ผิวเด้งฟูด้วยเปปไทด์ กลูต้า เซรั่ม เซรั่มสุดฮิตจากเกาหลี

32 13
WITH <strong>MoonA House</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
MoonA House
Peptide Gluta Serum

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้หยกจะมารีวิวสกินแคร์ที่หาซื้อได้ง่าย ตาม7-11ทั่วไป แถมราคาน่ารักจับต้องได้ และก็ฮิตมากกก ในเกาหลี เพราะเขายกส่วนผสมหลักมาจากเกาหลีเลยทีเดียว เจ้าตัวนี้ก็คือเจ้า MoonA House Peptide Gluta Serum เซรั่มผิวฟูตัวนี้เลยค่ะ

เจ้าตัวนี้เนี้ย ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าจะช่วยให้ผิวสวยx2 ด้วยความที่เป็นเซรั่มเปปไทด์เข้มข้นจากเกาหลีและยังมีกลูต้า ทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ดูกระจ่างใส อมชมพูแบบสาวเกาหลี แถมยังช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นได้อีกด้วยค่ะ

ได้ยินแบบนี้สายเกาอย่างเราๆจะพลาดได้ไง เพื่อนๆก็คงอยากทราบกันแล้วใช่มั้ยคะ ว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ รับรองว่าใช้จริง รีวิวตามจริง ไม่มีการอวยเว่อร์แน่นอนสัญญา
จะเห็นได้ว่าในเนื้อเซรั่มเนี้ยมีเส้นใยเปปไทด์อัดแน่นอยู่ในเนื้อตามภาพเลยค่ะ พอปาดแล้วจะค่อยๆแตกตัวซึมเข้าผิวไปค่ะ ส่วนตัวเราชอบเนื้อของเค้านะ ให้ความชุ่นชื่นได้ดี แต่ไม่เหนียวเนอะหนะเลยค่ะ

ลงบนผิวจะเห็นได้เลยว่าหน้าฉ่ำขึ้น ชุ่มชื้นนนนน ซึมเร็วประมาณนึงเลย สาวๆที่หน้ามันแบบหยกใช้ได้สบายค่ะ ไม่มีปัญหา
อันนี้คือรูปหน้าเกือบสด(ขอแอบทาลิปมันหน่อยนึง อิอิ)หลังจากได้ลองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนมา 7 วัน รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นหน่อยๆ เห็นผลชัดเจนสุดในเรื่องของผิวสุขภาพดีค่ะ หน้านิ่มมมมม อิ่มฟู ดูสดใสขึ้น
ถือว่าดีเลยเมื่อเทียบกับราคาของเค้า หน้าสดดูไม่ศพอีกต่อไป เย้ๆ 5555555
ยังไงถ้าใครฟังแล้วสนใจอยากลองนะคะ MoonA House Peptide Gluta Serum ตัวนี้ มีขายที่ 7-11 ทั่วประเทศ ราคาเพียงซองละ 39 บาทเท่านั้น


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ ถ้าได้ลองผลิตภัณฑ์ดีๆอีกเมื่อไหร่เดี๋ยวจะแวะมารีวิวอีกแน่นอนค่า บ๊ายบายยยยย~


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE