Haul กระเป๋าสแนค Hello Kitty จาก McDonald น่ารัก น่าเลิ๊ฟ

32 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่า ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานเนื่องจากไปเที่ยวยาวๆและกลับมาเคลียร์งานต่างๆ วันนี้ตามหัวข้อเลยค่า เราจะมาเห่อเจ้า Snack bucket น้องคิตตี้ที่เป็นของลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นเลยน้า
เป็นกล่องที่จะมาพร้อมช่องสองช่องในหัวน้องโดยปกติก็จะใส่ฟรายส์และน้ำขนาดกลางได้ แต่ถ้าอยากได้แค่หัวก็ไม่มีปัญหาน้า ซื้อไอติมโคนนึงแลกซื้อน้องกลับไปได้เลยค่ะ หรือว่ามากินอยู่แล้วก็แลกซื้อได้เลย โดยฟังก์ชั่นของน้องก็สามารถหิ้วได้หรือว่าเหน็บไว้กับเบาะรถก็ได้สำหรับคนที่ชอบกินเวลาเดินทาง หรือจะตั้งไว้ใส่ของจุกจิกที่โต๊ะทำงานก็ได้ค่ะ
หาซื้อได้จากแมคเกือบทุกสาขาเลยราคาก็อยู่ที่ 299 บาท เพิ่ม 30 บาทได้ฟรายส์และน้ำเข้าเซตเลย สายกินอย่างเราก็ต้องเพิ่มสิจ๊ะ 5555 เราได้มาจากที่สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า แอบเห็นแว้บๆว่ามี My Melody ด้วยแต่เหมือนจะมีไม่เยอะค่ะ วันนี้ก็มาเห่อเท่านี้แหละจ้าาา ครั้งหน้ามีอะไรมาเล่าอีกฝากติดตามด้วยน้าา <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE