ฮาวิล่าห์ แชมพูสมุนไพรขวดเด็ดที่อยากให้ลอง แล้วผมจะสตรอง!!!ขึ้นมาทันที

38 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ รีวิวนี้ขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมกันคะ ไม่ว่าใครกำลังผมร่วง ผมมัน ผมแห้ง รังแค คันหนังศีรษะ บลาๆๆ วันนี้จี้มีคำตอบ แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักจี้ขอบอกปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะนิดหนึ่งนะคะ คือเป็นคนผมเส้นใหญ่เมื่อก่อนเป็นคนผมหนามากๆจนคนรอบข้างจัดว่าอิจ!!!กันหนักมาก ไว้ผมยาว สลวยเงางาม แต่ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นจึงทำให้ผมเราอ่อนแอลงด้วย อันนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม แต่ปัญหาตรงๆที่ทำให้เปลี่ยนไปสำหรับตัวจี้เอง คือทุกวันจะต้องไดร์ผม หนีบผม จนรู้สึกว่าผมเริ่มแห้ง ทรีทเม้นท์ก็ไม่ช่วยอะไร เริ่มเห็นผมขาด หลุดร่วง แตกปลาย จากหนาๆๆเวลาผูกผมเมื่อยแขนมากกว่าจะเก็บผมหมด เดี๋ยวนี้เหรอ ทำไมผมฉันบางจัง บางลงเยอะเลย อีกหนึ่งปัญหาคงมาจากแต่ก่อนก็เห็นผมสีๆๆก็อยากทำบ้างเปลี่ยนสีผมทุก3เดือน 6 เดือน สารเคมีก็คงจนทำให้เส้นผมและหนังศีรษะเราอ่อนแอลง อีกอย่างเมื่อก่อน 2 วัน 3 วัน ไม่สระผม หนังศีรษะยังไม่มันเลยค่ะ เดี๋ยวนี้ต้องสระผมทุกวันตอนเช้า เพราะเคยสระตอนกลางคืนแล้วตื่นมาก็ต้องสระใหม่อยู่ดี หนังศีรษะและเส้นผมมันมาก 

ลองใช้ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงมาแล้วหลายยี่ห้อ แต่มันใช้ไม่ได้ผลกับจี้เลย ถามเพื่อนๆ ที่เขามีปัญหาเส้นผม ส่วนใหญ่ก็มีปัญหาเดียวกันคือเรื่องผมแห้งยังพอแก้กันได้ แต่เรื่องผมร่วงนี่หาตัวที่แก้ปัญหาจริงๆ ได้ยากมากแต่แล้วอะไรก็ไม่เกินความพยายาม เพราะถ้าหาวิธีแก้ไม่ได้ จี้กลัวคราวนี้จะต้องหัวล้านแน่ๆ เลย ในที่สุดจี้ก็เจอเจ้าตัวนี้ ที่จี้ใช้แล้วได้ผล หลังจากซุ่มดูรีวิวของเขาอยู่นานหลายเดือน ยอมรับเลยว่าแบรนด์นี้รีวิวเยอะมาก และอัพเดทรีวิวผู้ใช้ใหม่ๆ ตลอด จนรู้สึกว่าไม่ลองไม่ได้แล้ว

วันนี้เลยขอหยิบ ฮาวิล่าห์ แชมพู ครีมนวดผมและเซรั่มมารีวิวให้ดูกันค่ะ

เริ่มจากตัวแรกที่ใช้ คือตัวแชมพูนะคะ เขาว่าของเขาเป็น สูตรสมุนไพรสด และเคลมว่าช่วยแก้ผมร่วง ผมมัน หนังศีรษะมัน คันศีรษะ แก้ผมร่วง ผมบาง ผมมัน หนังศีรษะมัน รังแค หนังศีรษะลอกเป็นแผ่น คันศีรษะ สะเก็ดเงิน ได้

วิธีใช้ : ใช้สระผมปกติเหมือนยาสระผมที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำเลยค่ะ เอาน้ำชโลมที่ศีรษะให้เปียก เทยาสระผม ฮาวิล่าห์ แชมพูสมุนไพร ที่ฝ่ามือ แล้วชโลมที่ศีรษะ นวดๆๆให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ล้างออกให้สะอาด

มาต่อกันที่ครีมนวดผม: บำรุงเส้นผมให้แลดูหนานุ่ม หอมสดชื่น มีน้ำหนักและเงางาม ช่วยปรับสภาพผมที่แห้งแตกปลายให้กลับมานุ่มลื่น ด้วยคุณค่าของสมุนไพร

วิธีใช้:หลังสระผมเสร็จควรใช้ครีมนวดผมทุกครั้ง ชโลมตั้งแต่กลางผม ลงไปจนถึงปลายผม แล้วทิ้งไว้ 1 – 2 นาที จากนั้นล้างออกได้เลยค่า

หลังจากสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เช็ดผม เป่าผมให้แห้ง ต่อบำรุงผมกันด้วยเซรั่ม บำรุงผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางามและมีน้ำหนัก และยังช่วยลดปัญหาผมแห้งแตกปลาย กลิ่นหอมสดชื่นมาก ใช้แล้วผมไม่เหนียว ไม่มัน ค่ะ 

มาสรุปผลกันค่ะ หลังจากใช้ ฮาวิล่าห์ตั้งแต่สระผม นวดผม และบำรุงด้วยเซรั่ม มาได้เกือบเดือนอันดับแรกที่อยากให้เครดิตเลยคือเรื่องแก้ผมร่วง สำหรับจี้ถือว่าได้ผลชัดเจนมาก ปัญหาเรื่องผมร่วงน้อยลง ไม่หลุดร่วมเป็นกำเหมือนเมื่อก่อนค่ะ อันนี้ปลื้มมากไม่ต้องกลัวหัวล้านแล้ว 555+ ส่วนเรื่องกลิ่นของยาสระผม ครีมนวด และเซรั่มมีความละมุน สดชื่นมาก และเส้นผม เงางาม สวย อยู่ทรงสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จากการทดลองใช้สระผมตอนกลางคืน เช้ามาหนังศีรษะเส้นผมก็ไม่มัน คือดีมาก วันไหนไปกินหมูกระทะก็สระผมได้และไม่ต้องทนนอนผมเหม็นอีกต่อไป 5555+ ใครมีปัญหาเส้นผมลองใช้ดูนะคะ เดี๋ยวจี้จะลองใช้น้ำยาปลูกผมต่อแล้วจะมารีวิวให้ดูกันค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค่ะ บับบาย 


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE