Ver.88 Liquid foundation บางเบาแต่ปกปิด ให้หน้าเรียบเนียน

39 9
โหลๆ มีอะไรมาแนะนำค่า ช่วงนี้ออกงานบ๊อย บ่อยค่ะ เพื่อนๆในรุ่นเดียวกัน แต่งงานกันเต็มไปหมด ออกงานแต่ละที จะให้จ้างช่างแต่งหน้าก็ไม่ไหว ช่วงนี้ หน้ายิ่งมีแผลเลเซอร์ แผลเป็นจากสิวฮอร์โมน์เยอะไปหมด ออกงานทั้งทีต้องหาร้องพื้นดีดีสักตัว ออกงานขนาดนี้ซื้อมาแต่งหน้าเองคุ้มกว่าเยอะเลยค่ะ
ลองมาหลายอัน แอบไปลองของพื่อนสาวหลายๆนาง ถูกใจกับรองพื้นของ Ver.88 Liquid foundation SPF 30 PA+++ with Curve brush เค้าแถมแปรงทาให้ด้วยค่ะ เลือกสี No. 23 Natural Beige เพราะเหมาะสำหรับผิวสองสี จริงๆเค้ามีสองเฉดนะคะ อีกเฉดสำหรับสาวๆที่ผิวขาวค่ะ เราเป็นคนผิวสองสี ออกไปทางสีเหลืองๆแทนๆ เลยได้สีนี้มา ลองทาแล้วเข้ากับผิวของเรามากกว่าอีกสี
 เหตุผล ที่เลือกคือ เค้าแถมแปรง เอ้ยยย! ไม่ใช่ค่ะ 55555+ ที่เลือกรองพื้น Ver.88 เพราะเค้าเป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เนื้อละเอียด ทาแล้วบางเบาค่ะ แล้วที่สำคัญที่รักมากๆคือ เค้าปกปิดดีมาก เนื้อรองพื้นเกลี่ยนง่าย ไม่หนักหน้า ปกปิดรอยดำต่างๆได้ดี ตั้งแต่ยังไม่ทาแป้งทับค่ะ  
 นอกจากความปกปิด รอยดำต่างๆที่ชอบตัวรองพื้นสีไม่ดร็อบระหว่างวันค่ะ และปรับสีเข้ากับผิวได้ค่อนข้างดี ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำลง ทาแล้วทำให้ผิวเรียบเนียน ดูสว่าง และผิวหน้าฉ่ำ สุขภาพดีค่ะ ออกงานได้ ไม่อายใครเลย
อีกสิ่งหนึ่งคือ ที่เรารู้สึกโอเคคือ เราออกงานใช้ไปสองสามครั้ง ปกติแล้วเราจะเป็นคนที่ทารองพื้นเราชอบแพ้และเป็นสิวอุดตันขึ้นแต่ใช้ตัว นี้ Ver.88 Liquid foundation ไม่เป็นนะคะ ไม่มีสิวขึ้นค่ะ อ่อแล้วก็กันแดดได้กับ SPF 30 PA+++ ค่ะ  
 Curve brush แปรงที่ให้มาคือ แปรงสำหรับลงรองพื้นโดยเฉพาะค่ะ ขนแปรงแน่น และนุ่ม ที่สำคัญไม่บาดผิวเมื่อใช้แปรงช่วยในการทารองพื้นทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลงรองพื้นทำให้หน้าเรียบเนียนและสีสม่ำเสมอ แปรงออกแบบมาให้โค้ง รับกับความโค้งของใบหน้าทำให้ทาในมุมที่ลึกได้ เช่นรอบดวงตาค่ะ
 มาดูผลลัพท์ที่ได้หลังทากันดีกว่า พูดไปอาจจะไม่เห็นภาพ เราเอาภาพทั้งก่อนแหละหลังมาให้ชมกัน แบบหลายๆมุม

เราซื้อมาจาก EveandBoy ตอนลดราคากับแพ็คเกจใหม่ค่ะ  690 บาท

แต่เพื่อนเรานางบอกซื้อมา 990 บาท อันนั้นแพ็คเกจเดิม ขนาด: 30 มล. 

หาซื้อได้ที่ EveandBoy B2S CJ Express online King Power online และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE