Arty Professtional ปลุกผิวเด้งใสด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม

43 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้า มาอีกแล้วแบรนด์ Arty Professtional คราวนี้ลูกตาลมารีวิวสกินแคร์ของเค้าค่ะ ซึ่งน่าสนใจมากๆ เป็นเอสเซ็นซ์และเซรั่มบำรุงผิว สิ่งที่น่าสนใจก็คือสารสกัดของเค้าค่ะ เพราะเป็นสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศเลย แพคเกจจิ้งก็คือดีงามเป็นขวดแก้วแข็งแรงสวยหรูน่าใช้ฝุดๆ พกไปใช้ที่ไหนเพื่อนๆถามแน่นอนว่าสกินแคร์ของอะไร ><

มาเริ่มที่ตัว Essence กันเลยค่า

ตัวนี้เป็น Energy Essence ตามชื่อเลยจะช่วยเติมพลังเข้าสู่ผิวหน้าของเราเหมือนปลุกผิวของเราให้สดใส มีชีวิตชีวา ซึ่งสารสกัดที่พรีเมี่ยมของเจ้าตัวนี้ก็คือ 


  • สารสกัดสาหร่ายแดง นำเข้าจากฝรั่งเศส จะช่วยให้ผิวของเราสดชื่น สดใส ดูมีชีวิตชีวา

  • อะเซโรล่าเชอร์รี่ น้ำเข้าจากสหรัฐอเมริกา อย่างที่รู้ๆกันเลยว่าอะเซโรล่าเชอร์รี่นี่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาติสูงงง ทำให้ผิวหน้าค่อยๆกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

  • กรดไฮยาลูโรนิค น้ำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สิ่งที่ชอบเลยก็คือเค้ามีขนาดเล็กพิเศษจะช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวของเราได้ลึกขึ้นทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นนานกว่าปกติ

ลูกตาลใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังลงโทนเนอร์เช้าและเย็น เพราะเนื้อเอสเซ็นซ์เป็นเนื้อที่ค่อนข้างเหลว ตัวนี้เบาสบายผิวมาก ใช้เป็นเฟิสแคร์ได้เลยค่ะ จะเห็นได้ว่าจากผิวพึ่งตื่นนอนที่ดูไม่สดชื้น ดูมีชวิตชีวาขึ้นมาเลย

ลูกตาลคิดว่าโอเคเลยเพราะลูกตาลเป็นคนที่นอนดึกมากๆไม่ต่ำกว่าตี 1 ทุกวัน ทำให้หน้าของลูกตาลบางทีโทรมไม่สดใสและหมองคล้ำด้วย ตัวนี้ช่วยได้เลยค่ะ แต่เพื่อนๆไม่ควรนอนดึกแบบเค้าน้า ไม่ดีเลย TOT ยิ่งถ้าวันไหนต้องการการบำรุงเป็นพิเศษลูกตาลจะมาร์คหน้าต่อจากเจ้าตัวนี้ ทำให้หน้ายิ่งดีขึ้นไปอีกค่ะ ^^

ต่อมาเป็นตัว Advance Youth Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่จะช่วยให้ผิวของเรากระชับขึ้น อ่อนเยาว์ เหมือน 14 อีกครั้ง ฮ่าๆ  สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมของเค้าก็คือ


  • สารสกัดปลาดาว นำเข้าจากแคนาดา ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวและริ้วรอยต่างๆให้จางลง

  • โปรตีนถั่วเหลือง นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ผิวของเราดูเต่งตึง ยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย 

  • เมล็ดอัลมอนด์ นำเข้าจากฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียน ไม่แห้งกร้านและผิวไม่แก่ก่อนวัยค่า

ตัวนี้เนื้อพอทาไปเหมือนเติมฟิลเลอร์ให้กับผิวเลยค่ะ ผิวดูเต็มขึ้น ไม่สากอ่ะแบบฟูเวอร์ๆ สัมผัสดีมาก ตอนทานี่คือฟินสุดๆ ผิวดูดีขึ้นมา ส่องกระจกนี่คือเฮ้ยย!! ผิวดีจังว๊า ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเหมือนกันเลยค่าใช้ต่อจากตัวเอสเซ็นซ์นะคะ

เอาเป็นว่าเนื้อสัมผัสดี ทำให้ผิวดูกระชับอ่อนเยาว์

 ทำให้การแต่งหน้าของลูกตาลในตอนเช้าดูอิ่มดูเต็มขึ้น

ใช้ทั้งสองตัวคู่กันเลิศมากตื่นเช้ามาผิวอิ่มฟู เหมือนพักผ่อนเพียงพอนอนไม่ต่ำกว่าวันละ 6 ชม. กินน้ำวันละไม่ต่ำกว่า 8 แก้วงี้ และทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยเพราะผิวดี ลงอะไรน้อยๆผิวก็ดูสวยแล้ว เพราะสารสกัดของเค้านี่คัดมาแล้วจริงๆว่าโอเค แต่มากกว่าการบำรุงผิวก็อย่าลืมดูแลตัวเองไม่นอนดึก ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์กันนะคะ ^^ จะได้สวยทั้งภายในและภายนอกเลย 

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนะคะ ไว้เจอกันใหม่บลอคหน้าค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE