เก็บตกกิจกรรมพิชิตริ้วรอย JebanXClinique พร้อมเผยผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์

65 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ ซิสสสสสส...


ดึกแล้วแต่ตายังสว่างหลังจากรอรวบรวมประมวลผลลัพธ์ มิวก็ได้เวลาลงภาพให้ได้ชมกันแบบรัวๆๆๆๆๆๆ (โอย~ลิ้นพันกัน)


ถึงแล้วครึ่งทางแห่งความรอคอย และความคาดหวัง ก็แหม แหม แหม ก็สกินแคร์นี่เนอะไม่ใช่หาหมอกินยาจะได้เห็นผลชัดเจนปุ๊บปั๊บ 3-7 วัน ริ้วรอยแห่งอารยธรรมความเก่าแก่ (จึก1 จึก2 จึก3) คำว่า “แก่” พูดกี่ทีก็เจ็บ สะสมกันมานานเท่าไหร่แล้วละคุณขา จะให้หายไปชั่วข้ามคืนก็คงจะไม่ใช่ มาๆๆ กระเถิบเข้ามาใกล้ๆ ซูมกันเข้าไปชัดๆเลยนะคะ เพราะไม่มีฟิลเตอร์ใดๆมาบดบังแน่นอน ของเขาดีแค่ไหนมา เบิ่งกันค่ะ 

 

เก็บตกภาพบรรยากาศ 


Jeban X Clinique

CLINIQUE Fresh Pressed™ Repair Clinical MD?


งานนี้ได้ทั้งความรู้การดูแลผิวหน้า การนวดหน้าชะลอวัย มิตรภาพ และที่สำคัญของดีที่ควรบอกต่อค่ะ อิอิ

(มิวจะพยายามอธิบายอย่างรวบรัด เพราะเรายังมีพาร์ท 2 ให้ได้ติดตามกันอีกค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ)


สถานที่จัดงานครั้งนี้ จัด @SIAM PARAGON ห้างใหญ่ใจกลางเมืองกรุง ที่ข้าพเจ้านั้นไม่ได้ไปเดินมานานถึง 2 ปีเห็นจะได้แล้ว(ถ้าจำไม่ผิด) (มิวเธอไปอยู่ไหนมา (เค้าหนีไปคลอดลูกในป่ามานะสิ ดูสิ เผลอแปปเดียวโตละ อ่ะ อ่ะ นอกเรื่อง!!! ไปต่อค่ะ))

พอถึงที่หมาย “แม่เจ้า!! ฉันควรจะไปซ้ายรึขวาดี หลงค่ะ เดินจ้ำหาไปค่ะ สุ่มเอา ไม่เจอค่อยถาม” (เซนส์ดีมากไม่ต้องถามหาเจอก่อนแหะ)



ได้เวลาลงทะเบียนเข้างาน จากนั้นถ่ายรูปวนไปค่ะ ถึงแม้สถานที่จะไม่อำนวยให้เราถอยหลังเอามุมกว้างซักเท่าไหร่ เราก็พยายามหลบหลีกเพื่อให้ได้ภาพมาค่ะ  ไปดูภาพกันรัวๆเลยค่า >>>>>

มีชาวจีบันมาถึงแล้ว ได้เวลาผลัดกันถ่ายรูป 555 รูปจากช่างภาพก็มีนะคะ ไปดูกันต่อเลยค่ะ ยิ้มกว้างๆเบิกบานไม่กลัวริ้วรอยกันเลยค่ะ 

พอถ่ายเต็มตัวถ่ายบรรยากาศแล้ว ได้เวลา Close-up ใบหน้า (จงเผยตัวตนของเธอออกมาซะดีๆ หึหึ ทำไมโหดร้ายอ่า) 

ได้เวลาเปิดงานแล้วจ้า


     พิธีกรสาวสวยกล่าวเปิดงาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสอนเทคนิควิธีการนวดหน้าเพื่อผลักครีมให้ซึมสู้ผิวพร้อมกระชับปรับโครงสร้างผิวให้ดูแน่นและตึงกระชับมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ และยังมีเจ้ากระจกวิเศษที่จะสะท้อนให้เห็นความจริงบนใบหน้า (ช้านรับม่ายด้ายยยยยยยย ฮือ!!! ไม่กล้าส่องความจริง บรรดากระจกธรรมดาก็ทรมานวิญญานอยู่แล้ว)  

มิตรภาพและรอยยิ้มของทุกคน สุขใจเมื่อได้พบเจอกับชาวจีบันทุกคนเลย อยากเจอกันอีกบ่อยๆถึงแม้ตัวจะไกลก็ตาม รักเสมอนะ Jeban Because I’m Jebanista ?❤️?❤️?

มาดูผลลัพธ์กันต่อเลยค่า รู้นะว่ารออยู่ใช่มั้ยคะ (บอกมาสิ ว่าเค้าไม่ได้คิดไปเอง ช่ายม้ายย)


มิวจะถ่ายภาพเต็มหน้า แต่ซูมเฉพาะจุดที่มีปัญหาอยู่ให้ได้ชมกันนะคะ


สถานะผิว

ตัวแทนผิวมัน

- มิวเป็นคนผิวผสมค่อนข้างไปทางมัน มีความมันมากในช่วงบริเวณ T-Zone และมันเล็กน้อยใน U-Zone ทำให้มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียนค่ะ


เป็นตัวแทนจีบันในอายุ ช่วง 26-29 ปี


ปัญหาผิวทางด้านริ้วรอยที่พบก่อนใช้

- มีถุงใต้ตาและเริ่มมีเส้นใต้ตา ใต้ตาคล้อย เส้นร่องแก้มลึกและเป็นมีริ้วรอยเส้นเล็กๆ เวลายิ้มเริ่มไม่มีความยืดหยุ่นกลับคืน ผิวบริเวณข้างแก้มและบริเวณกรามเริ่มคล้อยหย่อนค่ะ


Week 1 :

- มิวเห็นผลที่บริเวณเส้นข้างแก้มและเส้นใต้ถุงใต้ตา ดูเต็มขึ้นไม่ยับๆเท่าตอนแรก ผิวมีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นได้ดีขึ้น ผิวช่วงแก้มดูยกกระชับขึ้น เล็กน้อย แต่มีสิวผดขึ้นประปรายบริเวณหน้าแก้มและหน้าผาก ในช่วง 2-3 วันแรกหลังจากใช้ครีม จึงเพิ่มเวลาในขั้นตอนการทำความสะอาดช่วยให้ผิวดูคลีนเรียบขึ้นค่ะ แต่สิวก็ยุบและแห้งลงค่ะ (ช่วงวันนั้นของเดือนด้วยฮอร์โมนเปลี่ยน+ลองครีมใหม่ ขอสังเกตการเพิ่มค่ะ )

วิธีใช้

- ทำตามสเต็ปการนวดในช่วงกลางวันและกลางคืน เพิ่มท่าโยคะเหนียงแล้วนวดตามใต้คาง เพิ่มความกระชับมากขึ้นค่ะ

WEEK 2 :

- ผลลัพธ์อาทิตย์บอกเลยว่าแอบนอยด์เหมือนกันค่ะ แต่มาดูผลลัพธ์ในทางที่ดีกันก่อนดีกว่า
ผิวเต็มขึ้นกว่าเดิม เหนียงหดตัวลง (น้ำหนักไม่ลดนะคะ) ร่องน้ำหมากเห็นความแตกต่างชัดสุด ร่องดูตื้นขึ้น เส้นลึกๆดูบางลง ดูจากภาพประกอบได้เลยค่า


ส่วนสิ่งที่นอยด์คือ พอเริ่มอาทิตย์ที่2 มีสิวผดและสิวข้าวสารขึ้น ตอนแรกคิดว่าฮอร์โมนอย่างเดียวแต่พอประจำเดือนหมด ยังขึ้นต่อเนื่องและสิวอุดตันสิวเสี้ยนที่รูขุมขนเยอะมากค่ะ (อ่ะ!!! อย่าเพิ่งตกอกตกใจว่าแพ้ค่ะ เพราะสิวที่ขึ้นแบบนี้ไม่ได้แพ้ค่ะ เพราะขึ้นเป็นบางจุดไม่ได้แผ่ลามทั่วทุกสารทิศบนใบหน้าหรือมีอาการเห่อบวมอักเสบแต่อย่างใด) มันเป็นเพราะเนื้อครีมของเขาที่มีความเข้นข้นและสารที่เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ล้างหน้าไม่สะอาดเท่าที่ควรหรือแม้แต่การนวดที่ไปกระตุ้นการอักเสบของรูขุมขน บางคนเซนซิทีฟก็ต้องระวังค่ะ


วิธีการปรับใช้ของมิว

- ใช้ตอนกลางวันค่ะ เพราะต้องการปกป้องผิวจากมลภาวะและให้ครีมช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในระหว่างวันได้ยาวนาน แต่การนวดยังทำเหมือนเดิม เพื่อกระตุ้นเลือดฝาดและความยืดหยุ่นผิวในตอนเช้าค่ะ เหมือนปลุกผิวไปในตัว และที่สำคัญนางทำหน้าที่เหมือนไพรเมอร์อย่างดีด้วยแหละ ผิวเหมือนมีฟิลเตอร์ เบลอผิวสวย ทำให้ลงรองพื้นง่ายและเรียบเนียนด้วยค่ะ พอตกดึกก่อนล้างหน้าก็ทำการคลีนซิ่งและล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วยการเช็ดโทนเนอร์และน้ำแร่ เพื่อปลอบประโลมผิวค่ะ สิวยุบแล้วและสิวเสี้ยนก็กลับสู่สภาพเหมือนเดิมก่อนใช้ค่ะ 555 วิธีนี้เวิร์คสำหรับมิวค่ะ 

แค่นี้ก็เป็นปลื้มละค่ะ เพราะชอบความชุ่มชื้นความเรียบเนียน ความแน่นของผิวที่สัมผัสได้ตอนอาทิตย์แรก ถึงสิวจะขึ้นบ้างแต่ฉันจะใช้ต่อ ความดันทุรังสูง 555 ในที่สุดก็ปรับใช้จนสำเร็จ นี่คือวิถีสู่ความหน้าเด็กดั่งกินเด็กชุบชีวิตสู่ความเป็นอมตะ อ่า!!!!! มิวว่ามิวไปนอนดีกว่า เขียนไปชักจะเข้าสู่วังวนแห่งความฝันซะละ  


ฝากติดตามพาร์ทหน้าด้วยนะคะ เพราะจะรีวิวผลิตภัณฑ์แบบละเอียดและวิธีการนวดกระชับผิวให้เด้ง ดึ้งๆกันไปเลย


วันนี้ขอตัวลานะคะ บายๆ จุ๊บๆ ???❤️?


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE