รีวิว Arty Professional sun protection โลชั่นกันแดด กันแสงสีฟ้า หน้าไม่เทา!

48 15
WITH <strong>Arty Professional by BSC</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีเพื่อนๆชาว JEBAN ทุกคนค่า วันนี้เค้ามีโลชั่นกันแดดมารีวิวให้ทุกคนดูกันจ้า หลังจากได้ทดลองใช้มาสักพักนึงแล้ว เชื่อเลยว่าหลายๆคน แทบจะทุกคน นอกจากจะโดนแสงแดดแล้ว ก็ต้องโดนแสงสีฟ้าจากคอม จากมือถือกันด้วย ดังนั้นในการเลือกกันแดด ถ้ามีสรรพคุณในการกันแสงสีฟ้าด้วยก็จะดีมากเลยค่ะ
และกันแดดที่เราจะมารีวิววันนี้ก็คือ Arty Professional sun protection SPF50 pa+++ นั่นเองค่ะ เป็นโลชั่นกันแดดจากแบรนด์ ARTY By Bsc ค่ะ
ตัวนี้เนื้อโลชั่นไม่หนามากนะคะ ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวบนใบหน้า ไม่วอก ไม่เทา ไม่มัน เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมไวเลย และเนื้อเค้าหอมน้ำนมมากๆ ทาแล้วผิวดูสุขภาพดีจริงๆ 555555
สรรพคุณของเค้านอกจากจะกันแสงแดดด้วย เทคโนโลยี Broad Spectrum ที่เป็นเทคโนโลยีจากอเมริกาแล้ว ยังช่วยกันแสงสีฟ้า(Blue Light) ที่เกิดจากหน้าจอคอม มือถือ แสงสังเคราะห์จากที่ต่างๆด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้มากเลย
ส่วนตัวใช้แล้วชอบนะคะ เพราะตัวนี้มันไม่ค่อยหนักหน้า แต่เค้าไม่ได้เป็นเนื้อแมทท์ที่ทาแล้วคุมมัน หน้าแมทท์อะไรแบบนั้นนะคะ ตอนทาจะให้ความรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบ แต่ไม่วอก ไม่เทา ไม่ขาวค่ะ ตัวนี้เราว่าใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดดีอยู่ ออกแดดแล้วไม่ค่อยแสบหน้าจ้า

ตัวนี้เค้าได้รางวัล BEST OF FACIAL SUN SCREEN ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด (ผิวหน้า) จากนิตยสารสุดสัปดาห์ด้วยน้า
ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามชอปของ ARTY BY BSC ได้เลยน้า
สรรพคุณขนาดนี้ แต่ราคาแค่ 250 บาทเองเด้อ

และวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะงับ บายบายค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE