Review Beru bio-cellulose mask มาส์ก รูปแบบใหม่ไฉไล เนื้อ Bio Cellulose !!

38 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน วันนี้กลับมาพบกับป่านอีกแล้ว ป่านมีรีวิว มาร์กหน้า น้องใหม่คุณภาพปังมากมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ ซึ่งเค้ามีชื่อว่า "Beru bio-cellulose mask" นั่นเอง!  
ส่วนตัวป่านก็ได้ลองใช้ BERU มาสักพัก ก็คือบอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า มาส์กตัวนี้เราใช้แล้วเลิฟมาก เพราะตอบโจทย์ตัวเอง ในหลายๆด้านเลยทีเดียว   เอาจริงตอนแรก เราได้มาส์กตัวนี้มาจากเพื่อน เพื่อนแนะนำให้ทดลองใช้ก่อน บอกว่าดีงามเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆมาก ก็เลยลองดู ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าผลลัพท์จะเป็นยังไงใช้แล้วจะแพ้มั้ยเนี้ย?  แต่แบบเพื่อนเฟริมแล้วว่าดี งั้นป่านก็ว่าดี จัดไป!! นั่นแหละ พอได้ใช้แล้วก็คือเลิฟมากจ้าาา ก็เลยเกิดเป็นรีวิวนี้ >< เดี๋ยวมาดูแล้วกันว่าเป็นยังไงเนอะ
แอบแว๊บมาดูส่วนผสมของเค้าสักหน่อย เท่าที่ดูคือส่วนผสมตัวเด็ดจากธรรมชาติสมราคาเลยทีเดียว  อย่างเช่น ทองคำ และ รังนกสกัด ที่จะช่วยฟื้นบำรุง คืนสมดุลให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ถูกอกถูกใจสาววัยทำงานอย่างฉันที่สุดดด ??????????  
ลักษณะแผ่นมาส์กแบบนี้จะคล้ายๆกับแผ่นซิลิโคน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวเห็นข้อดีเลยคือเค้าช่วยอุ้มเนื้อมาส์ก เก็บความชุ่มชื้นได้มากกว่ามาส์กทั่วไปถึง 3 เท่า ตอนใช้รู้สึกได้ว่ามาส์ก bio cellulose สามารถผลักให้เอสเซ็นต์ซึมเข้าสู่ผิวของเราได้มากกว่า และตัวแผ่นมาส์กคือจะเรียบเนียนสนิทไปกับผิวหน้า กริบเลยจริมๆ ><
แอบแชร์ก่อนไม่รู้เพื่อนๆเป็นเหมือนกันไหม คือเราเป็นพวกชอบมาส์กหน้าไปทำกิจกรรมอื่นไป เช่นดูหนัง ทำงาน เก็บกวาดห้องลามไปจนถึงการเป่าผม อารมณ์แบบอาบน้ำเสร็จก็อยากมาส์กหน้าบำรุงผิว แต่วันไหนที่สระผมก็คือมาส์กไม่ได้เพราะเหนอะหนะผมเปียกอะไรยุ่งยาก รุงรังไปหมด ปัญหามาก5555

คือต้องเลือกระหว่างการไดร์ผม กับการมาส์กหน้า เลือกสักที่เอาสักทาง กรั๊กๆๆ

แต่แบบพอมาเจอ BERU อันนี้คือตอบโจทย์ดิฉันมากเวอร์ เพราะด้วยความแผ่นมากเป็นแผ่นไบโอเซลลูโลส (ถ้านึกไม่ออกให้จินตนาการถึงแผ่นซิลิโคน) ก็เลยไม่เหนอะหนะหน้า แผ่นจะกระชับแนบไปกับหน้าเรา
ไม่ว่าจะก้มหน้า เต้นฮาร์ดคอยังไงแผ่นมาส์กก็ไม่หลุดจ้าาา

ในด้านการบำรุงส่วนตัวคือให้คะแนนเต็มเลย เพราะชนเผ่าผิวแพ้ง่ายอย่างอิฉัน ผ่านจ้าาา ไม่แพ้เลย ดีใจ ^^ ส่วนตัวจะชอบมาส์กก่อนนอน หรือ ตอนเช้าก่อนไปทำงาน คือหลังมาส์กเสร็จจะสัมผัสได้ว่าผิวหน้าชุทชื้น และเรียบเนียน รูขุมขนกระชับมิดได้ดีมาก คือปกติเราจะเป็นคนรูขุมขนค่อนข้างกว้างนะ แต่คือวันไหนที่ใช้ BERU ก็คือหน้าจะเรียบกว่าปกติ แต่งหน้าติดอย่างเห็นได้ชัด หน้ามันดูเนียนๆ บอกไม่ถูก

>>พอใช้ไป 3-4 แผ่น ติดต่อกันจะรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย<<

ด้านตัวแผ่นมาส์ก ก็ตามที่เม้าไว้ด้านบนคือชอบมากกว่าแผ่นผ้าปกติทั่วไป เพราะว่า ไม่เหนียวเหนอะเลอะ ตัวและเกาะผิวหน้าได้ดีมากๆ ที่อินสุดก็คือเป่าผมไปพร้อมๆกับมาร์คหน้าได้ อิอิ

ส่วนของราคากับสถานที่สั่งซื้ออันนี้แอบหาซื้อยากกว่ามาร์คทั่วๆไปนิดนึงคือ เค้ายังไม่มีขายใน Supermarket ทั่วไป  ป่านแนะนำว่าใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งกำลังดี เพราะใช้ทุกวันป่านว่ามีเป๋าแห้งแหละ555555 แต่ก็นะ ถ้าใครงบเหลือๆก็จัดเลยไม่ว่ากัน เพราะคุณภาพ BERU นี่คือเทียบเท่า Counter brand ได้เลยยย
ก็หมดแล้วประมาณนี้สำหรับรีวิวมาส์ก BERU เป็นมาส์กอีก 1 ตัวที่เราเชียร์ให้เพื่อนๆลองใช้กันเนอะ
ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวหน้าไม่เรียบ รูขุมขนกว้างบอกเลยต้องลอง!! 

ใครลองแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างน้า สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บะบายจ้าาา


sp.unofficial

sp.unofficial

FULL PROFILE