Hual Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoules

54 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีคร้าทุกคน ช่วงเวลาเย็นย่ำแบบนี้เป็นเวลาดีๆ ที่เราจะมาเห่อของรางวัลจากบ้านจีบันนั่นก็คือ.... Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoules แอบมาเห่อช้าไปหน่อย ... เห่อช้าแต่เห่อนะ 555

ขอบคุณจีบันกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะคะ แต่ละกิจกรรมของบ้านนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่สนับสนุนให้ผู้หญิงสวยอย่างแท้ทรู

ช่วงอวดของ ?

Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoules

แต่ละตัวเป็นยังไงกันนะ ??

Biotherm Life Plankton™ Day Ampoules ?

ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้านความกระจ่างใสและริ้วรอย ทั้งดวงตา หน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ในตอนกลางวัน เค้ามีสารสกัดจาก Life Plankton เข้มข้นถึง 5% และไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% และสุดท้ายคือ Whitonyl หรือสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

Biotherm Life Plankton™ Night Ampoules

ช่วยฟื้นบำรุงผิวทั่วใบหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% และ ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% รวมถึง Hydranov ซึ่งเป็นสารสกัดจากสาหร่าย Furcellaria Lumbricalis มีคุณสมบัติดึงโมเลกุลของน้ำในอากาศมาที่ผิว ช่วยเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื่นแบบเต็มแมกซ์ไปเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้มันเป็นยังไง มานดียางงาย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่กระทู้นี้นะคะ https://www.jeban.com/topic/283330

ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จาก Jeban x Biotherm อีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าจะกลับมารีวิวผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องอีกแน่นอนค่ะ แต่ขอเก็บไว้ตั้งแต่เดือน พ.ย.62 ยาวไปจนถึง มี.ค.63 เลยนะ แล้วเราจะเอามาเม้าท์ให้ฟังกันอีกทีคร้าเพราะช่วงนั้นป็นช่วงที่เรามีกิจกรรมกลางแจ้งเยอะทำใจในระดับนึงเลยว่าผิวต้องเหยินอีกแล้วสินะ ฮือๆ สาวๆ อดใจรอกันหน่อยน๊า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE