รีวิว KA UV WHITE MAGIC CC กันแดดแบบซอง🌤ถูกและดีหลากสีแต่ใช้ได้จริง

52 14
WITH <strong>KA thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

  สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวจีบัน วันนี้บอมมี CC กันแดดแบบซอง KA UV White Magic CC spf30 pa++ ☀ มาแนะนำ เป็นกันแดดมีสีที่จะช่วยปรับให้ผิวดูใสขึ้น และช่วยอำพรางรอยแดงรอยสิว สำหรับคนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้นะครับ✨

   KA UV White Magic CC มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี??? แต่ละสีก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป แต่หลักๆ จะมี ส่วนผสมของ Phyto complex✨จาก ขิง อบเชย ไดหยู๋ ที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียบนผิวอีกด้วย นอกจากนั้นยังมี Glucam สารบำรุงจากข้าวโพด?ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น และอ่อนโยนลดอาการระคายเคืองผิวด้วยนะ

?สี Mint เหมาะสำหรับคนผิวขาว จะช่วยอำพรางรอยแดงและรอยสิวบนใบหน้าให้ดูเรียบเนียน

?สี Pink เหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลือง จะช่วยปรับสีผิวที่ซีดหมองให้ดูอมชมพูสุขภาพดีมากขึ้น

?สี Yellow เหมาะสำหรับคนผิวสองสี จะช่วยปรับให้ผิวดูมีออร่า และกลบรอยแดงรอยสิว


   มาถึงการทดลองใช้กัน บอมเลือกใช้เป็นสีเหลือง สำหรับคนผิวสองสีนะครับ โชว์หน้าสดกันนิดนึง 5555 สภาพผิวบอมก็ประมาณนี้เนอะ?

   บอมขอลองทาให้เห็นความแตกต่างกันแบบครึ่งหน้า น้องเค้าจะให้สีประมาณนี้จากผิวสองสีโทนเหลือง ก็จะปรับให้ผิวหน้าเนียนสม่ำเสมอเป็นสีเดียว ง่ายต่อการแต่งหน้าต่อมากขึ้น แล้วผิวก็สว่างขึ้นด้วย จะเห็นว่าน้องเค้าช่วยพรางใต้ตาให้ด้วยเบาๆ นะ คือแบบไม่ดูช้ำมากแบบตอนหน้าสด รอยแดง รอยเล็กๆ ต่างๆ ก็ช่วยพรางให้จางลงได้อยู่✨

   ทีนี้ก็ลงให้ทั่วใบหน้า ผิวก็ดูเนียนขึ้น เนื้อครีมเค้าบางเบามากนะ ไม่ได้ปกปิดขนาดหนัก หรือหนาจนทำให้ไม่สบายผิว ให้ลุคแบบใสๆ น้องๆนักเรียน นักศึกษาผิวดีอยู่แล้ว สามารถใช้ทาไปโรงเรียนได้เลย สำหรับบอมมองว่าไม่โป๊ะ  ทำให้ผิวเราสม่ำเสมอ ที่สำคัญช่วยเรื่องกันแดดให้ผิวด้วย และแก้ไขจุดบกพร่องบนหน้าได้ระดับนึงเลย?

  แต่ๆๆ จะจบแค่นี้ก็คงไม่ได้ บอมขออนุญาตเติมปาก ลงใต้ตาอีกหน่อย5555 ลุคที่ออกมาวันนี้ก็จะประมาณนี้ครับ???✨

   ค่อยมั่นใจ เป็นบอมขึ้นมาหน่อย จริงๆ ถ้าลุคใสๆ จะเติมแป้งฝุ่นหลังลง CC เซ็ทผิวหน่อยก็ได้ เผื่อใครต้องการลุคผิวแมทท์ส่วนตัวที่ลองใช้ดูก็ล้างออกง่าย สิวไม่ขึ้นนะหลังใช้ บอมถือว่าผ่านอยู่น๊า?

?สำหรับใครที่อยากลอง สามารถหาซื้อได้ที่ CJ, ร้านเครื่องสำอางทั่วไป, Lazada, Shopee, Konvy และในเว็บไซต์ www.kathailand.com ราคาซองละ 32 บาทเท่านั้น?


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE