ใช้แล้วชอบ แป้ง BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35

41 13
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮลโหลวววว สวัสดีค่าเพื่อนๆกลับมาพบกับเล็ก Smallalie อีกแล้วนะคะ วันนี้ตามชื่อกระทู้เลย จะมาแชร์แป้งพัฟที่ใช้อยู่แล้วไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว จากแบรนด์ BK นั่นเองจย้าาา ทุกคนคงได้ยินคุ้นๆหูกันมาแล้วนแน่นอน เขาเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์รักษาสิวซะส่วนใหญ่ ทั้งมาส์ก ครีม คอนซีลเลอร์ รองพื้นและแป้ง    ซึ่งที่เล็กจะมารีวิววันนี้ก็เป็นแป้ง BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 เป็นแป้ง Matt สะใจปกปิด คุมมัน ที่ชอบเลยคือจะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ จริงๆแป้งรุ่นนี้เคยออกมาเเล้ว แต่มีเเค่เฉดสีเดียว ซึ่งตอนนี้เขาได้ออกพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่และได้มีการปรับสูตรใหม่ ให้เนื้อเเน่นขึ้น แมตต์มากขึ้น ปกปิด กว่าเดิมแต่บางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง

BK Shimmer Matt 01 Light เหมาะกับผิวขาว
BK Shimmer Matt 02 Natural เหมาะกับผิวขาวเหลือง
BK Shimmer Matt 03 Honey เหมาะกับผิวสองสี

สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย หายห่วงเลยนะคะ เพราะแป้ง BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย (คนที่ผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้ง ก็สามารถใช้ได้เด้อ) ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณจากยุโรป ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ทำหน้าที่เป็น Anti-bacteria ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดการอักเสบของผิว  

  และแป้งก็มี SPF 35 ด้วยน้า เป็น UV-B Protection ป้องกันอาการแสบร้อน ผิวไหม้ บวมแดงจากแสงแดด UVA และ UVB   


 พัฟที่มากับแป้งคือเข้ากันได้ดีมาก ทางแบรนด์ยังบอกมาอีกว่าพัฟพิเศษเกรด A คัดสรรอย่างดี ไม่สะสมแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว

ก่อนใช้ 

หน้ามีรอยแดงตรงบริเวณจมูก มีรอยสิวและรอยดำ

ลงครึ่งหน้า

หลังใช้

สามารถเบลอรูขุมขนได้ ปกปิดรอยแดงได้ดีเลยทีเดียว แต่ก็มีสิวรอยดำบางจุดที่ไม่สามารถกลบได้

หน้าเนียนผ่องมากกก แต่งหน้าอีกกรุบๆ ลงท้ายด้วยการฉีดสเปย์น้ำแร่ เข้ากันได้ดีมาก Finish Look คือจะได้ผิวที่เเมตต์ ไม่มันวาว เเต่หน้ายังจะดูผ่องๆเวลาเจอเเสง เพราะแป้ง BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 มีสารสกัดจาก Excellentfix Powder เป็นนวัตกรรมที่ช่วยกระจายแสง อำพรางริ้วรอยและจุดด่างดำ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำและก็ยังมี Shimmer Pearl เป็นประกายมุขเล็กๆ ทำให้หน้ากระจ่างใส เปล่งประกายเป็นธรรมชาติ คือดีย์ เริ่ดดด

ผ่านไป 7 ชม.แล้วหน้ายังไม่มันเลย คืออาจจะมีช่วง T Zone ที่มันนิดๆ ส่วนตรงคางแป้งหลุดนิดหน่อย และที่เหลือคือยังปกติดี สามารถไปต่อได้5555555

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการรีวิว BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35  บอกเลยว่าดีจริงๆ เวลาใช้ตอนเป็นสิวก็คือรู้สึกสบายใจ ไม่ต้องมากลัวว่าสิวจะเกิดใหม่หรืออุดตันเพิ่ม เพราะเค้าใช้ซิลิโคนแบบ Non-Comedogenic เป็นซิลิโคนที่ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน รู้สึกดีใจจริงๆที่แบรนด์ BK ผลิตแป้งแบบนี้ออกมาก เวลาเราจำเป็นต้องแต่งหน้าจริงๆ ก็คือหายห่วงเลยจ้า ไม่กลัวแล้ววววว


 สำหรับเพื่อนๆที่สนใจแป้ง ราคาตลับละ 389 บาท ใช้ได้นานเลยทีเดียวค่ะ ถือว่าคุ้มเลย สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons Online / Konvy / Beautrium / Beauticool เเละตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ 


สำหรับกระทู้นี้เล็กต้องไปแล้ว ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บายๆๆ