#JebanWearTest ทดสอบมาสคาร่าราคาน่ารัก 8 ชั่วโมง!

54 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เฮลโหลวันหยุดค่าทุกคนนน พอดีนั่งดู TV มีเวลาพักสบายๆ เลยเจียดเวลามาทำรีวิวแบบเร็วๆ กันซะหน่อย

พอดีวันก่อนไปงานแล้วมาสคาร่าเดิมก็นานละ เริ่มจะปัดไม่ขึ้น เลยมีโอกาสแกะของใหม่มาใช้ ใหม่แบบไม่ได้ดูเลยว่าเค้าเคลมอะไร ยาว งอน กันน้ำ ไม่ได้ดูเลย!! ก็เลย อ่ะ อ่ะ ลองเสี่ยงดูละกัน สนุกๆ อิอิ
นี่เพิ่งมาถ่ายทีหลังนะ ตอนใช้ไม่ได้ดูจริงๆ ฮ่าๆๆ

   ABOUT THE PRODUCT  


นี่คือ NYX - On The Rise Mascara เคลมว่าช่วยเรื่อง Volumn (ความหนา) & Lift (ความโค้งงอน อยู่ทรง) มีหัวแปรงแบบพุ่มช่วยเพิ่มความงอนหนา ส่วนหัวนาฬิกาทรายทำให้ขนตาเรียงสวยไม่จับกันเป็นก้อน ส่วนเรื่อง waterproof อันนี้ไม่ได้เห็นเค้าเคลมแรงนะ แต่เป็นเรื่องที่กลัวสุดๆ เลย 5555 สนนราคาน้อง 299 บาทนะคะ

อ่ะๆ ไปดูตอนปัดกันเลย
Disclaimer: เป็นคนขนตายาว งอนอยู่แล้วนะค้า ปัดขึ้นค่อนข้างง่าย แต่ตอนนี้แก่ขึ้น หนังตาตกทับขนตาหมดเลย ถ้าไม่ปัดจะมองเห็นขนตายากนิ้ดดดส์


   AFTER APPLIED  


หลังจากดัดขนตาและหยิบน้องขึ้นมากปัดๆๆๆ สิ่งที่ได้คือ เอ้ออออ น่าประทับใจอยู่น้าาา มันเรียงตัว ฟู งอน หนาขึ้นจริงๆ (เอาจริงๆ อยากให้หนากว่านี้อีกหน่อย) อันนี้คือปัด 2 รอบนะคะ ถือว่าได้ตามที่เคลมพอควร คือทั้ง volumized & lifted แต่กันน้ำไหม อีกเรื่อง 5555

หลังจากแต่งหน้าเสร็จก็ออกไป event นู่นนี่นั่นตั้งแต่บ่ายจนค่ำ กลับถึงบ้านก็รีบเช็คขนตาเลย ผลที่ได้....

   WEAR TEST  


เหยยย น่าประทับใจอยู่นาาา ขนตาไม่ตกเลย และไม่เลอะเป็นแพนด้าด้วย!! มีแค่เศษไฟเบอร์ที่ตกลงมาเป็นจุดๆ นิดหน่อย (แต่หน้ามันมากกกกก นี่ดึงแสงขึ้นนิดนึง กลัวอุจาดสายตา 555) ถือว่าส่วนที่เค้าไม่ได้เคลม คือ waterproof ก็ยังได้อยู่นะคะ เพราะบอกเลยว่าอายนี่ มันทั้งหน้า กระพริบตาบ่อยด้วย มาสคาร่าอยู่รอดน้อยมาก
เช็คทั้งหน้าไว้หน่อย รองพื้นนี่ทาแต่เช้า แต่ส่วนอื่นๆ มาแต่งตอนเที่ยง ถ่ายตอน 3 ทุ่มก็เกือบไหวอยู่นะ! เอ๊ะ หรือไม่??? ฮ่าๆๆๆๆ



มาๆๆ ทุกคน มาทำ Wear Test กันนน เดี๋ยวอีก 2-3 วัน แวะมาใหม่ อิอิ
<3 <3 <3


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE