่ครึ่งปั๊มพอสำหรับการใช้ต่อหนึ่งครั้ง แตะ 5 จุดทั่วไปหน้า เกลี่ยให้ทั่ว จะนวดไม่นวดไม่เป็นไร


- เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นมากจริง แต่ไม่เหนอะหนะ เป็นเหมือนเซรั่มเข้มข้น


- ไม่มีกลิ่นฉุนให้หงุดหงิดใจ ยอมรับว่า ANR ตัวดั้งเดิมเค้ากลิ่นค่อนข้างแรงสำหรับคิสนะ แต่ตัวนี้ไม่มีเลย ปลื้มมาก


- ลำดับการใช้งาน ตัวนี้สามารถใช้งานได้เหมือนเซรั่มบำรุงผิว คือหลังลง Essence/Toner แล้วลงตัวนี้ แล้วค่อยลง Facial Oil หรือ Night Cream

แพคเกจตัวนี้คิสขอให้คะแนน 10/10


ดูหรูหราสมราคา ขวดเป็นขวดแก้วสีน้ำตาลเหมือนตัวอื่นๆในซีรีย์เดียวกัน และคิสก็ภาวนาเหลือเกินว่า ANR สูตรดั้งเดิมจะปรับ dispenser ให้เป็นหัวปั๊มเหมือนตัว concentrate ให้เร็วที่สุด เพราะคิสจะดีใจมากกก แอบไม่ชอบพวก dropper เท่าไหร่ค่ะ


บีเอบอกคิสว่า จริงๆตัวนี้คือใช้งานควบคู่กันกับ ANR เลย ทาเป็น 2 เลเยอร์ จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

สำหรับรีวิวการใช้งานตัวนี้น๊านนนน


คิสขอใช้เวลาอีกราวๆ 1-2 อาทิตย์ในการเทสและจะกลับมารายงานผลให้บ้านจีบันแน่นวลลลลล


รวมถึงรีวิวสกินแคร์ภาคก่อนนอน(ซึ่งคิสยังทำใจทำไม่ได้ มันคงยาวมากๆ) ซึ่งคิสก็ขอติดเอาไว้ก่อนว่าจะแบ่งรีวิวยังไงดีให้เป็นมิตรต่อคนอ่าน อาจจะต้องเริ่มต้นที่การหัดเรียนย่อความก่อน 55


ก็ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวสกินแคร์ก่อนนอนของคิสนะฮะ มาอยู่ด้วยกันก็ช่วยกันทำมาหากินนะ อิอิ

สำหรับใครที่มีของดีของเด็ดอะไรอยากแนะนำคิสก็บอกกันได้ค่ะ สิ้นเดือนยังอีกยาวไกล คิสก็ยังมองหาของดีไปเรื่อยๆ

หวังว่าสาวๆจะถูกใจกันนะฮะ


และขอขอบคุณ Jeban x Estee Lauder Thailand ที่ให้โอกาสบักคิสได้ทดลองใช้และมาบอกเล่าปสก.การใช้งานกันในเร็ววันนี้


วันนี้ไปแล้วนะสาวๆ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดี มีความสุขกับครอบครัวและคนที่รักกันทู๊กกกกคนนะค่า


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE