ของดีต้องบอกต่อ (^_-)

40 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เมื่อวานได้รับของวัลจากบ้านจีบัน วันนี้เลยถือโอกาสแกะใช้ซะเลย กำลังคันหัวยิกๆ มาได้จังหวะพอดิบพอดี ? วันนี้เลยจะมาบอกความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ 

บีบออกมาจะเป็นเจลสีเขียวใสๆ ?
แล้วเราก็เตรียมละเลงลงบนผมที่เปียกชุ่มๆ ขยี้เลยจ้าา ฟองเยอะ กลิ่นมิ้นท์สะใจมากจ้า แถมยังเย็นสุดขั้วอีกด้วยนะจ๊ะ 
หลังจากล้างหัวแล้วเรียบร้อย เตรียมลงครีมนวดเลย
ขนาดครีมนวดนะ ยังเย็นสบายหนังศีรษะ​เลย กลิ่นหอมมิ้นท์ทั้งแชมพูและครีมนวด งานนี้ไม่มีอวยนะจ๊ะ คือของเค้าดีจริง แอร์ใช้จริง จึงอยากบอกต่อ
หลังจากเช็ดและเป่าแห้ง ผมหายมันแล้วจ้า เรื่องคันศีรษะ​นี่ก็ช่วยอยู่นะ หายคันเลยอ่ะ แอร์ใช้ครั้งแรกยังชอบเลยจ้า ชอบความเย็นนี่แหละ รู้สึกสบายหัวดีนะ อยากให้เพื่อนๆ ลองใช้กันดูนะคะ ใครชอบความเย็น แอร์แนะนำตัวนี้เลย พูดจริง ไม่ได้โม้ ?

ปล. ตัวนี้ไม่มีซิลิโคนด้วยนะจ๊ะ เป็นมิตรต่อศีรษะ​มากๆ ผมนุ่มไม่พอ แถมกลิ่นหอมมิ้นท์แบบธรรมชาติเหมือนทำสปามาเลย เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเรามาก ยิ่งใช้คู่กันยิ่งฟิน บอกลาอาการคันหนังศีรษะ​ไปได้เลยจ้า 
แถมจ้าแถม แถมรีวิว 

Smooth e relaxing and nourishing body lotion 4 in 1 โลชั่นทาผิวกาย สูตรกลางคืน ที่มาพร้อมนวัตกรรมการผสมผสานเทคโนโลยีและพืชสมุนไพรเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้โลชั่นที่ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงผิวแต่ยังช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ และช่วยให้นอนหลับสบายยามค่ำคืน

จุดเด่นของ Smooth e lotion relaxing ช่วยบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดคืน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ​ แถมยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์ ทำให้ผ่อนคลายระหว่างการนอนหลับด้วยนะจ๊ะ 


แอร์จะใช้ Smooth e body lotion relaxing and nourishing โดยการวอร์มโลชั่นก่อนบริเวณฝ่ามือ จนกระทั่งเนื้อครีมใส จากนั้นลูบไปตามคอ บ่า ไหล่ แขน ขา แล้วนวดวนให้เนื้อครีมซึมเข้าผิว ด้วยกลิ่นที่ผ่อนคลายจะทำให้หลับสบายในขณะที่นอนหลับ 

สุดท้ายแล้ว คือจะบอกว่า ครีมหมดแล้วจ้าา ถึงขนาดต้องตัดหลอดกันเลยทีเดียวเชียว ควักเนื้อครีมออกมาใช้ให้หมดทุกอณู​ ถึงจะน้อยไปนิด แต่ก็ดีใจแล้วจ้าา อย่างน้อยก็ได้ลองใช้ของดีๆ ลองให้รู้ว่า เราควรไปซื้อขนาดจริงมาใช้แบบด่วนๆ ? แอร์คนจริง ใช้จริง งานนี้ไม่มีอวย ของดีต้องบอกต่อ

ปล. ขอบคุณบ้านจีบันมากๆนะคะ ที่ทำให้ได้ทดลองสินค้าก่อนใคร ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ ขอให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกตลอดไปเลยน้าา ลาไปก่อนนะจ๊ะ น้องเหมียวงอนอีกแล้ว บ๊ายยยย ? 


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE