ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ด้วยสกินแคร์จากธรรมชาติถึง 99%

60 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้เจอกันบ่อยมากเพราะดาวเริ่มว่างแล้วค่ะ 5555555555
วันนี้อยากมานำเสนอสกินแคร์ที่แอบซุ่มใช้อยู่ร่วมเดือนเลยค่ะ น้องคือสกินแคร์จากแบรนด์ Burt's Bees นั่นเองค่ะ

ซึ่ง 3 ตัวของไลน์นี้ที่ดาวมีโอกาสได้มาลอง มีทั้งตัว Day cream, Night cream, Eye cream เลยค่ะ




ตัวแรกที่อยากจะพูดถึงนะคะ Day cream (1,680.-) และ Night cream (1,780.-) ค่ะ เพราะสรรพคุณ ผลลัพธ์ค่อนข้างที่จะคล้ายกัน

ทั้งสองตัวนี้ จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งผาก กลับมาชุ่มชื้น และนิ่ม อิ่มน้ำอีกครั้ง และยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยเติมร่องลึกให้ผิวหน้าอีกด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัสและแพกเกจของตัว Day Cream จะมาแบบขวดปั๊ม ซึ่งง่ายต่อการใช้มากค่ะ ส่วนตัวดาวใช้ ครึ่งปั๊ม สามารถทาได้ทั้งใบหน้าเลย 

เนื้อครีมของตัวนี้ ส่วนตัวดาวยังรู้สึกว่าหนักเกินไปสำหรับการใช้ในประเทศที่อากาศร้อนชื้นแบบบ้านเราอยู่ค่ะ เพราะถ้าหากลงเมคอัพทับ ต้องเยิ้มระหว่างวันแน่ ดาวเลยเน้นไปใช้ตอนกลางคืนร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆมากกว่าค่ะ

และมาในส่วนของตัว Night cream กันบ้างนะคะ ตัวนี้จะมาในกระปุกแก้ว และดาวค่อนข้างชอบแพกเกจมากๆเลยค่ะ ดูหรูหรามาก ตัวนี้ เนื้อครีมจะค่อนข้างหนักมากเลยค่ะ

ดาวจะเน้นทาตอนกลางคืน ในวันที่ไม่ได้ลงสกินแคร์หลายตัว ซัก2-3 ตัว ก็จะใช้ตัวนี้ค่ะ เพราะส่วนตัวยังแอบกลัวอุดตัน ตัวนี้ใช้แล้วตื่นมาหน้านุ่มเด้งเลย แต่อย่างที่บอกว่าเนื้อครีมเขาค่อนข้างเข้มข้น และหนัก จึงต้องล้างหน้าตอนเช้าให้สะอาดมากขึ้นค่ะ


ผลลัพธ์จากการใช้งานจริงเป็นยังไงบ้าง? 

หลังจากที่ลองใช้ 2 ตัวนี้มาร่วมเดือน ผลลัพธ์คือ หน้าดาวนุ่มมากๆ จะมีช่วงที่กลับจากญี่ปุ่นแล้วไปแพ้น้ำมา ดาวก็พยายามใช้ทั้งสองตัวนี้ในการเติมน้ำให้ผิวค่ะ ซึ่งจะรู้สึกได้เลยจริงๆว่าหน้าเราชุ่มชื้นขึ้น และ แต่งหน้าติดมากขึ้นด้วยค่ะ

มาในส่วนของ Eye cream (1,020.-) กันบ้างนะคะ
ตัวนี้บอกรงๆว่าใช้แล้วติดใจมากกกกกกก ตัวแพกเกจจะมาในแบบหลอด ที่เป็นหัวคล้ายๆหัวดินสอ ใช้ง่ายค่ะ แค่บีบ ก็สามารถทาลงที่ใต้ตาได้เลย

ส่วนตัวดาวเป็นคนที่ใต้ตาค่อนข้างแห้ง และมีร่องใต้ตาค่ะ ถ้าบำรุงไม่ดี เวลาลงรองพื้นจะเห็นได้ชัดเลยว่าใต้ตาแห้งมากๆ แต่พอมาลองใช้ตัวนี้แล้วใต้ตาน้องนางเปลี่ยนไป! น้องดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ดาวทาหนักๆทุกคืนก่อนนอนเลยค่ะ ใช้ต่อเนื่องซัก2สัปดาห์จะรู้สึกว่าใต้ตาไม่แห้งเท่าเมื่อก่อน แต่งหน้าแล้วดูไม่แห้งด้วยค่ะ รักตัวนี้ที่สุดเลย

นอกเหนือจากนี้นะคะ สกินแคร์ทั้ง 3 ตัวนี้มีส่วนผสม 99% จากธรรมชาติเลยค่ะ แล้วทุกตัวจะมีกลิ่นที่คล้ายๆกัน คือหอมธรรมชาติ จะกลิ่นอ่อนๆเลยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูได้ที่เคาท์เตอร์ Burt's bees ทั้ง 12 สาขาเลยนะคะ
 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า วันนี้บะบุยค่าา <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE