เซรั่มกันตาย คุมมัน ลดสิว ผิวเรียบเนียน ใช้แล้วต้องเลิฟ BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

41 12

        สวัสดีจ้า บุ๋มมาอีกแล้ว  หลังจากที่แนะไอเท็มเกี่ยวกับสิวไปหลายตัวไม่ว่าจะเป็นทำความสะอาดผิวเอย  สกินแคร์เอย แป้งเอย  ในที่สุดก็มาถึงคิวลูกรัก   เป็นไอเท็มกันตายที่ไม่ว่าจะแอบนอกใจไปใช้ตัวไหน  ต้องกลับมาตายรังตลอด ๆ ก็คือน้องคนนี้เลย  

BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

 ปริมาณ  35 กรัม  ราคา 389 บาท พิกัดวัตสันนะคะ

         เซรั่มตัวนี้เค้าจะมีสารสกัดจากธรรมชาติ   ใบบัวบก ช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวจากการอักเสบของสิว ทับทิม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น   ผลมะกอก และ ถั่วเหลือง ช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม ผิวแข็งแรงขึ้น แลดูอ่อนเยาว์  คุมมัน   ลดรอยดำจากสิว ปกป้องผิวด้วย  Anti Pollution บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน  ดีนะยังเก็บกล่องน้องเค้าไว้อยู่  นึกว่าทิ้งไปซะแล้ว  เพราะใช้มานานจนเกือบจะหมดหลอดแว้ว เพื่อน ๆ คนไหนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ก็มาเช็คส่วนประกอบของเซรั่มกันก่อนน้า  

        หลอดของเค้าก็จะเป็นแบบนี้เลย  มีความบู้บี้เล็กน้อย  เพราะบุ๋มใช้ไปเยอะแล้ว  เค้าก็จะเป็นหัวปั๊ม กดใช้งานง่าย  ไม่หกเลอะเทอะ  

         กดออกมาก็จะเป็นเซรั่มเนื้อใส ๆ เวลาเกลี่ยจะมีความนุ่ม ๆ เกลี่ยง่าย  ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว  เซรั่มเค้าจะมีกลิ่นหอมสดชื่น ๆ หลังจากซึมเข้าสู่ผิวไปแล้ว ผิวจะมีความนุ่มขึ้น   รู้สึกผิวมีความกระชับขึ้น ผิวจะแมท ๆ หน่อย ไม่ทิ้งความหนึบหรือความมันไว้เลย

         ตัวนี้บุ๋มก็จะทาบำรุงเช้า-เย็น   ทาเป็นตัวแรกก่อนทาสกินแคร์ตัวอื่น ๆ หรือถ้าเพื่อน ๆ ไม่อยากใช้หลายตัว ช่วงไหนที่อยากพักหน้าพักผิว จะทาตัวนี้บำรุงตัวเดียวก็ได้  ส่วนตัวบุ๋มจะใช้ตัวนี้ แล้วตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่น 2 – 3 ตัว  บุ๋มว่าเค้าเหมาะที่จะทาบำรุงผิวช่วงเช้ามาก ๆ  เพราะเนื้อเค้ามีความบางเบา  ช่วยคุมมันระหว่างวัน  ทำให้ผิวของเรา  เครื่องสำอางของเราไม่เยิ้มระหว่างวัน ใช้ต่อเนื่องผิวดูเรียบเนียน  สิวอักเสบ สิวผดน้อยลง  รอยสิวต่าง ๆ ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  

        ถึงจะแอบไปเทสสกินแคร์ตัวใหม่อยู่บ่อย ๆ แต่เวลาหน้าเยินมาคือต้องมาพึ่งน้องตลอด   ใช้ตั้งแต่แบบซองในเซเว่นแล้วติดใจ   พอได้แบบหลอดมาใช้คือยิ่งเลิฟ เค้าเพิ่มปริมาณจากเดิมด้วย  ใช้ยาว ๆ กันไปเลยหน้าใสแล้ว   แต่งหน้าบาง ๆ เบา ๆ ก็เอาอยู่ละจ้า

        ใครเคยใช้ตัวนี้   แวะมาเม้ามอยกันได้น้า   ส่วนใครชอบดูรีวิวเป็นคลิป   ก็ดูต่อกันได้ที่คลิปท้ายบทความเลย   


วันนี้บุ๋มต้องไปละ   เจอกันกระทู้หน้าจ้า  อันยองงงงงง


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE