Lancôme Advanced Génifique ซุ่มใช้มานาน มาดูความเปลี่ยนแปลงกันดีกว่า!

48 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาส่งแบบทดสอบการใช้ให้เพื่อนๆได้ดูกัน เราได้ลอง Lancôme Advanced Génifique ซึ่งมันดีมากทุกคนนนนนนน ฮืออ ไปเริ่มดูความดีงามของเขากันเลย ว่าเจา้ตัวนี้มันดียังไงนะ ควรซื้อรึไม่!?

เราได้ไปลองตรวจเช็คสภาพผิว และได้รู้ว่าผิวของเรานั้นต้องดูแลในส่วนไหนเป็นพิเศษ เราเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง และเป็นสิว คือแทบจะมีทุกปัญหาผิวเลยเอาจริง55 และได้ไปตรวจเช็คสภาพหน้ามาก็คือ เรามีปัญหาเรื่อวรอยดำ ริ้วรอยก่อนวับ และผิวเรียบเนียน ซึ่งมันเป็นปัญหาที่หายยากทั้งหมด555


ซึ่งทางพี่ BA เขาก็แนะนำว่า Lancome สูตรนี้มีส่วนผสมที่จะช่วยเพิ่มและดูแล Microbiome ในผิวของเรา ถามว่า Microbiome คืออะไร Microbiome คือจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบอยู่บนผิวสุขภาพดี ยิ่งในวัยเด็กๆเลยจะมี Microbiome อยู่เยอะ เมื่อผิวเราเจอมลภาวะ เจอความเครียด ปริมาณก็จะลดน้อยจนผิวเสียสมดุล เพราะงั้น lancome ก็เลยเน้นไปที่เพิ่มปริมาณ Microbiome บนผิว เพราะมันเป็นกุญแจหลักๆของผิวที่ดีนั่นเอง

Advanced Génifique ตัวนี้มีส่วนผสม Pre & Probiotic Fractions 7 ชนิด ที่ช่วยให้สารอาหารที่สำคัญแก่ผิว ก็คือช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ดูผิวเด็กขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น คือจะบอกว่าเนื้อสัมผัสเขาดีมาก ก็เบาจริงๆ แล้วซึมเร็วมากๆๆๆๆ คือทาไปไม่เหมือนทาเซรั่มเพราะสบายหน้ามากๆ และเขาบอกว่า 1 หยดของเซรั่ม อุดมไปด้วยสารสกัดสูงถึง 30 ล้านไมโครไบโอม เลยจ้า เราสามารถกินเข้าไปเลยได้ไหมคะ5555555

คือเราใช้ทุกวันเช้าเย็นเลย ปกติไม่ค่อยทาเซรั่มตอนเช้าเท่าไหร่เพราะมันรู้สึกมันหนักไป แต่ตัวนี้คือทาได้เช้าเย็น ซึมเร็ว บางเบามากๆ แต่แอบมีกลิ่นน้ำหอมเล็กน้อย แต่ว่าเราไม่แพ้หรือระคายเคืองอะไร เพราะเขาเคลมว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แต่ถ้าใครกลัวลองขนาดทดลองของเขาก่อนก็ได้เด้อ

ลากันไปด้วย before - after นี่ถ่ายภาพเก็บไว้ช่วงนี้ใช้ตัวนี้ คือเราซุ่มใช้ตัวนี้มานานมากๆ ตั้งแต่เขาเปิดตัวแล้ว ก็ผ่านมาเดือนกว่าๆได้แล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดๆเลยคือรอยดำจางลง รอยแดงจางลด หน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากๆตอนตื่นนอนจะให้ผิวหน้านุ่มๆแน่นๆดีด้วย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE