รักษาสิวให้หายขาด ใช้ธรรมชาติรักษาด้วย....JELLY MASK UP รักษาสิว✨

41 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหลลลล.....ทุกคน ช่วงนี้คือแบบพักผ่อนน้อย นอนดึกตื่นเช้า ปัญหาที่ตาม ทำเอาปวดหัวมากจ้า?
นั้นก็คือ เจ้าสิวตัวร้ายนี้เองจ้า เครียดมากกกกก แต่ว่า...เอื้อก็ได้ไปเจอตัวหนึ่งมาศึกษาข้อมูลมานานสมควรเลยแบบชื้อจ้า!!! เพื่อกู้หน้าของเราคืนน?  

นี้เลยจ้า jelly mask up จากแบรนด์ Lanos Thailand  ตัวนี้เลยค่ะ มาส์กหน้าเนื้อเจลใส เหมาะสำหรับรักษาสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวติดสาร สิวแพ้ต่างๆ ไม่สิวหนักแค่ไหนก็เอาอยู่!!! ตัวนี้เรียกได้ว่าออแกนิคเพราะเค้าใส่สารสกัดลดสิวที่เน้นธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยน้า แถมแพคเกจเค้าก็น่ารักปุ๊กปิกมาก?

ตัวเนื้อมาส์กเป็นเหมือนเจลลี่ใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆ เนื้อบางเบาซึมง่ายด้วย เนื้อเจลมาส์กตัวนี้เค้ามีน้ำมันน้อยมาก รับรองว่าไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวแน่นอนจ้า ตัวนี้ส่วนประกอบหลักของเค้าจะเป็น ว่านหางจระเข้ , เปลือกต้นหลิวจีน , แตงกวา , พิเทร่า   

มาเริ่มใช้กันเลยจ้า เอื้อจะแต้มให้ทั่วหน้าเลย จากนั้นเกลียวนๆที่หน้า แปปเดียวเนื้อเจลก็ซึมเข้าหน้าไวมากกกก
ทาแล้วสบายผิวสุดๆเลยค่ะ  

เอื้อมีภาพ Before and After มาฝากค่ะ จะเห็นได้เลยว่าแบบ ก่อนใช้เนี่ยคือสิวเยอะแถมมีรอยอีก โดยส่วนตัวเอื้อจะเป็นคนที่สิวขึ้นยาก แต่เราพักผ่อนน้อยนอนดึกรับชะตากรรม? แต่พอมาเจอตัวนี้ก็รีบใช้เลยจ้า หลังใช้ดูเลยทุกคนแบบ สิวคือดีขึ้นมากๆอะ แงงงดีใจเหมือนถูกหวย? สิวหายไม่พอแถมหน้านุ่นขึ้นอีกด้วย เลิฟเลยตัวนี้?

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเป็นสิวแล้วเครียด ก็อยากให้ลองเปิดใจมาใช้ jelly mask up ดูค่ะ
รับรองหน้าใสไร้สิว ในราคาย่อมเยาว์ 390 บาท ไม่ต้องไปเข้าคลินิกให้เสียตังมากมาย เพียงกระปุกเดียวก็จบ
สิวหาย  

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบตัวช่วยที่เอื้อมารีวิวนะคะ ครั้งหน้าเอื้อจะมารีวิวอะไรต้องติดตามกันน้า บะบายจ้า??????????


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE