กู้หน้าโทรมแบบเร่งด่วนกับ Estee Lauder ANR Intense Reset Concentrate (ส่งการบ้านค่าา)

45 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้กลับมาพบกับซินอีกแล้วว!!! ขอบอกเลยว่าเป็นกระทู้ที่ตื่นเต้นที่จะได้ทำมากๆ เพราะว่าวันนี้เราจะมาป้ายยา เอ้ยย รีวิวตามสัญญา!!!


Estee Lauder ANR Intense Reset Concentrate

สืบเนื่องจาก 2 อาทิตย์ที่แล้ว เราได้รับของมาจากบ้านจีบันแบบงงๆ ในระหว่างอาทิตย์สอบ บอกเลยว่าการได้น้องมา คือแบบ Right timing มากๆจริงอ่ะ เพราะหน้าโทรมจากการสอบมากกกกก พอหลังสอบก็ไดฤกษ์แกะใช้แบบจริงๆจัง แต่ว่าก่อนจะใช้ เราไปดูส่วนผสมกันดีกว่าเนาะ ว่าตัวนี้เขาเจ๋งยังไง!!

โดยที่ตัวนี้เป็นสกินแคร์ในไลน์ที่ต่อยอดมาจากเซรั่มรุ่นดังหรือที่เรียกกันติดปากว่า ANR ใช้เสริมเป็นขั้นตอนถัดไปเพื่อช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงระดับการทำงานของเซลล์ผิวให้สามารถกลับมาทำงานได้เป็นปกติเข้มข้นกว่าถึง 15 เท่า  จะเป็นตัวช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วน SOS 

ที่จะเหมือนเป็นการ RESET และ RESCUE ผิวของเรา จัดการผิวของเราในภาวะฉุกเฉิน เช่น ผิวที่เกิดการแพ้ เห่อ แดง ผื่น อักเสบ เป็นสิว

Estee Anr Concentrate 

ตัวใหม่นี้ นางมีเทคโนโลยี ที่ชื่อว่า

Chronolux™ S.O.S ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวอักเสบที่ตรงจุดเริ่มต้นของปัญหาด้วยประสิทธิภาพจาก

Yeast Extract ตัวช่วยเพิ่มกระบวนการทำให้ผิวของคุณสามารถชำระล้างสารพิษและทำลายวงจรของความเสียหายสะสมในผิวได้เป็นอย่างดี

Stabilized Salicylic Acid กรดซาลิไซลิคที่มีความเสถียรและไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหลังใช้

power signal technology เทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อเร่งการซ่อมแซมหรือฟื้นบำรุงผิวยามนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Multi-Molecular Weight Hyaluronic Acid Complex ผสมผสานไฮยารูลอนิคที่เข้มข้นกว่าในเซรั่มถึง15 เท่า ทั้งยังมาในไซซ์โมเลกุลที่แตกต่างเพื่อข่วยให้ประสิทธิภาพการซึมซาบสามารถเข้าบำรุงได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น

Soy Amino Acids ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส โดยไม่ทำให้ผิวยิ่งอักเสบ

TEXTURE & SCENT


ลักษณะจะเป็นเนือเจลนะคะ แต่ว่าจะไม่ใส จะขุ่นๆ มีความนุ่มละมุนมากกก เป็น texture ที่ให้ความรู้สึกแพงมาก5555 พอลงบนผิวจะรู้สึกว่ามันนุ่ม เนียน ละเอียด ในส่วนของกลิ่น ก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของ คาโมมายด์ ผสมลาเวนเดอร์ หอมเบาๆอ่อนๆ ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากกก ไม่ได้กลิ่นแรงจนเกินไป ชอบมากค่ะ

How To use

1. ทา Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate ลงบนผิวในตอนกลางคืน โดยซินจะใช้ 1 ปั๊มนะคะ เพราะว่าเนื้อเค้ามีความเข้มข้นมาก ปั๊มออกมานิดเดียวคือใช้ได้ทั่วหน้า

2. ตัวนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันนะคะ ใช้เฉพาะวันที่หน้าเราต้องการตัวช่วยด่วนก็พอ หรือถ้าใครอยากจะใช้ทุกวันก็ได้นะคะ เพราะตอนลองซินก็ใช้เกือบทุกวัน เพราะเราก็อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะนำมาเขียนในกระทู้ค่ะ

3. ใช้คู่ Estee Lauder Advanced Night Repair โดยใช้หลังการลงเซรั่มบนผิว

ความรู้สึกตอนใช้

ด้วยความที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกคาโมมายด์และลาเวนเดอร์ทำให้ตอนใช้รู้สึกผ่อนคลายมากก เนื้อก็นุ่มละมุน พอทาลงไปซินรู้สึกได้เลยว่าเหมือนหน้าเรามันอุ้มน้ำ แบบว่าได้รับความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ

หลังใช้ & ผลลัพธ์

Before ก่อนที่ใช้ผิวมีอาการขาดน้ำหนักมากก สืบเนื่องจากการนอนไม่พอ ดื่มน้ำน้อย บำรุงไม่ถึงเพราะว่าเป็นช่วงสอบ จริงๆอยากจะบอกว่าตั้งแต่วันแรกที่ลองเปิดใช้ ตื่นมาอีกวันคือผิวก็ดูฟูแล้วจริงๆค่ะ เรียบเนียนขึ้นในระดับนึงเลย พอใช้มา 

1 week  พบว่าผิวมีความเนียนละเอียดมากขึ้น ผิวนุ่ม  เรียบเนียน ที่สำคัญเลยคือมีความรู้สึกเหมือนผิวโอบน้ำเอาไว้ คือเขาให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากจริงๆ  กูผิวโทรมได้ดีมาก

 2 weeks  หลังจากที่ใช้ติดต่อกันมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์นับจากวันที่ได้ของคือเมื่อวานนะคะ จากที่เห็นในรูปว่ารอยแดงนั้นจางลงไปเยอะมากๆ ซึ่งในส่วนตรงนี้คือซินพอใจมากๆ ผิวดูฟู ดูอิ่มมากกก เรียบเนียนขึ้นเยอะมาก ผิวดูแบบละเอียดเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น นอกจากนั้นผิวดูสดใส ดูไบรท์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งใช้คู่กับตัวเก่าของเค้าคือดีงามมากกกกก ดีงามมากกกกกกค่ะ สาวๆคนไหนที่ต้องการตัวช่วยกู้ผิวเร่งด่วนต้องจัดแล้วค่า เพราะว่ามันดีงามมากจริงๆ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง รักผิวตัวเองตอนนี้มากๆ หน้าสดมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ 

ราคาจะอยู่ที่ 3,900 20 ML. นะคะ 

สาวๆคนไหนสนใจก็อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันนะคะ จริงๆราคาอาจจะเหมือนแพงแต่ว่าตัวนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันนะคะ แล้วปั๊มนึงก็คือใช้ได้ทั้งใบหน้าแล้วค่ะ ก็ถือว่าคุ้มมาก เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับกลับมา ต้องให้เค้าจริงๆเนาะ


สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทางทีมงาน Jeban มากๆเลยนะคะ ไว้โอกาสหน้าจะมาเขียนกระทู้ให้ได้อ่านกันอีกค่ะ ขอบคุณค่าาา :)


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE