รีวิว ของใช้ในห้องน้ำ 2019 🧖‍♀️

24 10

สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกท่านค่า 

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น เริ่มมีความรู้สึกขี้เกียจอาบน้ำ 555ไม่ดีนะคะ ไม่ควรเอาอย่าง เลยนึกขึ้นได้ว่าอยากทำรีวิวของใช้ในห้องน้ำดีกว่า เผื่อมีใครใช้เหมือนกันได้มาแบ่งปัน บอกต่อกันอีกที ว่าแล้วไปดูเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรที่อยู่ในห้องน้ำของเรากันบ้างง ??

1.LUX BOTANICALS BODY WASH
•glowing skin กลิ่นหอมหวาน แนววิ่งเล่นอยู่ในสวนดอกไม้ ตอนแรกติดกลิ่นนี้มาก มากกกก ซื้อใช้ซ้ำตลอด สูตรนี้เคลมว่าทำความสะอาดพร้อมมอบสัมผัสผิวที่ใส โกลว ส่วนตัวชอบเพราะราคาไม่แพง กลิ่นหอมผู้ดี ไม่ฉุน เจลใสทำความสะอาดดี ล้างออกแล้วไม่ลื่น แต่ผิวไม่แห้งตึง

•skin rebalance กลิ่นแรกว่าหอมแล้ว พอกลิ่นนี้ออกมาคือยอมเลย เหมือนอาบน้ำด้วยน้ำหอม ไม่ใช่ว่าหอมจัดขนาดนั้นนะคะ แต่หอมแบบดูเป็นสาววัยทำงานที่มีความมั่นใจแต่ยังอ่อนหวาน 555เวอร์มั้ย ตัวนี้เน้นปรับสมดุลผิว คืนความชุ่มชื้นและช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ส่วนตัวแล้วพอเจอกลิ่นนี้คือกลายเป็นลูกรักไปเลยค่ะ  แต่เพื่อนๆสามารถทดลองกลิ่นก่อนซื้อได้นะคะ ที่ท็อปส์ บิ๊กซี เทสโก โลตัส ราคาไม่แพงเลย ขวดใหญ่ ใช้ได้นาน และหอมอ่อนๆติดผิวปานกลางนะคะ โดยรวมชอบค่ะ
​2.A Bonne' spa milk salt bath formula 

•เกลืออาบน้ำขัดผิว สูตรน้ำนม แพคเกจแบบหลอดบีบใช้งานง่าย ราคาไม่แพง เกลือเนื้อละเอียด ไม่บาดผิว หลังขัดผิวเนียน ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้น แอบอยากให้กลิ่นน้ำนมหอมกว่านี้ง่ะ อันนี้กลิ่นเบาไป?

3.BENICE FRUIT TEA FOAMING HAND WASH #nachi pear and green tea



•โฟมล้างมือที่กลิ่นหอมฟินมากกกกกที่สุดเท่าที่ใช้มา กลิ่นแพร์ผสมชาเขียว ล้างไป ผ่อนคลายสุดๆ เนื้อโฟมนุ่ม แพคเกจสวยดูดี ไม่ทำให้มือแห้งตึง ที่สำคัญหอมติดมือ ฟินสุดๆราคาร้อยนิดๆค่าา
4.LOVE BEAUTY AND PLANET tea tree oil & vetiver shampoo

ส่วนตัวชอบconcept ของแบรนด์นี้ คือรักษ์โลก และออแกนิคส์ เหมาะกับผมมัน สระแล้วสดชื่น หอมเย็นๆ ไม่ผสมสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน แต่ยังแอบมี SLS อยู่อันดับต้นๆ เราจะใช้วันที่รู้สึกผมต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ แต่มีบางทีที่เผลอเกาหนังศีรษะ พอสระแล้วแอบแสบ ?
5.เขาค้อทะเลภู แชมพูมะคำดีควายและส้มป่อย 

แชมพูขจัดรังแคและอาการคันหนังศีรษะ ถือว่าของถูกและดี ในระดับนึง เพราะด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากซิลิโคน  ปราศจากสารเคมีอันตราย 9 ชนิด
ซัลเฟต (SLS/SLES)  พาราเบน  ฟอร์มัลดีไฮด์  ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน
ปิโตรเลียม  แอลกอฮอล์  น้ำมันสังเคราะห์  น้ำหอม  สีสังเคราะห์ เรียกได้ว่าครบสูตรสำหรับคนที่ชอบแพ้แชมพู เช่น เรา แต่ สระแล้วผมคือสางยากมาก จึงแนะนำว่าต้องใช้คู่กับครีมนวดผมด้วยนะคะ
6.THREE BALANCING FOAM + BALANCING OIL​​

•เนื่องด้วยชอบอ่านรีวิวแล้วคนแนะนำกันเยอะ เลยลองจัดมาคู่กัน เจ็บ(ราคา)แต่จบ สำหรับเรามันก็ไม่ได้ว้าวขนาดน้านนน แต่สิ่งที่ชอบคือกลิ่นหอมแบบอโรมา ผ่อนคลายเวลาล้างหน้าจริง ออยล์เนื้อเบามาก แต่เราเคยใช้ของมูจิ คือพอทดแทนกันได้อยู่ ประหยัดได้หน่อย ส่วนโฟมล้างแล้วรู้สึกหน้าแห้งไปนิด ทั้งที่เราเป็นคนผิวมัน แต่ก็ทนใช้จนหมดเหมือนกัน เพราะเสียดายเงินน ฮืออ 
7.The 28
Complete Clear Liquid Foaming Cleanser


​​​​​​ตัวนี้เป็นเจลใสทำความสะอาดผิวหน้า เคยรีวิวไปเมื่อตอนเริ่มเป็นสมาชิกจีบันใหม่ๆด้วย. อิอิ อ่อนโยน เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ล้างแล้วไม่แห้งตึง ผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ตอนแรกหายไปจากไทยแปบนึง เลยนอกใจไปใช่ตัวอื่น พอตอนนี้กลับมาวางขายใน all about you แล้ว ก็ตำสิคะ รออะไร ปริมาณเยอะ แถมยังปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ล้างหน้าสะอาด แถมไม่แพ้ ปริมาาณเยอะ ราคากลางๆขวดใหญ่ใช้ได้นาน เทใจให้เลยค่ะ
8.KOLBADENT PURE HERBAL EXTRACT TOOTHPASTE+KOLBADENT HERBAL EXTRACT MOUTHWASH

ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากที่ราคาเป็นมิตร แต่คุณภาพดีเกินราคาเลย ด้วยความที่เป็นคนชอบใช้อะไรที่มาจากธรรมชาติและสมุนไพร เลยลองซื้อมาแทนอีกยี่ห้อนึง ราคาคือไม่แพงเลย รสชาติดี ไม่แสบปาก ทั้งยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก ปากสะอาด และรู้สึกสดชื่นหลังใช้ กลิ่นปากลดลง คือดี อยากให้ลองค่ะ


Pitchyn

Pitchyn

:)

FULL PROFILE