ไอเทมตัวหอมฟินๆ กลิ่นติดทนทั้งวัน เดินผ่านใครตอนไหนก็หอม!!

36 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้พราวกลับมาพร้อมกับ Items ตัวหอม ที่ช่วยสร้างสเน่ห์เสริมบุคลิก 

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยเห็น เคยได้ยินชื่อน้ำหอมแบรนด์นี้กันมาบ้างแน่ๆ เพราะที่ผ่านมา นางค่อนข้างดังและเป็นที่พูดถึงเยอะมากเลยดีเดียว ดาราและเซเลปหลายคนเค้าใช้กันเยอะมากกกก 
แบรนด์ที่พราวกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ มาดามฟิน นั่นเองจ้าาา ต้องบอกก่อนเลยว่า กระทู้นี้ พราวแอบขโมยของแม่มารีวิวให้ทุกคนดูค่ะ 55555 


    ซึ่งกลิ่นน้ำหอมของมาดามฟินเนี่ย แต่ละคนที่ฉีดจะได้กลิ่นที่ออกมาไม่เหมือนกัน เพราะเค้าใส่ฟีโรโมนเข้าไปด้วย  เหมือนกับว่าใครฉีดไป กลิ่นที่ได้ก็จะได้เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของคนคนนั้นไปเลย แถมกลิ่นยังติดทนนานมากกกก เรียกได้ว่าติดทั้งวันเลยอะ ระหว่างวันกลิ่นก็ไม่มีดรอปเลย หอมจนเพื่อนทักว่ายี่ห้อไร เติมน้ำหอมมาหรอ 


และวันนี้พราวได้คัดมา 3 กลิ่นตัวดัง ที่ขายดี ที่สุดของแบรนด์มาดามฟิน มารีวิวให้เพื่อนได้ดูกัน แต่ละกลิ่นจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าาา



กลิ่นแรก พราวขอเริ่มที่กลิ่น FIN IN LOVE ตัวสีแดงกันก่อนเลยค่ะ 


กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ซอฟต์และละมุนตุ้นที่สุดดดด ในบรรดา 3 ตัวที่เอามารีวิว กลิ่นนี้จะมีกลิ่นดอกกุหลาบที่ชัดเจนมาก ผสมกับดอกไม้อื่นๆ ให้อารมณ์แบบสาวหวานสดใส มีสเน่ห์ แต่แอบเซ็กซี่ ขี้เล่นนิดๆ ถ้าให้พูดถึงบุคลิกของคนก็คงเหมือนกัน ผู้หญิงที่ดูภายนอกหวานๆ แต่จริงๆแล้วก็แอบซ่อนไปด้วยความเปรี้ยว ซุกซนหน่อยๆ  วันไหนที่แต่งตัวหวานๆแบบลูกคุณหนูหน่อยนี่ต้องฉีดตัวนี้เลยยยย

-------------------------------------------------------------------

กลิ่นต่อมาเป็นกลิ่น  MORE FINN ตัวสีเขียว

แค่ชื่อก็ฟินแล้ว แต่กลิ่นฟินยิ่งกว่า ตัวนี้เป็นกลิ่นลูกรักของพราวเลย แอบขโมยของแม่มาฉีดบ่อยสุด 5555555

น้องตัวเขียวคนนี้เค้าเป็นกลิ่นแบบผู้ดี ดูแพงมาก เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ไม่หวานเจี๊ยบ แต่เต็มไปด้วยความสดใส แต่ยังมีมาดของความหยิ่งๆอยู่ เหมือนเป็นคนที่คนอื่นมองมาจะดูหยิ่งๆไม่น่าคบ แต่พอได้รู้จักจริงๆ ก็จะรู้ว่าเป็นคนที่ติ๊งต๊องคนนึง 555555 เป็นกลิ่นที่งงๆ แต่หอมอะ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นดอกไม้จ๋าๆ ต้องโดนตัวนี้เลยอะ ฉีดแล้วให้อารมณ์เหมือนลูกคุณหนูเช่นเดียวกัน แต่เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ 55555 

-------------------------------------------------------------------


และสุดท้ายที่ขโมยแม่มา ก็คือกลิ่น FIN IN BLACK

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แม่พราวชอบมากกกก กลิ่นนางดูเป็นผู้ใหญ่สุดใน 3 ตัวนี้แล้ว

เป็นกลิ่นของดอกไม้อีกเช่นเดียวกัน แต่ให้กลิ่นไม่หวานเลย ออกไปทางสปอตๆ สาวเท่ ที่มีความมั่นใจ ดูเงียบขรึม มีความเป็นผู้หญิงเซ็กซี่น่าค้นหา ลึกลับซับซ้อน ถ้าไปอยู่ในถ้ำนี่คือหาไม่เจอ 55555 ถ้าฉีดออกไปเที่ยวกลางคืนคือตกผู้ได้ชัวร์ๆหรือวันไหนที่แต่งตัวเท่ๆ กลิ่นนี้คือเหมาะมากกกกกก ผู้ชายก็ฉีดได้นะกลิ่นนี้ คือดี

-------------------------------------------------------------------

น้องๆทั้ง 3 กลิ่นนี้ สามารถฉีดได้ทุกวัยและทุกโอกาสเลย แล้วแต่ว่าวันไหนแต่งตัวสไตล์ไหน ก็สามารถหยิบออกมาใช้ได้ตลอดๆเลย โดยปกติแล้ว พราวก็ใช้วนๆกัน 3 กลิ่นเลย เทคนิคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนทั้งวันของพราวก็คือ พราวจะฉีดที่ข้อมือ 1 ฟืด (เค้าเรียกเป็นฟืดกันไหมเนี่ย55555) และค่อยๆถูวนๆ เพื่อไม่ให้กลิ่นน้ำหอมเพี้ยน จากนั้นเอาตรงข้อมือนี่แหล่ะ มาแตะที่บริเวณคอและหลังใบหู (เพราะบริเวณชีพจร จะช่วยกระจายกลิ่นน้ำหอมได้มากยิ่งขึ้น) และฉีดที่เสื้ออีก 1 ฟืด แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่าาาา แต่จะว่าไปก็เรียกว่าเทคนิคให้กลิ่นติดทนนานทั้งวันก็ไม่ได้ เพราะมาดามฟินตัวของเค้าเองไม่ว่าจะฉีดที่ไหนก็กลิ่นติดทั้งวันอยู่แล้ว 555555  

และสำหรับใครที่สนใจ อยากได้น้องๆมาฉีดเสริมสเห่น์
ก็สามารถซื้อได้ที่ เพจ น้ำหอม Madam Fin เลยจ้า
แต่แม่พราวสั่งซื้อมาจากรายการอะไรสักอย่างตามทีวีค่ะ

ได้น้อง 3 ขวดนี้มา ในราคา 1990 บาทเท่านั้น ถูกมากกกกกกกก


ราคาถูกกว่าน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์เยอะมาก แต่คุณภาพเทียบเท่าเลย

ขวดละ 30 ml.ตกขวดละ 660 กว่าบาทเองอะ คุ้มมากกก แถมยังหอมติดทนนานสุดๆ 

ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ สำหรับวันนี้พราวขอตัวไปก่อนนะคะ บะบุยยยยยยยยยยยยย


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE