เทคนิคกำจัดขน หลุดเป็นตอ ภายใน5นาที

40 10
สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกแล้วว วันนี้ไข่มุกมีสิ่งดีๆมาแชร์กันอีกเช่นเคยค่ะ
แต่วันนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องครีมน้า แต่เป็น.. ผลิตภัณฑ์ที่กำจัดขนนั้นเองงงง ฮ่าๆๆๆ
สาวๆ ส่วนใหญ่แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องชอบความเรียบเนียน โดยเฉพาะเรื่องขนๆที่มากวนใจเนี่ยยย
วันนี้มีวิธีกำจัดจ้า ด้วย Snow Mousse (สโนว์ มูส) นั้นเองงงง
ก่อนหน้านี้เราเคยใช้สเปรย์กำจัดขนตัวนึงมาค่ะ แต่ไม่เวิร์คเพราะปกติแล้วไข่มุกเป็นคนชอบแว็กซ์ขนแขนอยู่แล้ว ทั้งแขนทั้งขา ทั้งจั้กกุแร้ อิอิ แต่มาลองใช้เจ้าตัวนี้คือติดใจ อยากบอกต่อเพื่อนๆเลยค่ะ
มันเย็นสมชื่อจริงๆ ปกติใช้ตัวอื่นจะรู้สึกแสบๆ เวลาทิ้งระยะในการกำจัดขน แต่ตัวนี้คือเย็น สบายผิวมากกก แถมไม่ระคายเคืองผิวเลย ช่วยตอนลองใช้แรกๆพอไม่มีขน ไข่มุกรู้สึกว่าผิวแลดูขาวขึ้นด้วยนะ และเวลาที่มีคนมาจับแขนเรา มีแต่คนบอกว่า ผิวเนียน จัง อิอิ ชอบตรงนี้แหละ

สโนว์มูส แบรนด์นี้ ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้เนื้อมูสอ่อนโยนต่อผิว ผสมผสานกับสารสกัดธรรมชาติ ดอกไม้ และพืชพื้นเมืองยุโรป ช่วยเร่งให้รากขนอ่อนแออย่างรวดเร็ว!! หลุดร่วงง่ายย
ชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขน พร้อมช่วยฟื้นฟูผิว และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา

จะบอกว่าคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางก็ใช้ได้น้า ไม่ระคายเคืองแน่นอน เพราะ สารสกัดเขามีส่วนของที่สกัดจากหัวหอมใหญ่และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว และคงความชุ่มชื้นหลังทำ ได้ผิววนุ่มๆ
  หัวฉีดเค้าจะเป็นแบบนี้ค่ะ คือใช้ได้นานเลยทีเดียว ฉีดไม่กี่รอบใช้ได้ทั้งขาเลยค่ะ วีธีการใช้ก็ง่ายมากกก เพียงแค่ ฉีด เช็ด ล้าง!! ทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที แล้วเช็ดออก เวลานี้ขึ้นอยู่แต่ละสภาพของเส้นขนแต่ละคนด้วยน้า
วิธีสังเกตุง่ายๆเลยว่าควรเช็ดได้หรือยัง ลักษณะขนมันจะขดๆงอๆ 5555555 และเดี๋ยววันนี้ไข่มุกจะมาทดสอบให้เพื่อนๆได้เห็นภาพกันค่ะว่าตัวนี้เค้าออกจริงหรือเปล่า? ระคายเคืองผิวหรือเปล่า? แพ้หรือเปล่าน้าาาา มาดูกันค่ะ  
แท๊นนนนน เนียนมากๆๆๆเลยค่ะทุกคน สำหรับไข่มุกทิ้งไว้ 10นาที แล้วเช็ดออก ออกง่ายมากกก หลุดทั้งโคนเลย และผิวนี่เนียนสุดๆ ไม่ระคายเคืองผิวเราแน่นอนค่ะ นอกจากที่จะใช้ ขนขา ขนแขนได้แล้ว ยังสามารถใช้กับ ขนรักแร้ ขนหน้าอก หรือจุดซ่อนเร้นได้อีกด้วยย ไว้ต้องมาลองกันหน่อยแล้ว อิอิ
โดยรวมคือ สะดวกมากๆๆๆ ประหยัดเวลาด้วยค่ะ เพียงแค่5-10 นาที ก็ทำให้ขนหายไปพริบตา ราคาถูกเพียงแค่ 390 บาท แถมยังปลอดภัยอีกด้วย!!
  และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวไปกำจัดขนแขน ขนขา ต่อก่อนน้าาา ถ้าเรื่องขนต้องสโนว์มูส
ใครที่ชอบ ก็ลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้นะ ที่ www.snowmousse.in.th
ฝากติดตามกันด้วยนะคะ บะบายค้า


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE