รีวิวเน้นๆกับ Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoule

41 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าวันนี้มีของที่ใช้แล้วชอบมากกกอย่าง
Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoule
 มาแนะนำกันค่า นี่ใช้จะหมดแล้วล่ะ เลยเอามารีวิวซะเรย หลังๆมานี่กระแส Ampouleมาแรงนะ อาจจะเพราะประสิทธิภาพเค้าเร็วและแรงกว่าเซรั่มก็เป็นได้ นอกจากนี้ปัญหาผิวของคนสมัยนี้คือหลากหลายมากแถมยังมาแบบฉับพลันอีกต่างหาก อะไรที่ใช้แล้วเห็นประสิทธิภาพเร็วก็เป็นที่ต้องการอ่ะเนอะ สำหรับ Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoule จะช่วยดูแลผิวแบบเร่งด่วนทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยจ้า
เห็นขวดเล็กๆแบบนี้นะเค้ามีสารสกัดดีๆอย่าง Life Plankton เข้มข้น 5% ผสานกรดไฮยาลูโรนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% และยังได้เพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติ Bio-Fermented เข้าไปอีก ทำให้เนื้อแอมพูลเข้มข้นสุดๆ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยและฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมกับมอบความชุ่มชื้นต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ให้ผิวเด้งดูอิ่มน้ำทันที ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ผิวดีขึ้นได้ในเวลาแค่ 8 วันเลยค่า

สูตร Day Ampoule ขนาด 10ml เป็นแอมพูลสูตรกลางวัน มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% และ ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% มาพร้อมส่วนผสมพิเศษอย่าง Whitonyl สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายสีแดง ช่วยในการลดการสร้างเม็ดสีบนผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ และยังช่วยเติมเต็มริ้วรอยทั้งรอบดวงตา หน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้มและรอบริมฝีปากด้วยจ้า
หัวเป็น Micro-Dropletเป็นยางซิลิโคน เวลาใช้ก็บีบตรงซิลิโคนสีขาว เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะออกมาแบบนี้ค่ะ
เนื้อเค้าบางเบา ไม่มันเยิ้มซึมสู่ผิวไวมาก เวลาใช้ก็เขย่าขวดก่อนจากนั้นถือขวดในลักษณะเหมือนจับปากกา โดยคว่ำปากขวดลง แล้วบีบแอมพูลลงบนผิวหน้าประมาณ 1 หยดหรือถ้าไม่ถนัดก็บีบลงฝ่ามือก็ได้จ้าแล้วก็ทาให้เนื้ออซึมลงสู่ผิว
Night Ampoule ขนาด10ml แอมพูลสูตรกลางคืนจะเน้นคืนความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูตลอดทั้งคืน มีส่วนผสมหลักที่ขาดไม่ได้อย่าง Life Plankton เข้มข้น 5% และ ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% และยังเพิ่มส่วนผสมพิเศษอย่าง Hydranov ช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง พร้อมทั้งลดอาการอักเสบผิวที่เกิดจากมลพิษและความตึงเครียดต่างๆค่า
เค้าเป็น หัว Dropperนะใช้ง่าย สะอาดและกะปริมาณการใช้ได้ดี
เนื้อตัวนี้ก็บางเบาแต่จะมีความเข้มข้นกว่า ช่วยฟื้นฟูผิวล้ำลึกในช่วงเวลานอนหลับ เช้ามาผิวจะนุ่มและอิ่มฟูขึ้นค่ะ เวลาใช้ก็เขย่าขวดก่อนจากนั้นก็หยดแอมพูลลงบนฝ่ามือสัก1-2หยด แล้วก็ทาทั่วใบหน้าและลำคอ แปปเดียวเนื้อเค้าซึมลงสู่ผิวหมดและ
ตอนนี้มีวางขายแล้วนะจ๊ะ มาแบบแพคคู่ดูโอ ราคา 2,500บาทจ้า 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE