[EMPTY] ใช้จนหมด 2019 - สกินแคร์และจิปาถะ I barierleaf

65 23
สวัสดีค่ะหวานเองงง วันนี้มาในกระทู้ 

USE UNTIL EMPTY ใช้จนหมด 2019

ซึ่งล่าสุดกระทู้ ใช้จนหมดหยุดที่อยู่ที่ 2017 หรือ2 ปีก่อน เป็น Part III /// 2 ปีผ่านไปไวมากกกก มีหลายชิ้นที่ยังใช้ซ้ำอยู่ แล้วก็มีชิ้นใหม่ๆเข้ามาเยอะแยะเลยย ซึ่งวันนี้มาพูดถึงพาร์ทใช้จนหมดก่อนน~

ที่หยิบมาแอบๆ random นิดนึงงง 
จากการสำรวจพบว่า...เราใช้ของแบบหมดเกลี้ยงๆน้อยมากกก แบบว่าถ้าไม่ดีจริง เราไม่สามารถทนใช้หมดได้อีกต่อไป...ฉะนั้น Empty วันนี้เรียกว่าเป็น favorited items ด้วยเลยก็ได้ฮับบบ
เริ่มกันที่สกินแคร์เลยยยย
1. Clinique moisture surge
2. Biotherm Lifeplankton clear essence
3. Vichy Mineral 89 

     สกินแคร์ทาผิวหน้าทั้ง 3 ตัว ที่เราใช้หมดในปีนี้เราว่ามีความคล้ายๆกันอยู่นะ คือใส บาง ซึมง่าย เน้นให้ความชุ่มชื่น หน้าอิ่มฟู ที่เราคิดว่า..ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ชอบความเบาสบายผิวทั้ง3 ตัวนี้ตอบโจทย์เลยย  
-ความชุ่มชื่น Biotherm>Clinique >Vichy
ใน3 ตัวนี้แอบชอบ Clinique มากเป็นอันดับ1 ฮับบ 
4.Kiehl Dark spot serum
5.Rojukiss poreless serum

     Kiehl ตัวดังอันนี้ดีจริงงงงงง ราคาแรงแต่คุ้มค่า รอยดำจากสิวแบบจางสุด อย่างสังเกตได้ชัด 1วีคก็เห็นเลยยยย และเราไปต่อในไซส์เต็ม ใครมีรอยสิว รอยดำที่ทำยังไงก็ไม่หาย ก็ลองใช้ดูฮับ เราประทับใจและคิดว่าคุ้มค่าน่าลองแน่นอน
    / ถัดมาเป็น Rojukiss ที่คิดว่าตั้งแต่ใช้มาก็เห็นผลเรื่องรูขุมขนเล็กลงมาโดยตลอด ขาดไม่ได้เลยฮับ นี้ก็ขวดที่3 แล้วในปีนี้ อยากลองหาอันที่ดีกว่านี้อยู่เหมือนกัน
6. Madecera Sleeping mask - Return
 Madecera เป็นครีมเกาหลีที่ดังมากๆๆๆ ส่วนสลิปปิ้งมาสก์ที่ได้มาก็คือเนื้อดีมากๆเลย ราคาดีมาก ซึม เคลือบ เบาผิว ทุกอย่างดูพอดีตามแบบสลิปปิ้งมาส์กที่ดีควรจะมี กลิ่นเหมือนสมุนไพรมีความคุ้นๆแต่ก็นึกไม่ออกว่าเคยได้กลิ่นจากไหน ส่วนประกอบหลักคือNiacinamide แบบที่ ordinary ตัวดังก็มี// ส่วนตัวรู้สึกเป็นเลิฟแหะ ดูดีผิวอิ่มฟู ลังเลว่าจะไปต่อมั้ย 
เพราะมี sleeping mask ในสต็อคอีกเยอะเลย// แต่ถ้าใครเคยลองใช้ ordinary แล้วดี ถูกใจ เราว่าอันนี้ถูกใจกว่าแน่นอน  texture ดีกว่า เห็นผลพอกัน ราคาดีมากๆเลยด้วยย
7. Srichand luminescence UV Shield SPF50+PA++++
8.Coe sunscreen essence
9. SoCare uv protection Aqua gel

      กันแดดเป็น musthave มากกก แบบว่าใช้ตลอดทุกวัน แม้วันที่อยู่บ้าน...
.     ทั้ง3 อันที่ใช้หมดในปีนี้มีความคล้ายกันๆมากๆๆๆๆ ปิดตาทาจะมีความงงๆเลยแหละ ว่าอันไหนสามารถทาแบบแทนกันได้ไม่รู้สึกถึงความต่าง คุณสมบัติที่มีคือ1 ราคาเบา 2 เนื้อเบา 3 ไม่มีสี
มึต่างกันที่กลิ่นและ texture ที่เห็นด้วยตาเปล่าแหละแต่ฟินิชหลังทาใกล้เคียงกันน 
ถ้าเรียงตามความชอบ Coe>Socare>Srichand
10.Lovella organic lipbalm 
   แม้ว่าลิปสติกจะมีเป็นร้อยๆ แต่ลิปมันที่ชอบ มีอยู่น้อยมากๆฮับบบบบ lovella ได้คะแนนความชุ่มชื้นและกลิ่นดีงามมม และใช้จนหมดแท่งเดียวในปีนี้/// 
11. BLV bvlgari EDT
    ถ้าปีนี้ในกรุน้ำหอมทั้งหมด เราฉีดหมดขวดเดียวฮับบบ ยังเป็นกลิ่นประจำตัวอยู่// ตอนนี้มีขวด 2 ที่ใช้อยู่ ยังหากลิ่นที่ชอบมากๆกว่านี้ไม่เจอเหมือนกันน 
12. Habu Deodorant spray
       เออออ กลิ่นเต่าจะต้องถูกกำจัด และกลิ่นต้องไม่ตีกับน้ำหอมผมด้วยยยย แนะนำ อันนี้ the best ที่ปังปั๊วะ/// ใสๆไม่มีสีไม่มีกลิ่น เหมือนจะไม่มีอะไรเลย แต่ฉีดแล้วน้องจั๊กไม่ดำ ไม่หนึด แต่ไร้กลิ่นที่แท้ทรู~~~ อันนี้หมดไป2 ขวด และยังใช้ต่อไป~ 
13.Skinfood Peach Cotton Multi finish powder
    เป็นฝุ่นที่กลิ่นหอมมากกกก ก ล้านตัวววว เนื้อละเอียดมากๆ ถ้าหน้าอาจจะไม่ค่อยคุมมันเท่าไร ไม่พรางรูขุมขน  แต่ให้ฟิลที่ดี~  อารมณ์ทาเหมือนไม่ทาไรงี้ รวมๆให้คะแนนความหอมยืนหนึ่ง พีชเลิฟเวอร์จะเลิฟสิ่งนี้ ปัดไปหอมไปชื่นชมกลิ่นไร/// ก็ยังคงใช้ต่อไป 
14. Srichand Translucence  Powder
คุมมันยืนหนึ่งในศรีจันทร์ คุ้มค่าราคาดี// ฟังก์ชันแต่งหน้าเราว่านอร์มอลแป้งฝุ่นไหนก็เหมือนๆกัน ปกติใช้โรยผมมันในบางวัน ซึ่งดี~~
15. Maybelline Hypercurl Mascara
; ราคาถูกมากกก ใช้มานานมาก อาจจะไม่ได้เป็น fav แล้วแต่ถ้าให้แนะนำคุ้มค่า ราคาดี ขนตาอยู่ทรงก็อันนี้ได้นะ

จบแล้ววววววว // เพื่อนๆมีชอบชิ้นไหน พิมบอกมาได้เลยยยยยยยย ส่วนวันนี้ลาไปก่อนแล้วฮับบบ


adddoll

adddoll

Adddoll / Barierleaf/ Barinw_gff (หวานเอง)
Skin Type : Combined skin / NC15 neutral tone



IG : Barierleaf / Barinw_gff

FULL PROFILE