The Best Hybrid Sunscreen สำหรับผิวแพ้ง่ายมาแล้วจ้า !!

39 10
WITH <strong>Fyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ภาคต่อจากกระทู้ ก็ได้อยู่นะ !! 3 Cleansing กู้หน้าพัง ผิวแพ้ง่าย ได้เกริ่นถึงกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายไว้ โดยยังขอคง Concept เดิม  คือ For Sensitive Skin ที่จะต้อง “No Fragrance , Colorants and alcohol” ในวันนี้ก็ขอมาพูดถึงกันแดดแบรนด์ไทยใช้ดีอีกตัวนึงที่แตลองใช้มาได้ประมาณเดือนกว่าแล้ว ก็คือ “ Fyne Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF50 PA+++ ” ชื่อดูอลังการมาก ๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่ามันดียังไง 

สำหรับกันแดดที่ดี และเหมาะกับประเทศไทยจะต้องกันได้ทั้ง UVA ( ป้องกันผิวเหี่ยว ) และ UVB ( ป้องกันความหมองคล้ำ ) ซึ่งในกันแดดไฮบริดตัวนี้ใส่มาครบ แถมสารต่าง ๆ ที่ปรนนิบัติผิวมาแบบจุก ๆ ในขวดเดียว ยกตัวอย่าง เช่น

1. Tocopheryl Acetate ( วิตามินอี ) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารกันแดด และยังป้องกันการเกิดสารอนุมูลอิสระ ตัวการสำคัญทำร้ายผิว สาเหตุของผิวเหี่ยว แพ้นั่นเอง

2. Rosmarinus Officinalis Leaf Extract ตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เหมาะมากสำหรับประเทศไทยที่อากาศเต็มไปด้วยมลพิษ 

3. Moringa Pterygosperma Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดมะรุม ตัวช่วยในการสร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง และลดการเกาะติดของมลภาวะ ซึ่งเหมาะมากกับอาการผีเข้าผีออกของ PM 2.5 ที่เดี๋ยวก็มา เดี๋ยวก็ไป

4. Sodium Hyaluronate ตัวกักเก็บความชุ่มชื่น ซึ่งเป็นสารสำคัญอีกหนึ่งสารที่ช่วยให้ผิวกระชับ ไม่เหี่ยว ดูอิ่มน้ำ

นี่แค่สารสกัดคร่าว ๆ ยังเวอร์ขนาดนี้ แต่ยังไม่พอในเจ้ากันแดดขวดนี้ยังอัดเต็มไปด้วยสารสกัดที่ช่วยปกป้อง และบำรุงผิวอีกเยอะแยะไปหมด พูดถึงผลหลังการใช้ก็รู้สึกได้ว่าเป็นกันแดดที่ดี กันแดดได้จริง ที่สำคัญ “ ไม่ อุด ตัน !! ” เพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำร้ายผิว ก่อการละคายเคืองอย่าง SLS, SLES, Paraben และ Mineral oil ตั่งตั่ง และแน่นอนว่าเนื้อบางเบาม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ซึมลงผิวไว แต่ยังให้ความชุ่มชื่น หน้าอิ่มน้ำ ไม่วอก เวอร์มาก ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะ 

และนี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด Broadspectrum สำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะกับผิวแพ้ง่าย 

Fyne Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum  SPF50 PA+++ ) แบรนด์ไทยอีกตัวนึงที่แตขอแนะนำเลยว่าปังมาก อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ ราคาก็ถือว่าไม่แรงมากสมกับปริมาณ ( 50 ml ราคา 1,290 บาท ตก 25.8 บาท/ml ใช้ได้เกิน 2 เดือนแน่นอน ) คุ้มเกินคุ้ม วันนี้ขอลาไปก่อน โอกาสหน้ามีอะไรดี ๆ จะมาแนะนำอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE