REVIEWS : Snow Mousse มูสกำจัดขนทุกชนิดบนเรือนร่าง ใช้งานง่ายไม่เจ็บตัว

30 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    สวัสดีค่าเพื่อนๆ มีใครกำลังประสบปัญหากับสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า “ขน” แบบจ๋าบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะขนรักแร้ ขนแขน ขนขา หรือจะใส่บิกินี่ที ก็กลัวขนน้องสาวแลบออกมา ทำให้บางครั้งเวลาจะใส่เสื้อผ้าอะไร ก็ขาดความมั่นใจไปเยอะเลย จะถอนจะโกนก็กลัวจะขึ้นเป็นตอ จะแว๊กซ์หรือเลเซอร์ก็เจ็บตัวไปอีก วันนี้จ๋าเลยจะมาบอกต่อ ไอเท็มที่ช่วยลดปัญหากวนใจได้เป็นอย่างดี น้องก็คือ Snow Mousse Hair Removal Spray นั่นเองค่ะ 

Snow Mousse เป็นมูสสเปรย์กำจัดขน สูตรอ่อนโยน ใช้ได้กับ ขนแขน ขนขา ขนรักแร้ ขนหน้าอก หรือขนน้องสาวก็สามารถใช้ได้ค่ะ มาในปริมาณ 100 ml. ราคา 390 บาท แพคเกจจิ้ง น่ารักน่าใช้มากๆเลย

   เขาจะมีสารสกัดจากธรรมชาติ จากดอกไม้ และพืชพื้นเมืองในยุโรป จ๋าอ่านคร่าวๆ เขามีสารสกัดของว่านหางจระเข้และหัวหอมใหญ่ ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว สารสกัดจากดอก Chelidonine ช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขน และทำให้เส้นขนเล็กลง 

       สรุปรวมๆก็คือ Snow Mousse เขาเร่งให้รากขนอ่อนแอลงอย่างรวดเร็ว หลุดร่วงง่าย ใช้แล้วไม่แสบผิว ชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขน และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว ทําให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสทันทีหลังใช้เลยค่ะ

       ก่อนจะใช้ตัวนี้ จ๋ามีข้อแนะนำอยู่ 2 อย่างค่ะ คืออย่างแรก เราต้องทดสอบก่อนว่าเราใช้แล้วจะแพ้ไหม วิธีการทดสอบคือ ลองฉีดบริเวณข้อพับแขนก่อน โดยทาบางๆ ทิ้งไว้ 5 นาทีนะคะ และอย่างที่ 2 ก่อนที่จะใช้ แนะนำให้เขย่ากระป๋องก่อนค่า อิอิ

วิธีการใช้ Snow Mousse :

1.ทำความสะอาดผิวบริเวณที่เราต้องการกำจัดขน จากนั้นก็เช็ดให้แห้ง

2.เขย่ากระป๋องก่อนใช้งาน จากนั้นฉีดมูสสเปรย์บริเวณที่ต้องการกำจัดขนค่ะ

3.ทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที แล้วเช็ดออก

4.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

    พอถึงเวลาแล้วเราก็เช็ดมูสออก แล้วล้างน้ำอีกครั้งค่ะ ตอนเช็ดจะเห็นได้เลย ว่าขนหลุด ล่วงออกมาได้ง่ายมากๆ และ ไม่เจ็บหรือแสบผิวเลยค่ะ เรามาดูความแตกต่างระหว่างฝั่งที่ฉีดและไม่ฉีดกันเลยค่า

    จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ว่าข้างที่ใช้ Snow Mousse ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นมาก เหมือนว่าเขาผลัดเซลล์ผิวเก่าเราออกไปด้วยเลยค่ะ และผิวดูเรียบเนียน ดูต่างจากข้างที่ยังไม่ได้ใช้สเปรย์มากๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้จ๋าอย่างมากเลยค่ะ ทีนี้จะใส่เสื้อผ้าอะไร ก็ไม่ต้องคิดเยอะอีกแล้วค่ะ อย่างที่บอกไปข้างต้นนะคะ ว่าสามารถใช้ได้กับขนทุกชนิดเลย ใช้แล้วยังช่วยลดปัญหาตุ่มหนังไก่ของเก่าให้หมดไป และไม่เกิดใหม่ได้อีกด้วยนะคะ

      ก็สำหรับใครที่กำลังมองตัวช่วยดีๆ ในเรื่องของกำจัดขน จ๋าตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อแนะนำสิ่งที่ใช้ดีจริง ใช้งานง่าย สะดวก และไม่เจ็บตัว จ๋าก็แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย สามารถดูแบบคลิปได้ที่ช่องYoutube ของจ๋าได้ด้วยนะคะ ฝากกดติดตามด้วยน้าา สำหรับกระทู้รีวิวก็จบเพียงเท่านี้ ไว้เจออะไรเด็ดๆ จ๋าก็จะมาบอกต่ออีกเหมือนเดิม วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บั้ยบาย


#ถ้าเรื่องขนต้องสโนว์มูส


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE