เตรียมผิวสาวผิวผสมก่อนแต่งหน้า ให้ผิวดูเนียนใส ฉ่ำว้าว

47 11
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าา สาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วค่า วันนี้วิมีเคล็ด(ไม่)ลับ ในวันที่อยากแต่งหน้าสวยๆ มาเล่าสู่กันฟังค่ะ  สำหรับวิเป็นคนผิวผสมออกไปทางผิวมันค่ะ ดังนั้นตัวที่เลือกใช้เพื่อเตรียมผิว ในวันที่อยากแต่งหน้าให้ติดทนไม่เยิ้มระหว่างวันก็จะเป็น4ตัวด้านบนค่ะ


เดี๋ยวเราไปดูกันทีละ Step เลยค่ะ ว่าใช้อะไรยังไงบ้าง ^^ 


STEP1

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

สำหรับตัวนี้นะคะเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นผสานสารสกัดส้มจากเกาะเซจูค่ะ ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว แต่ไม่ทำให้ผิวมัน ซึมไวไม่เหนียว ผิวดูกระชับรูขุมขนเล็กลงค่ะ ใช้เป็นตัวแรก บำรุงก่อนแต่งหน้าค่า ที่สำคัญอ่อนโยนมากค่ะ เพราะไม่มีซิลิโคน paraben และแอลกอฮอล์ค่า ส่วนตัวชอบใช้แบบเย็นสดชื่นมากกก ฟินนน

.

STEP 2

Biore UV AQUA Rich Watery Gel Spf50+ PA++++ ​

มาต่อกันที่ตัวที่สองค่ะทุกคน ทาครีมบำรุงแล้วก็ต้องอย่าลืมครีมกันแดดนะคะ ตัวนี้วิใช้บ่อยค่ะ วันที่ต้องการให้ผิวชุ่มชื่น แต่ไม่มัน ตัวนี้ใช้ได้เลยค่ะ เป็นครีมกันแดดเนื้อไม่หนัก เกลี่ยง่าย ซึมไว อาจจะมีเหนอะหนะบ้างถ้าทาเยอะเกินไปนะคะ 555555 แต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ

.

STEP 3

Nami AA Aura Primer Base Spf25 PA++

ต่อมาเรามาลง Primer กันค่ะทุกคนนน ปรับผิวให้สว่างขึ้นนิดนึง และให้เมคอัพที่เราจะใช้ตัวต่อไปติดทนนานค่ะ รอยดำรอยแดงงต่างๆจะดูจางลง รูขุมขนโดนเบลอ ผิวดูเนียนขึ้น ตัวนี้เนื้อครีมจะออกสีชมพูนะคะ เกลี่ยง่าย ไม่มันค่ะ ไม่เป็นคราบ

.

STEP 4

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion Spf 35 PA++

มาถึงคูชั่นกันแล้วค่ะทุกคนน ที่เลือกใช้ตัวนี้เพราะอยากได้ผิวดูฉ่ำดิวอี้ แต่ไม่มันนะคะ ฉ่ำกับมันไม่เหมือนกันนะคะทุกคนน 5555 ตัวนี้คือทาแล้วไม่ต้องตบแป้งก็ได้ค่ะ เอ้ออ มันสะดวกตรงนี้ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ คุมมันทั้งวันค่ะ ตัวนี้เอาอยู่จริงง รอยสิวรอยดำหนักๆ ตัวนี้ปกปิดดีมาก แต่บางเบาค่ะไม่หนัก กันน้ำ กันเหงื่อ  ที่สำคัญสีผิวไหนก็ใช้ได้ค่ะทุกคน คือผิวสวยเนียนไม่ต้องทาแป้งทับไปอีกค่ะ

หลังจากที่เราเตรียมผิวเสร็จสรรพ ผิวหน้าของเราก็พร้อมรับการแต่งหน้าแล้วค่ะทุกคน วันนี้เตรียมผิวมาอย่างดี ก็ต้องแต่งหน้าแน่นๆนิดนึงค่ะ อิอิ  

สำหรับเซ็ตนี้นะคะ แต่งหน้าครั้งเดียวเอาอยู่เลยค่ะ ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเติมเพิ่ม คุมมันดีค่ะ หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-Eleven นะคะสาวๆ ทุกซองที่วิใช้ราคา 49.- บาทเท่านั้นค่ะ มีแค่นี้เราก็เตรียมผิวให้สวย พร้อมแต่งหน้าให้ติดทนได้ตลอดทั้งวันแล้วนะคะ เริ่ดมากก สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ ใครชอบใช้ตัวไหน หรือเคยใช้ตัวไหนมาแลกเปลี่ยนกันนะค้า :) ร้ากกกก ?


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE