ลิปแท่งโปรดที่ต้องมีติดกระเป๋า Candylab Creampop The Velvet Lip Tint

46 12
สวัสดีค่าทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ หลังจากหายจากการเขียนกระทู้ไปพักใหญ่ๆ วันนี้นัทกลับมาแล้ววว กลับมาพร้อมกับลิปแท่งโปรดที่ช่วงนี้นัทใช้บ่อยมากๆ ก็เลยอยากมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ลิปตัวนั้นก็คือ Candylab Creampop The Velvet Lip Tint ลิปเนื้อ velvet แบรนด์เกาหลีที่ฮิตกันมากๆ
ลิปรุ่นนี้จะเป็นแบบจิ้มจุ่ม ตัวแท่งเป็นสีขาว ชอบแพ็คเกจเค้าเหมือนกันนะเรียบๆแต่น่ารัก 
เนื้อลิปเป็น velvet ที่พอเช็ตตัวแล้วไม่ได้แมทจนแห้ง เนื้อของเค้าจะไม่ได้บางเบาถึงขนาดแนบไปกับปากเลย แต่เวลาทาก็ไม่ได้รู้สึกหนักปาก เนื้อลื่นๆเกลี่ยง่าย ติดทนประมาณนึง พอหลุดสีจะมีจางลงไปนิดหน่อย ทาทับได้แต่แนะนำให้ทำความสะอาดริมฝีปากหลังทานข้าวก่อนเติมลิป หรือเช็ดของเดิมออกหน่อยนะคะจะได้ไม่เป็นคราบ
ส่วนใครที่ปากแห้งแนะนำให้ทาลิปมันบำรุงจะช่วยให้ทาง่ายขึ้น ใครที่ปากไม่เรียบหรือเป็นขุย แนะนำให้สครับปากก่อนทา ไม่อย่างนั้นเวลาทาลิปจะเห็นชัดว่าปากลอก จะเห็นเป็นร่องปากและทาแล้วเป็นคราบได้
รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 9 สี นัทจะมาปาด 4 สีที่ฮิตกันมากๆให้เพื่อนๆได้ดูกันก็คือ 02 03 07 และ 09 รุ่นนี้จะทาบางๆหรือทาเต็มปากก็สวย
02 Sugar Rush สีชมพูน่ารักมากๆ แอบอมส้มนิดนึง

03 About Time สีส้มอิฐ ส้มน้ำตาล

07 Warm Blood สีแดง

09 Anti-Social สีแดงน้ำตาลก่ำๆ
สีที่ได้หลังทาลงบนปากขึ้นอยู่กับสีพื้นปากของแต่ละคนด้วยนะคะ อย่าง 09 เวลาลงบนแขนดูเป็นสีน้ำตาล แต่พอลงปากแล้วจะออกแดงมากกว่า อาจเป็นเพราะพื้นปากนัทติดชมพูอยู่แล้วด้วย แต่ก็มีบางคนที่ทาแล้วออกน้ำตาลเลย
สีที่นัททาบ่อยสุดคือ 07 ทาบางๆแล้วถูกใจคนทาลิปแดงเป็น everyday look แบบนัทเลย เพราะเวลาลงบางๆสีจะไม่แดงมาก เป็นแดงที่ติดชมพูนิดๆ 
ราคาแท่งละ 300-400 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายคสอ.เกาหลีเลยค่า เพื่อนคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE