รีวิว Vichy Mineral 89 สกินแคร์ดีตัวดัง กู้ผิวพัง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

51 18

สวัสดีค่า

วันนี้จะมารีวิวเซรั่มตัวดัง Vichy Mineral 89 ค่า ตัวนี้เค้าดังมากๆ เกมเชื่อว่าเกือบทุกคนต้องรู้จักตัวนี้ ตอนแรกบอกตรงๆเลยค่ะว่าไม่กล้าใช้เพราะเคยใช้โฟมของนางแล้วแพ้ค่ะ แต่วันดีคืนดีสกินแคร์ที่ใช้ดันหมด ซึ่งสกินแคร์ตัวที่หมดก็ใช้ไปงั้นให้หมดๆไปเพราะรู้สึกเฉยๆมาก เลยไปหาดูสกินแคร์ที่วัตสันและเห็นตัวนี้ก็สองจิตสองใจจนสุดท้ายก็ตำมา อยากบอกเลยว่าดีเกินคาดดดดด ถ้าอยากรู้แล้วว่านางดียังไง อ่านต่อโลดดดด

เกมจะแบ่งข้อมูลออกเป็น 4 ส่วนนะคะ

1. ข้อมูลผลิตภัณฑ์

2. สภาพผิวของเกม

3. ปัญหาผิวที่กงวล

4. ผลหลังการใช้

1. ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

(อ้างอิงจาก website ของทางแบรนด์)

พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ขั้นตอนแรกของการบำรุง เซรั่มเพื่อผิวหน้าใสและเพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ^ เด้งนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งประกาย ริ้วรอยดูลดเลือน ใน 28 วัน*

เซรั่มบำรุงผิวหน้านวัตกรรมล่าสุด เติมเต็มผิวให้เด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดุจผิวเด็ก ด้วยการทำงานร่วมกันของ "น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%" จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อันอุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ "ไฮยาลูรอน" สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์1 ที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว

เพียง 28 วัน* เซรั่มทำให้หน้าใสขึ้น ผิวดูเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ดูเปล่งประกาย

ไม่มีการอันตราย

1. ปราศจากพาราเบน

2. ปราศจากซิลิโคน

3. ปราศจากน้ำหอม

4. ปราศจากสารให้สี

5. ปราศจากแอลกอฮอล์

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสหรือเปล่าไม่ทราบค่ะ ไม่ได้ชิม 555555 แอบบอกไว้ก่อนเลยว่าตอนทาไปนี่ซึมง่ายมากกก ใครไม่ชอบความเหนอะหนะคือต้องชอบ

2. สภาพผิวของเกม

1. ผิวมัน

2. แพ้ง่าย

3. แพ้น้ำหอม

4. แพ้แอลกอฮอล์

5. ผิวขาดน้ำ

3. ปัญหาผิวที่กังวล

ปัญหาผิวที่เกมกังวลมากๆเลยคือ


1. เรื่องความชุ่มชื้นของผิวค่ะ เนื่องจากมีช่วงนึงที่ผิวเกมพังหนักมากกกกก คือหน้าก็มันเยิ้มมากเพราะเกมเป็นคนผิวมันแต่ความพังคือหน้าลอกเป็นขุยๆในเวลาเดียวกัน ซึ่งมันคืออาการของผิวขาดน้ำค่ะ ผลกระทบของอาการนี้คือมีอาการคันยุบยิบๆ และที่สำคัญคือแต่งหน้าไม่ติด ต่อให้ลง primer ก็ไม่ติด แต่งหน้าเสร็จไป 1 ชม. หน้าเป็นสังขยาแล้วค่ะ เพลียมาก


2. ทาสกินแคร์ตอนเช้าไม่ได้!!! ใช้ทีไรสิวขึ้นทุกรอบ อันนี้คือเป็นปัญหาสุด ต้องบอกก่อนนะคะเกมใช้สกินแคร์น้อยมากมีแค่ 2-3 ตัวเท่านั้นและเกมไม่ค่อยลงสกินแคร์ทับกันนะคะ ยิ่งตอนเช้านี่ไม่ลงทับกันเลย แต่นั่นแหละ ต่อให้เกมทาสกินแคร์บางมากๆสิวก็ขึ้น และหน้าก็มันเยิ้มมาก สรุปคือใช้ได้แค่ก่อนนอน

4. ผลหลังการใช้

1. มันดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว คุ้มค่ากับการลองเสี่ยงมาก ในที่สุดก็เจอสกินแคร์ที่ใช้ตอนเช้าได้ ซึ่งอันนี้คือดีต่อใจมากกก ดีใจเหมือนถูกหวย


         2. ปกติเกมแพ้สกินแคร์หลายตัวมาก ลองมาหลายตัวทั้งถูกทั้งแพง ขนาดเลือกแบบไม่มีแอลล์ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารบราๆๆ ยังแพ้ แต่ตัวนี้เกมไม่แพ้ !!!! โคตรดีใจจจจจ


         3. วิธีใช้เกมจะใช้หลังอาบน้ำเสร็จค่ะ เค้าบอกให้ใช้2ปั๊มแต่เกมใช้3ค่ะ ใช้วันแรกก็ยังไม่เห็นผลอะไรค่ะ ยังมีอาการแห้งและหน้าก็มันเยิ้มเหมือนเดิม แต่พอสักวันที่4 ผิวค่อยๆดีขึ้นค่ะไม่มีอาการคันยุบยิบแล้ว แต่ยังมีอาการลอกอยู่นิดหน่อย เรื่องความมันคือหน้าไม่มันเมือกแล้วค่ะ กลับมาอยู่ในระดับปกติ แต่หลังจากวันที่ 7 นี่ผิวกลับมาดีมากก จากที่แต่งหน้าไม่ติดก็แต่งหน้าติดแบบเห็นได้ชัด แถมใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่มด้วย หน้าไม่เละเป็นสังขยาแล้วจ้า คือฟินมากกกก ( คสอ.ก็ใช้อันเดิมค่ะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง) 


4. ริ้วรอยลดลง !! หลังจาดใช้ไป1ขวด อันนี้คือเซอร์ไพรซ์มาก ปกติเกมจะมีริ้วรอยเวลายิ้มแล้วหุบยิ้มจะเห็นริ้วรอยบริเวณมุมปากชัดเจนมากกกกกก แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว คือดีมากกกกก

สรุป

สรุปเลยนะคะ ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่มีสภาพผิวใกล้เคียงกับเกมและต้องการความชุ่มชื้นเพื่อให้หน้ากลับมาแข็งแรง เกมบอกเลยว่าตัวนี้มันดีมากกกกกก ถึงส่วนผสมมันจะไม่ได้เยอะอะไรนะคะ แต่มันเห็นผลค่ะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองเกมแนะนำให้ไปตำเลยค่า เพราะถ้าไม่ดีจริงเกมไม่ซื้อเป็นขวดที่สองแน่

ถ้าเพื่อนๆอ่านมาถึงตรงนี้เกมขอขอบคุณมากๆนะคะ หวังว่ากระทู้นี่จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้าค้า วันนี้ลาไปก่อนแล้ว


สวัสดีค่าาาาาาา ​


GAMIKAchannel

GAMIKAchannel

ผิวมัน แพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์ ผิวขาดน้ำ

FULL PROFILE