7 อันดับโลชั่นบำรุงผิวขาวใส

35 10

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับจ๋าอีกแล้ว อากาศหนาวๆแบบนี้ ต้องมาพูดถึงโลชั่นบำรุงผิวกันสักหน่อยนะคะ สำหรับกระทู้นี้จ๋าได้รวบรวม โลชั่นที่จ๋าชอบใช้มาฝากกันค่ะ สรรพคุณหลักๆของโลชั่น คือ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ซึ่งปัจจุบันนี้มีหลากหลายแบรนด์ที่เพิ่มสรรพคุณใส่โลชั่นไป ไม่ว่าจะช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสขึ้น เนื้อเกลี่ยง่ายขึ้น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมน่าใช้ขึ้น ราคาไม่แรง บลาๆ วันนี้จ๋าเลยมาจัดอันดับให้เพื่อนๆที่กำลังมองหา โลชั่นที่น่าใช้สักตัวนั้น ก็มาลองดูกระทู้นี้กันค่ะ เพื่อเพื่อนๆคนไหนยังไม่แน่ใจว่าจะโอเคไหม ไม่อยากเสียเงินทดลองก่อน ลองมาดูกระทู้นี้กันค่ะ จ๋าได้รวบรวมมาค่อนข้างละเอียดไม่ว่าจะ สรรพคุณ ราคา ปริมาณเอย กลิ่นเอย ตั่งต่าง ทดลองรวมๆมาเกือบปีเลยค่ะ เกริ่นนำมาพอสมควรแล้ว เราไปดู 7อันดับ โลชั่นบำรุงผิวให้ขาวใส กันเลยค่า

อันดับ 1. ยกให้กับตัวนี้เลยค่า Malissa kiss whitening perfume body lotion กลิ่น CRAZY IN LOVE ปริมาณ226ml. ราคา179บาท

ครั้งแรกไปเจอโลชั่นตัวนี้ที่Watsons ตอนนั้นเป็นโปร1แถม1แล้วกลิ่น CRAZY IN LOVE ตัวนี้ขายดีที่สุด เราเลยสอยมาลองใช้ค่ะ นางเป็นโลชั่นที่ผสมน้ำหอม และเป็นน้ำหอมสกัดเกรดพรีเมียม สืบไปสืบมา เกรดเดียวกับ น้ำหอมพรีเมียมเคาท์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ เมื่อนึกถึงโลชั่นน้ำหอมต้องแบรนด์Malissa Kiss เลยค่ะ เพราะกลิ่นเขาหอมมากก และมีถึง 9 กลิ่นเลย ตัวนี้มีสารสกัดของวิตามิน A,C,E, Grapeseed และ Ceramide ปรับผิวให้สว่างมีออร่า และมีสารสกัดจาก Arbutin เนื้อโลชั่นตัวนี้บางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วผิวจะนุ่มๆ ลื่นๆ มีกลิ่นหอมติดทนด้วยนะ เห็นBloggerหลายๆคนใช้กลิ่นนี้เหมือนกัน เห็นแบบนี้ก็การันตีแล้วค่ะว่าน่าใช้จริงๆ กลิ่น CRAZY IN LOVE นี้จะหอมแบบหวานนิดๆ เปรี้ยวปลายๆ แบบสาวขี้เล่น ปนเซกซี่นิดๆค่ะ เขาเคลมว่ากลิ่นติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง สรุปว่าจริงจ้า ตอนกลิ่นผสมกับเหงื่อเรา กลิ่นเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ไม่เหม็นเลย คือจ๋าเป็นคนค่อนข้างซีเรียสเรื่องกลิ่นมาก เวลาพบปะผู้คน กลัวว่าตัวเองจะมีกลิ่นตัวแบบไม่รู้ตัว แต่พอทาโลชั่นที่ผสมน้ำหอมตัวนี้ ช่วยสร้างความมั่นใจขึ้นมาค่ะว่า เราจะไม่มีกลิ่วตัวที่เหม็นไปเจอผู้คนอย่างแน่นอน และเรื่องของผิวขาวใสขึ้น เห็นผลไวมากค่ะ 1-2อาทิตย์ ผิวดูขาวใสขึ้น ตอนแรกคิดว่าคิดไปเอง จนคนรอบข้างทัก ของเขาดีจริงค่ะ


สถานที่จำหน่าย : Watson /Eveandboy /Tops /BigC


คะแนนโดยรวม 9.5/10

อันดับ 2. ยังไม่พ้นแบรนด์ Malissa kiss whitening perfume body lotion กลิ่น HAPPY SUNDAE
ปริมาณ226ml. ราคา179 บาท

หลังจากหลังตัวแรกหนักมาก เราก็ตำรัวๆเลยค่ะ แต่กลิ่นที่ชอบสุดของรุ่นใหม่ เรียกว่าขาดไม่ได้เหมือนกันเลยค่ะ

ตัวนี้กลิ่นจะให้อารมณ์แบบสดชื่น เป็นสาวขี้เล่น สดใส ใครๆได้กลิ่นก็ชวนหลงเลยค่ะ อิอิ สรรพคุณก็จะเหมือนข้างบนเลยค่ะ นอกจากจะผิวหอมแล้ว ยังถนอมผิวด้วย ช่วยสร้างเสน่ห์เวลาเจอผู้คน แล้วเวลาคนสนิทไปได้กลิ่นนี้ที่ไหน ทุกคนจะกลับมามาทักกว่านึกถึงจ๋าคนแรกเลย5555 เหมือนสร้างภาพลักษณ์ให้กับตัวเองให้คนจดจำว่าเราเป็นแบบนี้ๆนะ เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมมาก ทาแล้วผิวจะนุ่มๆ ลื่นๆ ค่ะ ตัวนี้เห็นผลไว ภายใน1สัปดาห์ ทาทุกวันรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น ผิวดูขาวใสขึ้นด้วยนะ ทุกวันนี้จ๋าจะใช้ โลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss กลิ่น Crazy in Love และ Happy Sundae 2 ตัวนี้ทาสลับวันกันค่ะ เรื่องผิวขาวใสขึ้นคือเห็นผลได้ชัด ดีพอๆกับเรื่องกลิ่นหอม แนะนำให้ไปลองเลยค่ะ


สถานที่จำหน่าย : Watson /Eveandboy /Tops /BigC


คะแนนโดยรวม 9.5/10

อันดับ 3. Vaseline healthy white spf50+pa++++ (concented whitening serum) 5in1 ปริมาณ 180ml. ราคา149 บาท

ข้างขวดเขาเคลมว่า ช่วยเรื่องกระจ่างใส+ฟื้นบำรุง+กันแดด+กันมดภาวะ+ปลอบประโลมผิว+ผิวกระชับ ปกป้องผิวได้ถึง50เท่า มีส่วนผสมของ vitamin C&E ช่วยกระชับผิวด้วยเทคโนโลยีคอลลาเจน(อันนี้ใหม่มากๆ) โดยส่วนตัวก็แนะนำตัวนี้นะคะเพราะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อย่างเราอยู่กรุงเทพออกจากบ้านที เจอฝุ่นควันรถเอย PM2.5เอย มีตัวช่วยดีๆแบบนี้ก็โอเคค่ะ ตัวนี้เนื้อเขาเป็นเซรั่ม ทาง่ายมากๆค่ะ ซึมไวดี ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมมแต่สักพักก็จางค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มลื่นดี แต่ประมาณ3-4อาทิตย์กว่าจะเห็นผลชัดเจนว่าผิวขาวใสขึ้น ส่วนในเรื่องของผิวกระชับขึ้น ยังไม่เห็นผลเท่าที่ควรค่ะ


สถานที่จำหน่าย : 7-11 / Tops /BigC /lotus 

คะแนนโดยรวม 9/10 

อันดับ 4. Nivea white lotion dewy sakura ปริมาณ 200ml. ราคา 82บาท

โลชั่นตัวนี้มีสารสกัดของ ลิโคริชเป็นสารไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวขาวสว่างใส มีโจโจ้บาออยล์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน48ชม. เนื้อโลชั่นของเขาจะค่อนข้างเหนอะนิดหน่อย รอสักพักนึงเลยค่ะ ถึงจะไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมดอกซากุระและสักพักกลิ่นก็จางหายไปอีกแย้ว ทาแล้วผิวชุ่มชื่นดีค่ะ แต่เวลาเหงื่อออกผิวจะรู้สึกเหนอะๆขึ้นมาค่ะ ถ้าใครขี้รำคาญอาจจะต้องพิจารณาหน่อย โดรวมยังไม่เห็นผลเท่า Vaseline ความขาวใส ต้องใช้เวลาเป็นเดือน แต่ก็ยังlove อยู่ค่ะ


สถานที่จำหน่าย : 7-11 /Tops /BigC /lotus

คะแนนโดยรวม 8.5/10

อันดับ 5. Johnson's body care24hour lasting moisture body lotion (beautyful softness) PEACH ขนาด100ml. 64฿

ตัวนี้มีสารสกัดของ shea buter, vitamin & jojoba oil ช่วยให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส ล็อคความชุ่มชื่นความรู้สึกหลังใช้ เนื้อโลชั่นหนักผิวที่สุด เพราะทาไปสักพักแล้วผิวยังเหนอะๆอยู่เลย ไม่เหมาะกับทาไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรืออาจไม่เหมาะกับเมืองไทยเมืองร้อนสักเท่าไหร่ แต่ถ้าทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดๆจ๋าว่า ดีมากเลยค่ะ โลชั่นมีกลิ่นพีช ที่หอมมากกกก แต่กลิ่นไม่ติดทนเลยเสียดาย ผ่านไปสักพักกลิ่นก็จางหายไปเลยค่ะ แต่ช่วงเมืองไทยอากาศหนาวมาก แนะนำตัวนี้เลยค่ะ โดยรวมแทบไม่เห็นความแตกต่างเรื่องความขาวใส แต่ใช้แล้วผิวก็ชุ่นชื่นดี และผิวก็ไม่คล้ำลงก็ถือว่าโอเคค่ะ


สถานที่จำหน่าย : 7-11 / Tops /BigC /lotus

คะแนนโดยรวม 8/10 

อันดับ 6. Bhasaj body whitening lotion ปริมาณ 150ml ราคา 30 บาท

ตัวนี้ก็ค่อนข้างโด่งดังมากมาพักนึง ขวดนี้เป็นสูตรผสมคอลลาเจน มีvitamin B3 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และผสมกันแดดbouble UV filter ข้างขวดเขียนว่าช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม เปล่งปลั่ง ช่วยยับยั่งเม็ดสีเมลานีน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส อย่างที่บอกไปนะคะ ว่าจ๋าเป็นซีเรียสเรื่องกลิ่นมากๆ ตัวนี้กลิ่นเขาหอมแปลกๆ ก็เลยไม่ค่อยหยิบมาทา เนื้อโลชั่นหนานิดนึงแต่พอแห้งแล้ว แห้งเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยค่ะ โดยรวมทามาเดือนกว่าๆผิวดูสว่างใสขึ้นค่ะ และแอบคิดไปเองว่าขนยาวขึ้นด้วย แต่สำหรับราคานี้ใครจะลองก็ไม่เสียหายค่ะ


สถานที่จำหน่าย : 7-11/BigC/lotus

คะแนนโดยรวม 5/10 

อันดับ 7. Garnier body light whitening moisturizing milk lotion (pure lemon essence) ขนาด400ml. 199฿

ตัวนี้ที่เด่นเลยเขาจะมีสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว เนื้อค่อนข้างจะหนักผิวไปหน่อย แต่เกลี่ยง่าย รอแห้งสักพัก ช่วยเรื่องของลดจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี ใครที่มีรอยแผลเป็นแนะนำให้ลองมาทาตัวนี้ ช่วยได้ค่ะ ในเรื่องของกลิ่น เป็นกลิ่นเปรี้ยวๆแปลกๆตามสไตล์ของแบนร์ด Garnier ซึ่งจ๋าไม่ชอบกลิ่นเลยยเวียนหัวมาก แต่ก็มีเพื่อนบอกคนบอกหอม เห็นในรีวิวโลชั่นของคนอื่นๆต้องมีตัวนี้กัน เลยไปตำมาใช้บ้าง แต่ส่วนตัวจ๋าไม่ค่อยโอเคเลยค่ะ ยังเต็มๆขวดอยู่เลย ทาแล้วผิวยังเหนอะๆนิดหน่อย สักพักถึงจะหายแล้วผิวจะลื่นมากกก เขาเคลมว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส มีสารกรองรังสีUVA เรื่องความขาวใส จ๋าใช้บ้างไม่ใช้บ้างเพราะทนกลิ่นไม่ไหวจริงๆค่ะเลยไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลง ถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นก็ลองใช้ดูได้ค่ะ


สถานที่จำหน่าย : lotus / BigC

คะแนนโดยรวม 5/10

เป็นยังไงกันบ้างค่า มีตัวไหนโดนใจเพื่อนๆบ้างเอย รีวิวทั้งหมดนี้เป็นความชอบส่วนตัวของจ๋านะคะ ถ้าเพื่อนๆมีตัวไหนอยากแนะนำให้จ๋าไปลองก็คอมเมนท์บอกกันได้นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า



#ของดีบอกต่อ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #Howtoperfect #malissakiss #nivea #vaseline #bodycare #โลชั่น #โลชั่นน้ำหอม


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE