ชี้เป้าร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ^o^

37 10

นอกจากแอร์จะเป็นสายช็อปแล้ว แอร์ยังเป็นสายกินตัวแตกอีกด้วยจ้าา วันนี้เลยจะมาชี้เป้า ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ในราคาย่อมเยาว์ แถมยังมีโปรดีแบบสุดๆ ใครเป็นสายนี้ต้องไปจัดนะ แอร์คอนเฟิร์ม ว่าดีจริง อะไรจริง แอร์ไปร้านนี้เกิน 5 รอบล่ะจ้าา สิ่งที่ประทับใจที่สุดนอกจากอาหารที่สดใหม่แล้ว คงจะเป็นน้องพนักงาน​เสิร์ฟ​ที่บริการดี๊ดี ดีซะจนแอร์จะเป็นง่อยอ่ะ ต้องบอกก่อนนะคะ ร้านนี้ตั้งอยู่ถนนสุขสวัสดิ์ ตีนสะพานภูมิพล เป็นร้านเล็กๆ เหมือนนั่งทานอยู่ที่บ้านเลยค่ะ รู้สึกถึงความเป็นครอบครัว เจ้าของร้านก็น่าร๊ากกก กันเองแบบสุดๆไปเลย ดีงามมากจริงๆ อาหารก็อร่อย ถูกปาก ถูกใจ แถมยังราคาดีด้วยนะเออ

ร้านนี้มีชื่อว่า Kenshiro izakaya เสิร์ชในเฟซบุ๊คก็เจอจ้าา ร้านนี้มี 2 ชั้น มีที่จอดรถนะคะ ? หรือจะนั่งแท็กซี่มาก็สะดวกดีนะตัว ? ร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน ใครที่ชอบบรรยากาศลมโกรกเย็นสบายแบบ Outdoor​ แอร์แนะนำให้นั่งด้านบนนะคะ ส่วนด้านล่างจะเป็นโซน Indoor แอร์เย็นเจี๊ยบ แนะนำให้เอาเสื้อคลุมติดไปด้วยเน้อ สำหรับใครที่ขี้หนาว หรือจะหันไปกอดคนข้างๆก็ย่อมได้ อิอิ 

ใครเป็นสายดื่มน้ำเก็กฮวยเย็นๆ ? ร้านนี้เค้าก็มีโปรดี๊ดีนะ ส่วนใครไม่ใช่สายนี้ ก็มาดื่มชาเขียวใสใสเคล้าอาหารรสชาติดีๆ ก็ว่ากันไป แอร์ถ่ายรูปอาหารมายั่วเพื่อนๆด้วย อิอิ ? เผื่อใครใกล้บ้านอยากไปนั่งชิลๆ ก่อนกลับบ้าน ร้านนี้เค้าก็เปิดต้อนรับเราตลอดนะจ๊ะ 

ทั้งหมดนี้ ทานกี่คนให้ทาย 555 อร่อยอย่าบอกใครเลย ทานหมดไปเหลือสักอย่างด้วยสิ เจ้าของร้านใจดีมากๆ ด้วยค่ะ แถมแล้วแถมอีก น้องๆ ก็น่ารักมากๆ ถึงร้านจะเล็ก พนักงานจะน้อย แต่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านจริงๆ นะ ไม่เชื่อ... ลองดู อิอิ 

ไปนะ ไปกัน ว่าแต่ลงรูปอาหารตอนนี้จะมีใครหิวตามมั้ยน้าา อิอิ ? ร้านดีที่น่าโดน ไปบ่อยจนคนคิดว่าเป็นเจ้าของร้านแล้ว 555 พรีเซนต์​ขนาดนี้ เพราะของเค้าดีจริงๆ สั่งเลย อร่อยทุกอย่าง ? ไปดีกว่าทิ้งความหิวไว้ให้เพื่อนๆ ก่อนนะ แอร์จะขอตัวลาไปก่อน หนังท้องตึง หนังตาเริ่มหย่อนแระ ? 


ปล. คำตอบ คือ ทานกัน 2 คน แต่หมดไม่เหลือสักอย่าง เรื่องกินไว้ใจหมูแอร์ 555
เดี๋ยวแปะชื่อร้านไว้ให้ เผื่อเพื่อนๆ เอาไว้ส่องเวลาหิว อิอิ  FB : Kenshiro izakaya
ร้านเปิด 17:00-02:00 น.


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE