แชร์มุมถ่ายรูปเก๋ๆ และเทคนิคแต่งรูปสวยๆ ที่ Mega Park @Mega Bangna

39 14

กระทู้นี้ไม่ได้มารีวิวอะไรเกี่ยวกับสกินแคร์ หรือเรื่องบิวตี้ใดๆ แต่จะมาแชร์รูปที่ได้ไปถ่ายมาที่ Mega Park ใน Mega Bangna ครับ บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเยอะมากกกกก มากจริงๆ ถ่ายรูปได้หลายแนวมากๆ ด้วย แต่นอกจากจะมาแชร์รูปให้ดูแล้ว เราก็ยังทำภาพ before-after เทียบระหว่างรูปไม่แต่งและแต่งมาด้วยครับ บวกกับบอกทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งรูป มาดูกันเลยยยย

รูปทั้งหมดถ่ายด้วย iPhone 6s Plus และ 7 Plus นะครับ  ถ่ายโดยเพื่อนที่ไม่ได้เป็นช่างถ่ายภาพแต่อย่างใด แล้วแต่งรูปด้วยแอพ VSCO อีกทีนึง ส่วนทริคในการแต่งรูป ดูแคปชั่นของแต่ละรูปได้เลยครับ

สำหรับทางเดินไป Mega Park ก็จะอยู่ตรง Home Pro ชั้น 1 ครับ พอเดินออกมาก็จะเจอกับทางเดินสวยๆ เลย ซึ่งแค่ทางเดินตรงนี้ก็สามารถถ่ายรูปได้เยอะมาก ยิ่งมาวันธรรมดาตอนบ่ายๆ คนน้อยด้วย ยิ่งถ่ายรูปได้สนุกครับ

พอเดินออกจากทางเดินมา ก็จะเจอกับ Mega Park ครับ มุมแรกที่เราไปถ่ายคือบนอัฒจันทร์ มุมนี้เป็นมุมที่เราชอบมากกกก ด้วยความคุมโทนของสีที่นั่ง หลังคา และรั้ว รูปเลยออกมาดูดีมากๆ

ด้านหน้าของอัฒจันทร์ก็จะมีน้ำพุ บอกเลยว่ามุมนี้ถ่ายยากมากจริงๆ เพราะเราไม่สามารถคอนโทรลน้ำพุได้ น้ำพุก็แรงมากด้วย ถ่ายใกล้ๆ มีกระเด็นโดนแน่นอน หรือถ้าใครที่ใจกล้าจริงๆ แนะนำให้เข้าไปด้านในน้ำพุเลยครับ จะได้รูปสวยแน่นอน 555555 และความโชคดีคือ แสงตกกระทบที่ตัวเราพอดี เลยได้รูปสวยๆ มาครับ

เดินมาเรื่อยๆ ก็จะเจอสวนตรงนี้ที่มีทางเดินเล็กๆ ใครชอบถ่ายแนวธรรมชาติ มุมนี้คือดีมากจริงๆ ตัวเราจะรายล้อมไปด้วยต้นไม้เลยครับ

ตรงนี้จะเป็นบันไดวน มุมนี้ก็ชอบอีกเช่นกันครับ ทั้งพื้นและรั้วเป็นทิศทางเดียวกันหมด เหมาะกับการถ่ายมุมกว้างสุดๆ

มุมนี้ก็เป็นมุมเก๋ๆ อีกมุมนึงครับ แนะนำว่าถ่ายลอดจากรั้วเหล็กออกมาจะสวยมาก ถ่ายมุมอื่นค่อนข้างเฉยๆ ครับ

แบคกราวด์เป็นตึก Marvel Experience ที่ดีไซน์ล้ำๆ ก็ดูเท่มากๆ ครับ เหมือนว่าเราเป็นเจ้าของตึกนี้ 55555

มุมนี้เด็ดจริงๆ มีแบคกราวด์เป็นหิน เหมาะกับการแต่งรูปเป็นโทนฟ้าที่สุด เหมือนอยู่เกาหลีมากก

ตรงนี้ก็จะเป็นที่วิ่งครับ มีพุ่มไม้สวยๆ เยอะมาก ถ้ามาวันที่คนมาวิ่งเยอะคงถ่ายไม่ได้แน่นอน

ก็จบไปแล้วนะครับกับการมาแชร์รูปวันนี้ ใครที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าห้ามพลาด อยู่แค่เมกาบางนาเอง  ไม่จำเป็นต้องเอากล้องใหญ่มาก็สามารถถ่ายสวยๆ จากโทรศัพท์ได้ครับ ถ่ายทีนึงมีรูปไว้อัพโหลดได้นานเลยครับ ใครที่เคยไปถ่ายมาแล้วก็แวะมาอวดรูปกันได้น้าาา

ส่วนใครที่อยากดูรูปเพิ่มเติมก็แวะมาดูที่ Instagram เราได้ครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE