[REVIEW] เจลล้างหน้ากลิ่นกุหลาบ สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ

51 14
WITH <strong>Glow mori</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้ขอมาพูดถึงน้องเจลล้างหน้าตัวใหม่ของ glow mori หน่อยค่า อิอิ เพราะเป็นเจลล้างหน้าตัวเดียวที่ดาวพกไปญี่ปุ่นด้วยเลย อารมณ์แบบ เอาไงเอากัน ไปลองใช้ที่นู่นเลย ถ้าดีก็ดี ถ้าแพ้ก็ไปหน้าพังที่นู่น 55555555

 น้องมีชื่อว่า ROSE JELLY ACNE​​​​ CLEANSER ค่ะ เป็นเจลล้างหน้าตัวใหม่ของ glow mori เลย มีส่วนผสมหลักๆจากกุหลาบ อโลเวร่า(ว่านหางจระเข้) และไฮยาลูรอนค่ะ แล้วก็ salicylic acid ที่ช่วยเรื่องสิวเน้นๆอีกด้วย

ซึ่งหน้าที่หลักของตัวนี้ จะช่วยยับยั้งการเกิดสิว ลดสิวอุดตัน สิวผดผื่น ปลอบประโลมสิวอักเสบ และช่วยให้สิวแห้งไวขึ้นด้วยค่ะ และอีกอย่างคือ ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ SLE/SLEs น้ำมัน สารกันเสีย แอลกอฮอล์ และไม่ทดสองในสัตว์ด้วยค่ะ ซึ่งถือว่าค่อนข้างโอเคเลย

How to use? : 

หลังลบเครื่องสำอาง ใช้ตัวนี้ในการทำความสะอาดหน้าอีกครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ส่วนตัวดาวจะไม่ค่อยชอบใช้เจลล้างหน้าที่มีฟองเยอะ ซึ่งตัวนี้ฟองค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ดาวจึงใช้แค่วันเว้นวัน (เอ้ะ! หรือดาสอาจจะบีบเยอะไปเอง 5555)

ความรู้สึกจากการใช้งานจริง : 

อย่างที่บอกไปตอนแรกเลยนะคะว่าพกเจลล้างหน้าตัวนี้ตัวเดียวไปต่างประเทศด้วย ซึ่งตอนใช้คือค่อนข้างประทับใจ หอมกลิ่นกุหลาบ ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากกกกก อาจะมีตึงๆบ้างนิดหน่อย เพราะฟองค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ต้องบีบออกมาใช้ทีละน้อยๆค่ะ

และส่วนตัวสำหรับตัวนี้ ดาวให้ผ่านนะคะ และคิดว่าคงจะได้หยิบมาใช้เรื่อยๆแน่นอน ยิ่งเวลาเป็นสิว จะนึกถึงนางเป็นตัวแรกเลย


เผื่อใครสนใจ ตอนนี้น้องมีขายแล้ววัตสันทุกสาขานะคะ 


ใครซื้อมาใช้แล้ว แวะมาบอกกันได้นะคะ อิอิ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ้ายบายย


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE