แต่งหน้า 4 ลุค ด้วยลิปทินท์ Cathy Doll Social Heart Vivid Tint

43 11
ฮาโหล..สาวๆ วันนี้กลับมาพร้อมเทคนิคการแต่งหน้าสวยๆด้วยลิปทินท์ Social Heart Vivid Tint ตัวใหม่ล่าสุดจาก Cathy Doll ลิปทินท์เนื้อแน่น สีชัด เพิ่มสีสันสดใสให้กับริมฝีปาก เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่ตกร่องจ้า ไปดูไอเดียการแต่งหน้า 4 ลุคกันในวีดีโอด้านล่างได้เลยนะคะ
มาใน 4 เฉดสี ตามนี้เลยค่ะ ชื่อสีก็น่าสนใจเหมาะกับสาวโซเชียลจริงๆค่ะ
# 01 Suncial Media สีส้มสด สดใส โลกทั้งใบต้องจำ
สีส้มแบบสดใสสามารถเข้ากับทุกสีผิวเลยนะคะ ลุคนี้ตาจะเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติปนสีทองนิดๆ เติมชิมเมอร์บริเวณแก้มให้ดูแวววาว ลงลิปทินท์สี #01 Suncial Media ให้ทั่วทั้งปากเพียงแค่รอบเดียวสีก็ชัดเจนติดทนนาน จากนั้นแต้มลิปทินท์สีเดียวกันลงบริเวณแก้ม เกลี่ยให้ทั่ว ก็จะได้ลุคหรูหรา
# 02 Peach Follow Me สีลูกพีชสดหวานๆหว่านเสน่ห์
สีโปรดในคอลเลคชั่นนี้ต้องยกให้ #02 Peach Follow Me เนื้อค่อนข้างเชียร์ให้ฟินิชลุคแบบธรรมชาติสุดๆ สามารถทาไปเรียนหรือทำงานได้นะคะ ลุคนี้ทำให้ดูเด็กลงไปอีกสิปปี เริ่มจากตาสีอ่อนธรรมชาติ
ลุคนี้ปัดแก้มสีส้มอ่อนๆ คิ้วทรงตรงๆแบบเกาหลี จากนั้นลงลิปทินท์สี #02 Peach Follow Me แล้วรวบผมทรงบัน ก็จะกลายเป็นลุคสีส้มสดใสแบบสาวเกาหลี....อันยอง


# 03 Pink Post สีชมพูแซ่บซ่า
ลุคนี้ทาลิปแบบออมเบรไล่สี ให้ชมพูระเรื่อแลดูสุขภาพดี สีตาจะเป็นชมพูเข้มเพิ่มอายไลน์ให้คมและวิงค์ที่หางตาเล็กน้อย ดัดขนตาให้ยาว ส่วนแก้มเน้นเป็นชมพูชิมเมอร์แต่ไม่เข้มมากนะคะ จากนั้นลงลิปทินท์สี#03 Pink Post จากด้านในให้เข้มส่วนด้านนอกเป็นสีอ่อนๆ ลงกลอสให้แวววาว


# 05 Red Follower สีแดงสดกระแทกทุกสายตาเรียก follower ได้รัวๆ
ลุคสุดท้ายสีแดงแบบสาวมั่น เริ่มจากการทาลิปทินท์สี #05 Red Follower ให้ทั่วบริเวณริมฝีปากบนล่าง เขียนอายไลน์เนอร์แบบสาวหมวยให้เป็นแคทอายนิดๆ จากนั้นเติมไฝน้อยๆบนโหนกแก้มด้วยอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลอ่อน เท่านี้ก็จะได้ลุคแบบสาวมั่นแล้วจ้าสาวๆ
Cathy Doll Social Heart Vivid Tint มีสารสกัดจากอโลเวร่ากับไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นพร้อมบำรุงปลอบประโลมริมฝีปากคล้ำ แห้งกร้าน หลังเจอแดดได้เป็นอย่างดี ให้เรียวปากแลดูอ่อนนุ่ม เอิบอิ่ม สร้างความมั่นใจให้คุณทุกครั้งที่ใช้ แถมมีมีกลิ่นหอมของเบอร์รี่อีกด้วย ส่วนตัวเลิฟ Social Heart Vivid Tint ตรงที่ทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นฉ่ำและไม่ตกร่องนี่แหละค่ะ แลดูปากสุขภาพดีเพราะมีอโลเวร่ากับไฮยาลูรอนที่ปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน
เทคนิคการทาลิปแบบติดทนนาน

ริมฝีปากปากล่าง ให้เริ่มทาจากขอบปากด้านในก่อนไล่จากซ้ายหรือขวา ค่อยๆทาให้มาบรรจบกันตรงกลาง จากนั้นบริเวณริมฝีปากปากให้เริ่มจากบริเวณกระจับปาก วาดเป็นหัวใจแล้วค่อยๆไล่มาบริเวณด้านข้างค่ะ จากนั้นแต่งขอบด้วยแปรงทาลิปสติกอีกครั้ง เพื่อความเนียนสวย วิธีนี้จะช่วยให้สีคมและไม่เลยบริเวณของปากออกมา แถมอยู่ทนนานทั้งวันค่ะ
เทคนิคการทาลิปแบบOmbré

ทาลิปแบบออมเบรกำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ เริ่มจากใช้คอนซิลเลอร์กลบสีปาก ก็สามารถทาลิปได้เลย โดยทาลิปเริ่มจากด้านในของริมฝีปากจนถึงกึ่งกลาง ใช้คอตตอนบัดหรือนิ้วก็ได้ค่ะ เบลนให้ละมุนๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้ลิปสไตล์ออมเบรแบบสาวเกาหลี
เทคนิคการทาแก้มสวยด้วยลิปทินท์

โดยสาวๆ สามารถใช้นิ้วมือแตะไปที่ลิปสติก ถูให้สีติดปลายนิวมาเล็กน้อย แล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้ทั่วแก้ม ก็ได้แก้มชมพูแบบง่ายๆ ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากๆจ้า เหมาะกับแต่งไปทำงาน หรือ everyday look สบายๆ
ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น แต่งได้ทั้งตา แก้ม และปากเลยจ้า คุ้มๆ สวยๆ รับรองความประทับใจค่ะ พกพาก็สะดวกอีกด้วยจ้า


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE