สีสันสะดุดตา เลยคว้ามารีวิว : Boots vitamin C brightening moisturising cream บู๊ทส์ ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรวิตามินซี

42 12
สวัสดีครับ นี่เป็นรีวิวตัวที่ 2 แล้วครับ หลังจากกระทู้แรกมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เข้ามาให้กำลังใจผมมากมายเลยครับ รีวิวนี้บอกเลยว่า ผมได้ใช้สินค้าอยู่พักหนึ่งเลยครับ ในช่วงที่ครีมประจำของผมหมด จะเป็นยังไง ติดตามได้เลยครับ
ช่วงอาทิตย์ที่แล้ว ระหว่างที่รอซื้อครีมที่ผมใช้ประจำอยู่ครับ แต่ปรากฏว่า สินค้ายังไม่ SALE ต้องรอ 2 อาทิตย์ แล้วครีมของผมจะหมดแล้ว ทำให้ต้องหาครีมมาใช้แก้ขัดไปก่อน ในระหว่างที่เดินหาอยู่นั้น เข้าร้านโน้น ออกร้านนี้ ก็ได้ไปเจอกับครีมวิตามินซีตัวหนึ่ง คือ เห็นกล่องแล้ว ต้องมองจริงๆ ครับ แล้ววางอยู๋เต็มทั้งแถวเลยนะครับ ไม่รู็ว่าขายดี หรือวางโปรโมทเยอะ แต่ต้องขอลองใช้หน่อยครับ เลยซื้อมาลองใช้ดู
สำหรับครั้งแรกที่ได้ลอง อย่างที่บอกไปครับ ผมซื้อมาใช้แก้ขัดระหว่างรอครีมที่ผมจะซื้อลดราคา คืนแรกที่ได้ลองใช้นะครับ เอาเป็นสัมผัสแรกดีกว่า คือ เรื่องกลิ่น จะเป็นสิ่งที่ผมสัมผัสได้เป็นสิ่งแรก คือ จะออกกลิ่นส้ม เหมือนผิวส้ม แต่ไม่ใช่ส้มเปรี้ยวนะ จะกลิ่นก็ไม่ฉุน แต่ก็ไม่หอมนะ เรียกว่าเอกลักษณ์ของตัวนี้เลยก็ได้ครับ
สำหรับกลิ่น ถ้าใครชอบหอมๆ ผมว่าตัวนี้ไม่ผ่านนะครับ เพราะถ้ามาทาอยู่ที่หน้าแล้วต้องได้กลิ่นตลอดเวลา ผมว่าต้องไม่การล้างหรือเช็ดออกบ้างแหละ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องกลิ่นมาก คิดว่าเป็นกลิ่นของสารสกัดจากส้ม ก็ได้ไปต่อครับ
ก็หลังจากเกลี่ยครีมสักพัก ครีมก็เริ่มซึมเข้าผิวเราครับ ไม่ทิ้งครบ ไม่เหนอะ แต่เหมือนผิวจะตึงๆ นิดๆ แต่ก็ไม่ได้รู้เหมือนตึงเกินไป กลับทำให้รู็สึกว่า หน้าฉ่ำ มีครีมอยู่บนผิวหน้า ซะอีก
สรุปเลยละกันครับ

เรื่องความคุ้มค่าของตัวสินค้า ผมว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับครีมที่เน้นวิตามินเข้มข้นสักตัวหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้ติดในเรื่องกลิ่นครับ

กับปริมาณ 50 ml ที่ราคา 200 บาท ไม่นับรวมโปรโมชั่น ผมเห็นชอบจัดโปร 1 แถม 1 บ่อยๆ ก็ถือว่าคุ้มค่า น่าลองใช้มากเลยครับ

แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละท่านครับ

สำหรับรีวิวครั้งที่สองนี้ ผิดพลาดส่วนไหน ขออภัยเอาไว้ล่วงหน้านะครับ

ขอบคุณครับ


เอกชัย ทัศนียาภรณ์

เอกชัย ทัศนียาภรณ์

FULL PROFILE