รีวิว : เซรั่มซองไฮยาลูรอนวิตซี MoonA House

38 9
สวัสดีค่ะทุกคน ! มาพบกับวีอีกแล้วค่า
วันนี้วีมีไอเท็มหน้าใสแบบสาวเกาหลีมาบอกต่อ ใครสาวกครีมซองเซเว่นห้ามพลาดเลยจ้า #มีของถูกและดีมาบอกต่อ กับ เซรั่มซองไฮยาลูรอนวิตซี MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum จากแบรนด์ มูน-อา-เฮาส์
...... วีขอเกริ่นก่อนว่าวีเนี่ยเป็นคนที่ผิวหน้าเเห้งเสีย หน้าคล้ำ และผิวแพ้ง่ายมากกกกๆ เวลาเจอเเดดหน้าแดงก่ำเลย แสบหน้ามาก แห้งลอกเป็นขุย เลยลองหาตัวช่วยมาบำรุงผิวให้แข็งเเรง คิดว่าเดินเข้าเซเว่นก็น่าจะได้ไอเท็มเด็ดๆมาละ ไปชะเง้ออยู่นานมากๆ ก็ไปสะดุดกับเจ้าตัวนี้แหละ ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่ม ซองม่วงๆน่ารักๆแบบนี้
“ จะบอกว่าตัวนี้เค้าช่วยทำให้หน้าเนียน ออร่า มีน้ำมีนวล “ และช่วยลดความมันอีกด้วย ที่สำคัญวีเป็นคนที่รูขุมขนกว้างมาก และมีรอยดำจากสิวด้วย คือต้องลองใช้จริงๆอะ ก็เลยตัดสินใจหยิบมาเลยจ้า หลังจากที่หยิบมาก็ทดลองใช้กับตัวเองเลย ก่อนมาสร้างกระทู้รีวิวนี้คือได้ทดลองใช้มาก่อนแล้ว ก่อนหน้านี้วีหน้าลอกพอดี มันคือช่วงแห่งการลอกคราบของเจ้าแม่นาคีอย่างวี55555 พอได้ลองใช้จริงๆแล้วมันดีอะ วีเลยเอารูปก่อนใช้ กับหลังใช้มาให้ทุกคนดูกัน ว่ามันแตกต่างมากมั้ย ดูคำตอบจากรูปได้เลยจ้า
เปรียบเทียบให้ดูเลยจ้า ก่อนใช้กับหลังใช้ 7 วัน คือจะไม่บอกว่ามันดีแค่ไหนแต่จะให้ทุกคนตัดสินจากภาพก่อนหลังนี้ ภาพ 2 ภาพนี้ถ่ายจากกล้องตัวเดียวกัน ไม่มีการแต่งภาพหรือตัดต่อใดๆทั้งสิ้น มันดีมั้ยล้าที่สำคัญวีไม่แพ้ด้วยนะ ไม่มีการแสบร้อนของผิวหน้าเลย
เป็นเซรั่มเอสเซ้นซ์ น้ำตบ ที่บางเบามาก สีใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ น่าใช้มากค่า
เพื่อนๆหลายๆคนสงสัยมั้ยว่าทำไมมันถึงดี ก็เพราะตัวนี้มีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชืนได้ให้กับผิว 1,000 เท่า 1,000 เท่านะทุกคน ไม่ธรรมดานะจ้า ซึ่งจะทำให้ผิวเปร่งปรั่ง มีน้ำมีนวลเหมือนสาวเกาหลี ที่สำคัญไม่ทำให้หน้ามันเลย ชอบมากกก และยังมีวิตซีจากผลคามู คามู ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเลน ลดริ้วรอยด้วยน้าจ้า ซึ่งเป็นสารสกัดที่มีคุณประโยชน์เยอะมากๆเลยทีเดียว
เนื้อเซรั่มที่ทาจะซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงถึงเซลล์ในสุดของผิว ถ้าใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่ามันซึมลงไม่เกาะผิวหน้า ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย เริศมากค่าาาา ❤
วีขอสรุปสั้นๆเลยว่า ตัวนี้มันดีจริงค่ะคอนเฟริ์ม จากผิวที่แห้งเสีย ลอกเป็นขุย กลับมาเนียนใสฉ่ำวาว คือชอบมาก ตอนนี้มีแต่คนทักว่าหน้าดีขึ้น ใสขึ้น จากเจ้าแม่นาคีกลายเป็นสาวเกาหลีแล้วววว
เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆ ครีมซองไฮยาตัวนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปล้าวววว
ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมาก : 7-11 ทั่วประเทศเลยค่า ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้นฟังไม่ผิดค่ะทุกคน ซองละ 39 บาท ใช้ได้นานเป็นอาทิตย์เลย นี่แหละนิยามของคำว่าถูกและดีมีอยู่จริง ของดีแบบนี้ต้องบอกต่อ กระทู้นี้รีวิวจริงไม่จกตาแน่นอนค่า เป็นอะไรที่ทุกคนควรจะมีน๊าจ้าาา ไปหาซื้อกันค่ะทุกคน
สำหรับวันนี้วีก็ขอตัวลาไปก่อนนะค่า ใว้พบกันใหม่นะคะ รักทุกคนค่าบ๊ายยยยๆ
#เซรั่มซองไฮยา #ถูกและดี #moonahouse


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE