Manami Body Firming Cream ครีมกระชับสัดส่วน สัญชาติญี่ปุ่น ลดสัดส่วนได้จริงรึเปล่า??

35 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลววว everyone...!! วันนี้แป้งมีไอเทมเจ๋งๆ สำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่อง “สัดส่วน รูปร่าง เช๊พบ๊ะ บ๊ะ บ๊ะ...” มาฝาก ก็คือ.... ครีมกระชับสัดส่วน Manami Body Firming Cream ค่า ที่จริง 


เค้าเคลมไว้ว่า เห็นผลความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่แป้งได้ทดลองใช้เจ้าครีมกระชับสัดส่วนตัวนี้มาประมาณ 15 วันค่ะ ตามมาดูโลดว่า จากการใช้จริงเนี่ย จะลดสัดส่วนได้จริงรึเปล่า???

ครีมกระชับสัดส่วนตัวนี้ มีชื่อว่า คุณ Manami Body Firming Cream ค่ะ มีสัญชาติญี่ปุ่น ไฮ่!! ความสามารถพิเศษของเค้า คือ ลดเซลลูไลท์ สลายไขมันส่วนเกินที่เราสะสมไว้ใต้ผิวหนัง และกระชับสัดส่วน โดยสามารถใช้ได้ทั้งต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก และก้น เอาเป็นว่า... อยากลดตรงไหนก็ทาตรงนั้น แล้วแต่เลยจ้า!!

ครีมกระชับสัดส่วน Manami มาในหลอดขนาด 150 ml ค่ะ เป็นเนื้อเจลสีชมพูใส ไม่มีกลิ่นค่ะ เวลาทาไปซักพัก จะซึมซับเข้าสู่ผิวไปเอง แล้วก็มีแวร็ปพลาสติกใสมาให้ 2 อัน คือ ขนาด 10 ซ.ม. (ใช้กับต้นขา ต้นแขน) และขนาด 20 ซ.ม. (ใช้กับหน้าท้อง สะโพก)


วิธีใช้ จะมี 2 แบบคือ

วิธีแรก ใช้เจลทาบริเวณที่ต้องการจะกระชับสัดส่วน และนวดจนเจลซึมซับเข้าสู่ผิว ทำเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น

วิธีนี้สำหรับคนที่ไม่รีบร้อน และไม่สะดวกในการแวร็ปพลาสติกค่ะ


ความรู้สึกตอนใช้ เนื้อเจลซึมซับดี ทำให้ไม่เลอะเสื้อผ้าที่ใส่ ไม่รู้สึกร้อนหรือแสบผิว 

วิธีที่ 2 ใช้เจลทาบริเวณที่ต้องการจะกระชับสัดส่วน และใช้แวร็ปพลาสติกพัน ทิ้งไว้ประมาณ 1 – 8 ชั่วโมง

สำหรับใครที่ใจร้อนต้องการลดสัดส่วนเร็วหน่อย แนะนำให้ใช้วิธีนี้เลยค่ะ 


ความรู้สึกตอนใช้

หลังจากใช้แวร็ปพลาสติกพันทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที เริ่มรู้สึกร้อนๆ ใต้ผิวหนังค่ะ โดยจะรู้สึกร้อนแบบนี้ประมาณ 30 นาที – 1 ชั่วโมง จากนั้นก็เริ่มกลับมาปกติ ไม่ร้อน ไม่แสบละ 

แนะนำว่า ควรแวร็ประหว่างวัน แล้วหาอะไรทำไปเรื่อยๆ  เพลินๆ นะคะ (ครั้งแรกที่ใช้ แป้งพันก่อนนอน นอนไม่หลับเลยค่ะ 55+ คือ มันก็ไม่ได้ร้อนจนทนไม่ไหวนะคะ แต่ไม่สบายตัวจนนอนไม่ได้อ่ะ )


ผลการใช้

หลังจากแป้งใช้ครีมกระชับสัดส่วน Manami Body Firming Cream ประมาณ 15 วัน… ก็เลยจับน้องหอยทากมาวัดรอบต้นขาซะเลย โดยจุดมาร์คของแป้งอยู่ที่เหนือขี้แมลงวันขึ้นมาประมาณ 1 ซ.ม. (ตอนแรกจะวัดตรงขี้แมลงวันพอดี แต่มือลั่น เลื่อนมาข้างบนเฉยเลย ก็ต้องตามนี้ไปค่ะ 55+)


ปรากฏว่า....... รอบต้นขาของแป้งลดจาก 19.5 นิ้ว เหลือประมาณ 18.7 นิ้วค่ะ ก็เท่ากับลดไปประมาณ 0.8 นิ้ว เย้ๆ 


โดยส่วนตัว แป้งรู้สึกพอใจกับผลการใช้ค่ะ ตอบโจทย์เรื่องกระชับสัดส่วนของแป้งได้โอเคเลย แถมยังใช้งานง่ายด้วย แต่ยังไง.. ผลการใช้ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปนะคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเคยใช้แล้ว มาแชร์รีวิวกันได้เลยนะคะ :) ส่วนใครที่สนใจ ตัวนี้ แนะนำเลยจ้า!!

วันนี้ขอจบรีวิวแค่นี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่า...


sundaegirl

sundaegirl

FULL PROFILE