รีวิว SOLA blue bubble whitening serum | เซรั่มฟองฟู่ ใช้แล้วฟินเฟร่อ ~ | hanahholly

46 12
WITH <strong>SOLA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

               สวัสดีค่ะ ฮานะมีโอกาสได้ลองไอเทมใหม่ ‘SOLA blue bubble whitening serum’ เห็นบล็อกเกอร์เค้ารีวิวกัน ก็เลยขอมารีวิวมั่ง ตัวนี้เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือมีไมโครบับเบิ้ล ฮิตม๊ากกกกกที่เกาหลี ( >_<) / ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวกระจ่างใส พูดแล้วก็อยากชวนเพื่อนๆ มาลองกันเลยค่ะ ( ^__^ )

จริงๆตัวนี้เค้ามีออกมา 2 ขนาดค่ะ มีแบบขวดใหญ่ ขนาด 32 ml. และ แบบซองพกพา ขนาด 7 ml. ฮานะมีแบบขวดใหญ่ เป็นขวดปั๊มใช้งานง่ายมากค่ะสาวๆ

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีฟ้า สกัดมาจากเห็ดสีฟ้า ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส หลังจากปาดเซรั่มทิ้งไว้ซักพัก ตัวเนื้อจะเปลี่ยนเป็นฟองฟู่ ‘ไมโครบับเบิ้ล’ เทคโนโลยีใหม่สุดฮิตจากเกาหลี ซึ่งจะช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมกับเติมออกซิเจนให้กับผิวอีกด้วยนะคะ ( ^__^ )

ในส่วนของการใช้งาน เซรั่มตัวนี้สามารถทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอเลยค่ะ ทาบางๆ (ถ้าโบกหนาๆ ฟองจะไม่ค่อยปุดๆ นะคะ) รอให้เกิดฟอง เซรั่มขึ้นฟองไวมากค่ะ แป๊บเดียวจริงๆ ฟองที่เกิดขึ้นจะทำให้รู้สึกยิบๆๆ ที่ใบหน้า ตอนนั้นจะรู้สึกฟินม๊ากกกกกก เหมือนมีอากาศแทรกระหว่างเซรั่มและผิวหน้าเลยค่ะ ( >__• ) หลังจากนั้นนวดเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นในทันที หน้าดูฟูอิ่มน้ำมากค่า

จริงๆการใช้งานจะใช้แบบรอให้เกิดฟอง หรือไม่รอให้เกิดฟองก็ได้นะคะ ได้ผลลัพธ์ผิวนุ่มเหมือนกันเลย แต่ส่วนตัวฮานะชอบรอให้เกิดฟองเพราะฟินผิวดี ^^


ผลลัพธ์จากที่ฮานะได้ลองใช้มาเดือนกว่าๆ ผิวฮานะใสขึ้นนะ มันแบบสว่างใสมาจากข้างในอ่ะ ผิวก็นุ่มๆ ชุ่มชื้นดีค่ะ โดยรวมคือผิวก็สุขภาพดีขึ้น ส่วนตัวฮานะชอบนะคะ เห็นผล ราคาโอเคไม่แรงจนเกินไป ทาสนุกได้ฟีลแปลกใหม่ ขวดเบิ้มๆแบบที่ฮานะมี 850 บาทค่ะ ส่วนเซเว่นอีเลฟเว่นมีขายเฉพาะแบบซองนะคะ ราคา 49.-

ใครที่กำลังหาสกินแคร์ใหม่มาใช้ ลองซื้อตัวนี้มาลองกันน้า ฮานะว่าเค้าโอเคมากเลย ^^


aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE