รีวิว Liquid foundation รองพื้นตัวดังจาก Ver.88

33 9

สวัสดีค่ะทุกคน ได้ฤกษ์เปลี่ยนรองพื้นซักที วันนี้บีเลยเอารองพื้นตัวใหม่ที่เพิ่งได้มารีวิวให้ดูด้วย จะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปไหมนั้น ไปตามดูด้วยกันเลยค่ะ เย้!!!

น้องนางตัวนี้คือ Ver.88 Liquid foundation เป็นรองพื้นที่ผสมกันแดด SPF 30 PA+++ ราคาปกติอยู่ที่ 990.- แต่เราได้มาแค่ 690.- เอง ฮิฮิฮิ ซึ่งนอกจากจะได้รองพื้นขนาด 30 ml. มาแล้วยังได้ Curve brush มาด้วยค่ะคุณผู้โช้มมมมม ณ จุดนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากเว่อร์

รองพื้นตัวนี้เป็นเนื้อลิคขวิด ซึ่งจะมีความบางเบา ทำให้ทาแล้วไม่หนักผิว ซึ่งแบรนด์เค้าเคลมมาว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองรูขมุขนและไม่เป็นต้นเหตขุองการเกิดสิว

รุ่นนี้เค้าทำออกมา 2 เฉด

เบอร์ 21 Light Beige เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว

เบอร์ 23 Natural Beige เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสองสี


ส่วนตัวบีเป็นคนที่มีผิวขาวเหลืองค่ะก็เลยเลือกเบอร์ 21 มา พอลอง swatch ดูตอนแรกคิดว่าเนื้อมันขาวไปนิด แต่พอทิ้งเวลาให้มันเซตตัวซักพักความขาวลอยจะเริ่มเฟดลง ซึ่งเข้ากับผิวมากและดูไม่ขาววอกด้วย

หลังจากที่ลองทารองพื้นโดยใช้แปรงที่แถมมาให้มันโอเคมากๆ มากๆๆๆ เลย ขนแปรงคือแน่นนุ่มไม่บาดผิวเลยค่ะ และช่วยให้ทารองพื้นได้ง่าย เรียบเนียน และมือไม่เปื้อนด้วยหละ 


สำหรับการปกปิดพวกรอบสิวจุดด่างดำเล็กๆ หรือรอยจางๆ กลบมิดดีค่ะ แต่รอยที่เข้มมากๆ อาจจะต้องทาซ้ำหรือพึ่งคอลซีลเลอร์อยู่ ส่วนเรื่องความบางเบาสบายผิวอันนี้เค้าทำมาดีจริงค่ะ หลังจากที่ทาแล้วทิ้งไว้ให้รองพื้นเข้าผิวจะได้ลุคแมท ผิวไม่มัน ไม่เป็นคราบด้วย

 Ver.88 Liquid foundation SPF 30 PA+++ ตัวนี้เป็นรองพื้นแบรนด์ไทยอีกตัวที่หาซื้อง่ายและสีเข้ากับผิวสาวไทยดีเลยหละค่ะ  


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE