รีวิว 2 ตัวเด็ด ตัวดังในไลน์ CALENDULA ของ KIEHL'S

44 14

Hello ค่าาา ทุกคนวันนี้เราว่างค่ะ รู้สึกง่วงๆด้วย5555555เลยคิดว่ามาเขียนกระทู้ของ 2 อย่างจาก Kiehl's ในไลน์ Calendula ที่โด่งดังมากๆ รีวิวเยอะเยอะดีกว่า เราจะมาเป็นอีกหนึ่งเสียงที่แชร์ผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาจริงๆ มาระยะนึงให้เพื่อนๆฟังนะคะ โดยส่วนเรานั้นเป็นคนผิวมันและเป็นสิวง่ายมาก หยักจาล้องไห้ เอาหล่ะค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา if you're ready, let's go!

  • ตัวเเรกที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้คือ โฟมล้างหน้า Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ตัวนี้เราใช้มาตั้งแต่เดือน ก.ค. ให้ปริมาณเยอะดี 230ml เนื้อโฟมเป็นเจลใส กลิ่นแบบอ่อนโยน ความรู้สึกที่ใช้แล้วชอบเลยคือ ทำความสะอาดได้ดีและไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าแถมไม่รู้สึกแห้งตึง โฟมล้างหน้าบางยี่ห้อให้แล้วรู้สึกสะอาดแบบเอี๊ยดๆที่ผิวหน้าเลย แต่ตัวนี้ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวเราอยู่ เราจะชอบใช้ล้างหน้าตอนเช้าค่ะ เพราะตอนเย็นจะเป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวอื่นที่กำลังพยายามจะให้ให้หมดอยู่555555

  • ต่อมาก็คือโทนเนอร์ Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner  250ml ซื้อตามน้องแจฮยอน nct ค่ะ นุ้งแจนของพี่หน้าใสมาก เลยตัดสินใจซื้มาลองใช้ ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ตั้งแต่ได้มาก็ใช้ทุกวัน เราหยุดใช้โทนเนอร์ลูกรักเจ้า Caudalie ก่อนเลย เพื่อที่จะทดสอบประสิทธิภาพดูว่าถ้าใช้ร่วมกันเป็นคู่ทั้งโฟมล้างหน้าทั้งโทนเนอร์จะทำให้หน้าดีขึ้นไหม วิธีการใช้ต้องเขย่าก่อนใช้เพื่อให้ดอกดาวเรืองที่อยู่ก้นขวดแตกตัวกระจายหน่อย กลิ่นโทนเนอร์มีความคล้ายน้ำเก็กฮวยค่ะ หอมดีนะคะ รู้สึกอยากลองจิบ ไม่ใช่ละ555555 หอมแบบสมุนไพรงี้ ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาด สดชื่นดี และที่รู้สึกได้เลยคือหน้ามันน้อยลง เหมือนปรับสมดุลให้ผิว แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย 

สำหรับเราถือว่าชอบเลยทั้งสองอย่าง ใช้คู่กันก็รู้สึกหน้าโอเคค่ะ ลูบๆหน้่าแล้วไม่รู้สึกถึงพวกผดๆ  แต่ถ้าถามว่าถ้าให้เลือกให้คะแนนตัวไหนมากกว่า เราให้คะแนนโฟมล้างหน้ามากกว่าโทนเนอร์นิดนึงค่ะ อันนี้ส่วนตัวนะคะ เพราะเห็นว่าโทนเนอร์เค้ามีผู้ใช้บางคนแพ้เหมือนกันแม้ว่าจะเป็น alcohol free เพื่อนๆที่อยากลอง อาจจะซื้อขนาดทดลองก่อน ถ้าใช้แล้วไม่มีปัญหาก็ซื้อขวดใหญ่เลยค่ะ ประสิทธิภาพคุ้มราคา สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ 


I_AM_NOODANG

I_AM_NOODANG

I love skin care and make up more than I love you.

FULL PROFILE