อายแชโดว์ตาหรู ขอบตาคมในแท่งเดียว โดยน้องฉัตร

36 11
WITH <strong>Browit By Nongchat</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
แต่งตาสวยดุจเซเลบริตี้ด้วย Browit Eyemazing Shadow And Liner
แบรนด์ Browit By Nongchat
สวัสดีค่า ชื่อปลายนะคะ วันนี้ปลายมาแนะนำไอเท็มแต่งหน้าสำหรับสาวๆ ใน 1 แท่งมีอายแลโดว์และอายไลเนอร์ สวยครบจบในแท่งเดียว คุ้มมากๆ เลย ในราคาเพียง  169 บาท ไม่มีไม่ได้แล้ววว
Packaging สวยหรูอลังการดาวล้านดวง
อายแชโดว์สียอดนิยมที่คัดสรรมาแล้วโดยน้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับแนวหน้าของเมืองไทย อายแชโดว์ที่มาในรูปแบบแท่ง หัวหมุนออโต้ เนื้อนุ่ม สีประกายมุก ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ มาพร้อมอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้ม เขียนง่าย เส้นคม ให้ดวงตาสวย โดดเด่น เป็นประกาย ไม่ว่าลุคไหนก็เอาอยู่ พกพาสะดวก สวยครบจบในแท่งเดียว มี 4 สี
ให้มาเยอะมากๆ
หัวแหลมมาก แหลมกว่านี้ก็เข็มฉีดยาแล้วจ้า
Charming Apricot - อายแชโดว์สีพีช สียอดนิยมที่คัดสรรมาแล้วโดยน้องฉัตร Makeup Artist ชื่อดัง ปรับลุคให้ดวงตาสวยหวาน ละมุนตาดูเป็นธรรมชาติ



Bridal Pink Gold - สีทองพิงค์โกลด์ ลได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีหวานหรูดูแพง ในการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ที่ทำให้ดวงตาสวยหวานสง่างามดุจเจ้าสาว



Copper Brown - สีทองแดง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยเลอค่าไม่ซื้อใคร เป็นโทนสีที่นิยมใช้ในการแต่งหน้าของเหล่าสาวงามที่เข้าประกวดในเวทีระดับโลก



Drama Brown - สีน้ำตาลสโมคกี้ มอบลุคสวยคมเป็นธรรมชาติและสตรอง ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส สามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday Look
ปลายเขียนอายไลเนอร์ให้เส้นใหญ่จะได้เห็นสีชัดๆ นะคะ แต่ละแท่งสีไม่เหมือนกันจ้า
​ในรูปปลายใช้สี Bridal Pink Gold ค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ
FB : browit_by_nongchat
FB : karmartclub

ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
7-11, Eveandboy, Beautrium, Watsons, Family Mart, Friday Catalog Gourmet Market, King power, Big C, Tops, Loft, Hej, Leshes, Stardust, SHOW DC Beuty Market, Shopee, Lazada, Konvy, Karmarts Shop และ Robinson

#น้องฉัตร #เขียนตาให้สวย #ตาสวยด้วยน้องฉัตร #ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด #browit #browitbynongchat #eyemazingshadow #nongchat


Spyfii

Spyfii

FULL PROFILE