กันแดดถั่วมังบีนจากเกาหลี แบบซองถูกและดี คุมมันกันน้ำเริ่ด

39 11
WITH <strong>KA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
กันแดดเป็นสกินแคร์ที่สำคัญมากเลยนะคะ อยากมีผิวที่ดีจะลืมทากันแดดไม่ได้เลยนะคะ เพราะแสงแดดทำร้ายผิวเรามากกว่าที่คิดนะ การทากันแดดจึงสำคัญมากๆ เลยละค่ะ และวันนี้เด็กอ้วนจะมารีวิวครีมกันแดดดีๆ จาก KA กันค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้เค้ามีชื่อเรียกว่า กันแดดถั่วเกาหลี!! ซึ่งเป็นครีมกันแดดซองถูกและดีตัวนึงเลยค่ะ
ครีมกันแดดถั่วเกาหลี หรือ KA UV SuperBloc Fluid Protector SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่มีส่วนผสมจากถั่วมังบีน พืชสมุนไพรจากประเทศเกาหลี ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวจากธรรมชาติ ลดความเครียดของผิวเมื่อต้องเผชิญมลภาวะต่างๆ ทั้งแดด ทั้งฝุ่น มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว และเหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันค่ะ
กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อฟลูอิด มีความบางเบา แต่ปกป้องผิวได้ดี มีค่า SPF50+ PA+++ นับว่าดีทีเดียวค่ะ และเพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวหน้าจะมัน ทาให้ทั่วใบหน้าอย่าทาน้อยจนเกินไปนะคะ ไม่งั้นจะบางเกินแล้วทำให้ป้องกันแดดได้น้อยไปค่ะ
จุดเด่นของ KA UV SuperBloc ก็คือ มีส่วนผสมจากถั่วมังบีน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ ทำให้ลดการระคายเคืองจากผิวไปได้เยอะเลย
ส่วนผสมอ่อนโยน ปราศจากทั้งแอลกอฮอล์และพาราเบน 
จะเห็นได้ว่าเนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย พอกลืนไปกับผิวแล้ว ไม่เหนอะหนะ แต่กันน้ำกันเหงื่อนะคะ สามารถทาได้ทุกวันไม่ต้องห่วงการอุดตันด้วย แนะนำว่าให้ทาล่วงหน้าก่อนออกไปเจอแดดเพื่อประสิทธิภาพที่ดีนะคะ
พอมาลองทาจริงๆ จะเห็นได้ว่าเนื้อเค้าเหลว สีขาว แต่พอเกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิวได้เนียน ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบขาวหรือเงาสะท้อน ไม่ได้มีความเคลือบผิว หรือมันนะคะ แล้วยังทำให้ผิวดูไบรท์ขึ้นอีกด้วย
ใช้กันแดดถั่วเกาหลี KA UV SuperBloc ปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าได้สวยปิ๊งเหมือนเดิม กันแดดดีๆ ราคา 39 บาทเท่านั้นเองค่ะ กันน้ำกันเหงื่อ ซุปเปอร์บล็อกคูณ 2  หน้าตัวเอาอยู่! ตำตามได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป CJ หรือชอปออนไลน์ Lazada, Shopee, Konvy ต่างๆ ไปลองหาดูกันจ้า


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE