เพราะประสิทธิภาพนั้นสำคัญจึงเกิดเป็น Trilogy Vitamin C Booster Treatment

40 11
WITH <strong>Trilogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพราะประสิทธิภาพนั้นสำคัญจึงเกิดเป็น Trilogy Vitamin C Booster Treatment (12.5ml/1,850.-)

หากเพื่อนๆ ได้ติดตามรีวิวของบูมมักมีสารตัวหนึ่งที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้งในเรื่องประสิทธิภาพที่เห็นผลลัพธ์กับผิวบูมอย่างชัดเจน และมีงานวิจัยรองรับอย่างแพร่หลายและยาวนานนั่นก็คือ "Vitamin C" ซึ่งต้องบอกเลยว่าโดยส่วนตัวแล้วผิวบูม Sense กับ Vitamin C ได้ค่อนข้างดีทีเดียว และแน่นอนว่าฟอร์มที่เราชอบที่สุดคงไม่พ้น Ascorbic Acid นั่นเองฮะ

แน่นอนว่า 1 ในปัญหาที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาของวิตามินซีในฟอร์มนี้คือเรื่องความเสถียร และการปกป้องตัววิตามินให้มีประสิทธิภาพยาวนานที่สุดก่อนเปิดใช้ เราอยากให้เพื่อนๆ ลองจินตนาการว่าก่อนที่เพื่อนๆ จะเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อซื้อ Vitamin C Serum ซักหนึ่งตัว Serum ขวดนั้นเค้าจัดเก็บอย่างไร วางมานานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ซึ่งแน่นอนว่าปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ประสิทธิภาพของวิตามินซีถูกลดทอนลงไป

ล่าสุดทาง Trilogy ได้ส่ง Vitamin C Booster Treatment มาให้บูมได้ลองใช้ ซึ่งช่วงที่บูมได้รับมาดันเป็นช่วงที่เราป่วยเป็นไข้หวัด จึงมีสภาพผิวที่ค่อนข้างโทรมเลยทีเดียวหละ เอาเป็นว่าเราไปดูกันว่าเจ้าเซรั่มขวดนี้จะช่วยงัดผิวที่โทรมๆ ของบูมได้มากขนาดไหน ไปชมกันเลยฮะ....

The Claim

เพิ่มความสดชื่น และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ หนึ่งในส่วนผสมของ Vitamin C Booster Treatment สารสกัดจากดอกเดซี่ช่วยเพิ่มความสว่าง กระจ่างใส ลดการเกิดเม็ดสี ให้ผิวขาวสุขภาพดี เพิ่มความเปล่งประกายของคุณอย่างเห็นได้ชัดโดยใช้การใช้วันละสองครั้งติดต่อกัน 2 สัปดาห์

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : ตอนแรกที่เราพลิกดูส่วนผสม เราเห็นแอบเห็นว่าเค้ามีส่วนผสมจาก Oil ธรรมชาติอยู่หลายตัว ทีแรกเราก็แอบหวั่นว่าเนื้อจะหนักไม๊หนะ แต่ปรากฎว่าพอลองใช้จริง เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา และไม่ได้หนืดอย่างที่คิด สังเกตุจากการไหลของเซรั่มที่เราหยดลงบนหน้า
  • Scent : ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมของน้ำหอมในจุดนี้อาจจะต้องแล้วความชอบส่วนของแต่ละคน ซึ่งส่วนตัวเราเราโอเคกับกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบนี้เพราะถ้าใครเคยใช้ Vitamin C ฟอร์ม Ascorbic Acid จะรู้ว่ากลิ่นเค้ามีความคล้ายกลิ่นสังกะสีอยู่หน่อยๆ ซึ่ง Trilogy Vitamin C Booster Treatment กลับมีความหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ทำให้เราแฮปปี้ทุกครั้งที่ทา
  • Packaging : เป็นอีกจุดที่เราภูมิใจนำเสนอมากจริงๆ เพราะอย่างที่เราเกริ่นไปตั้งแต่ต้นในเรื่องการจัดเก็บนั้นมีผลต่อประสิทธิภาพของวิตามินซี ซึ่ง Trilogy Vitamin C Booster Treatment ก็เลือกใช้วิธีที่ฉลาดกว่าด้วยการแยกส่วนของ Vitamin C ไว้ที่ Pop Cap ด้านบน เมื่อถึงเวลาที่เราจะใช้ก็แค่กด Pop Cap ด้านบน แล้วทำการเขย่าเพื่อให้ผง Vitamin C บริสุทธิ์เบลนด์เข้ากับตัวทำละลาย ทำให้เราได้ Vitamin C ที่มีประสิทธิภาพสูงแม้ว่าจะเก็บมานานแล้วก็ตาม

Key Ingredients

Ingredients : Aqua (Water), Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Juice, Ascorbic Acid (Vitamin C), Bellis Perennis (Daisy) Flower Extract, Citrus Nobilis (Mandarin) Peel Oil, Rosa Canina (Rosehip) Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Caprylyl/Capryl Glucoside, Parfum, Dehydroacetic Acid (and) Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal, Citronellol, Limonene, Dehydroacetic Acid (and) Benzyl Alcohol

The Result

ต้องบอกเลยว่าก่อนที่บูมจะลองใช้ Trilogy Vitamin C Booster Treatment ผิวบูมค่อนข้างแย่เลยทีเดียวฮะ อาจจะด้วยอาการป่วย ซึ่งก็นอนซมไม่ค่อยได้บำรุงผิว รวมถึงปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ผิวโดยรวมนั้นดูไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่ง และความกระชับของผิวค่อนข้างแย่ทีเดียว ทำให้เห็นรูขุมขน(ที่ปกติก็ชัดอยู่แล้ว)ชัดขึ้นไปอีก ซึ่งจากที่ลองใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 10 วัน ผลลัพธ์ก็เป็นดังนี้ครับ....
จะสังเกตุว่าภาพ Before(ด้านซ้าย) ผิวมีอาการแห้ง ขาดความชุ่มชื้น โทนผิวโดยรวมไม่สดใสเอาซะเลย ซึ่งเมื่อเทียบกับภาพ After(ด้านขวา) พบว่าผิวมีความเปล่งปลั่งมากขึ้น ผิวดูฟู กระชับมากขึ้น ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวหละ รวมถึงอาการแห้งลอกบริเวณปีกจมูกก็หายไปจนหมด

Conclusion

เรียกว่า Trilogy Vitamin C Booster เป็นวิตามินซีเซรั่มตัวนึงที่เราค่อนข้างประทับใจทีเดียวหละ ทั้งในแง่การดีไซน์บรรจุภัณฑ์เพื่อคงความสดใหม่ของวิตามินซี เนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมไว ปริมาณความเข้มข้นของวิตามินซีที่กำลังเหมาะสม คาดหวังผลได้ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ที่สำคัญคือ ผลลัพธ์ที่เราเห็นได้ชัดเจนในเรื่องความเปล่งปลั่ง และความเรียบเนียนของผิว รวมถึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิว ซึ่งมีส่วนช่วยลดการระคายเคืองจากการแพ้อากาศได้ดีทีเดียวขอรับ
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในไลน์เดียวกันที่บูมว่าค่อนข้างน่าสนใจอย่างเจ้า Trilogy Vitamin C Moisturising Lotion ซึ่งเป็น Moisturizer ที่ดีอีกตัวนึงเลยหละ โดยเค้ามีการเพิ่มส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง :
  • Prunus Amygdalus Dulcis Oil(น้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์) : ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามินและกรดไขมันจำเป็น นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทั้งยังมีความบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี
  • Linalool(ลินาโลออล) : สาร Linalool พบมากในน้ำมันลาเวนเดอร์ เบอร์กาม็อต เป็นต้น มีรายงานพบว่า linalool มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ต้านการอักเสบ ต้านออกซิเดชันได้ดี
เอาเป็นว่าหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปลองเล่นผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ Trilogy ได้เลยครับ เอาหละสำหรับวันนี้บูมก็ขอมาป้ายยาเท่านี้หละฮะ บทความหน้าจะเป็นรีวิวอะไรรอติดตามบูมได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่ครับ บับบาย....



Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE