Review new product from Lovella Organics เค้าคลอดลิปสีแล้วน้าตัวเธอ 🍠🍑

41 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค้า~ กลับมารีวิวลิปบาล์มออการ์นิคที่พึ่งคลอดใหม่สดๆร้อนๆจาก Lovella Organics หลังจากที่ได้รีวิว view Lovella rose cupcake lip treatment ไปแล้ว คราวนี้ทาง Lovella มีทั้งลิปบาล์มกลิ่นใหม่และลิปบาล์มแบบสีออกใหม่ด้วยน้า ว้าวววว? น่าสนใจตรงที่ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าลิปสกัดจากสีของผักผลไม้นี่ล่ะ เราไปดูรีวิวหลังจากที่ทดลองกันใช้แล้วเลยค้าาา
?Peach Tart Lip Treatment?
ลิปบาล์มไร้สีน้องใหม่ กลิ่นที่ 3 จากแบรนด์ Lovella Organics ออการ์นิคเหมียนเดิม เพิ่มเติมคือกลิ่นนุ้งพีชหอมหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ใครเน้นบำรุงจัดหนัก น้องเค้าช่วยลดปากคล้ำ (อันนี้ให้เค้าเลย สีปากดูสุขภาพดีหลังจากใช้งาน) ปากไม่ลอก ไม่เป็นขุย ที่สำคัญที่เลิฟมากๆน้องลิปช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้นาน ไม่ต้องหยิบทาบ่อยๆ พกไว้ไม่ผิดหวังเลยค้า
คะแนนหลังใช้งาน (เต็ม5) : ?????
ราคาแท่งละ 290 บาท
Healthy Tinted Lip Balm
?Sweet Potato Pink?สีชมพูอ่อนหวาน
Red Radish สีแดงเลือดฝาดธรรมชาติ
New Product!! สำหรับสาวๆที่อยากบำรุงและเพิ่มสีสัน Natural look Lovella Organics จัดให้ไปเลยจ้าา? มี 2 สี คือ ?Sweet Potato Pink?สีชมพูอ่อนหวาน และ
Red Radish สีแดงเลือดฝาดธรรมชาติ ทางเราได้ทดลองทาบนริมฝีลิปแล้วพบว่า สีน้องเค้าออกแดง,ชมพูธรรมชาติ อวบอิ่ม น่าจุ๊บกำลังดี5555 น้องๆนักเรียนทาไปโรงเรียนได้ คุณครูจับไม่ได้แน่นอนพูดเลย หรือแต่งหน้าไปทำงานทาลิปบาล์มแล้วทาทิ้นท์สีแนวออมเบรย์ก็ดูเริ่ดอยู่นะคะ กลิ่นหอมหวานๆ เป็นเอกลักษณ์ ใครอยากลองแนะนำว่าให้จัดโลดจ้า
**เคล็ดลับทาลิปนี้ให้ทาย้ำๆๆให้สีติดหน่อยนะคะ เนื่องจากน้องเค้าสีสกัดจากผักผลไม้ธรรมชาติเน้อ
คะแนนหลังใช้งาน (เต็ม5) : ???? (หัก1คะแนนตรงสีชมพูทาแล้วติดยากนิดนึง อยากได้ชมพูกว่านี้จะแจ่มเลย)
ราคาแท่งละ 450 บาท
หาซื้อได้ที่ Eve and boy /Face book : Lovevella Organics


kanpachasorn

kanpachasorn

นักทดลองรีวิวสมัครเล่น ฮู่เร้♡

FULL PROFILE