ลดสิวเสี้ยน ลดสิว ด้วยโฟมล้างหน้าจาก allyoung✨💫

48 10
WITH <strong>Allyoung</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลทุกคน กลับมาเจอกันกับกระทู้ใหม่อีกแล้ววว

ช่วงนี้เราพูดถึงสกินแคร์กันมาเยอะมาก เลยจะมาพูดถึงขั้นตอนที่สำคัญมากๆสำหรับการดูแลผิว นั้นก็คือ ขั้นตอนการล้างหน้านั่นเอง คือจริงๆแล้วมันเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญมากๆ คือบางทีปัญหาผิวต่างๆที่เราเจออาจจะเป็นเพราะการล้างหน้าของเราก็ได้นะ 

 ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมจากแบรนด์ Allyoung เป็นโฟมล้างหน้าที่เป็น สูตรลดสิว โดยเฉพาจ้า คือเรียกว่าทั้ง ลดสิว ล้างสิ่งสกปรก และช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วย นอกจากนั้นตัวนี้ยังช่วยลดพวกสิวเสี้ยนต่างๆ บริเวณข้างจมูกและบริเวณคางด้วย บอกก่อนเลยว่าใครผิวแพ้ง่ายตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล และสารอันตรายต่างๆจ้า ผ่าน!!

เนื้อของเขาก็จะเป็นแบบนี้เลยทุกคน เป็นครีมสีขาวๆ เวลาถูๆไปสักแป้ปก็จะกลายเป็นฟอง ซึ่งฟองเยอะมากแม่555 ซึ่งเขาบอกว่าโฟมตัวนี้เขามีสารสกัดจากเม็ดมะรุมที่เป็นสูตรพิเศษจากแบรนด์คือเป็นฟองสูตรพิเศษที่คงความชุ่มชื่นให้กับผิวจ้า แบบว่าผิวไม่แห้งตึง เหมือนเก็บน้ำไว้ในผิวอะไรงี้ 

และตัวนี้ยังช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำด้วย เพราะเขาช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยจ้าแม่ ก็คือช่วงนี้ใช้เจ้าตัวนี้มาสักพักแล้วก็คือใกล้จะหมดแล้ว ก็รู้สึกว่าหลังล้างหน้าเขาช่วยลดความมันได้ดีมาก ทำให้สิวอะไรพวกนี้ลดลงด้วย นี่ชอบใช้กับเครื่องล้างหน้า เพราะช่วงตีฟองแล้วฟองเยอะมากๆ ชอบๆ555 รู้สึกหน้าสะอาดดี


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE