สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะด้วย QUALISK ResiSKIN

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เราเชื่อว่าหลายคนคงเคยคิดว่าการทำความสะอาดผิว ให้ความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากแสงแดดก็เพียงพอแล้ว แต่ในปัจจุบันเรากลับคิดว่ามันเริ่มจะไม่พอแล้วหละครับ อันที่จริงถ้าพูดให้ถูกคือมันไม่พอมาซักพักใหญ่ๆ แล้วหละ เพราะในตอนนี้ในหลายต่อหลายประเทศ ร่วมถึงบ้านเราก็ประสบปัญหามลภาวะที่เพิ่มสูงขึ้นจนน่าตกใจ

ดังนั้นการที่เราจะมีตัวช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะเหล่านั้นก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยหละครับ วันนี้เราขอหยิบ QUALISK ResiSKIN ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองลองเล่นซักพักแล้วหละ ซึ่งเค้าเคลมในเรื่องการปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เอาเป็นว่าจะทำได้อย่างที่เคลมไหม ไปชมกันเลยฮะ.....

The Claim

QUALISK ResiSKIN : ด้วยสาร Extremolytes เข้มข้นในรูปแบบครีม เติมความชุ่มชื้น บรรเทา และป้องกันอาการแพ้บนผิวได้เป็นอย่างดี

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบครีม ที่ค่อนข้างข้นทีเดียวหละ เราแนะนำให้ปรับปริมาณการใช้ตามสภาพผิวนะ เพราะเนื้อค่อนข้างหนักทีเดียวฮะ
  • Scent : เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ดังนั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีประวัติแพ้น้ำหอมวางใจได้ในระดับนึงเลยฮะ
  • Packaging : เป็นอีกจุดที่เราเลิฟเป็นพิเศษคือทางแบรนด์เลือกใช้หลอดอลูมิเนียมเป็นบรรจุภัณฑ์ซึ่งมีข้อดีในเรื่องการคงประสิทธิภาพของการสกัด วิตามินได้ยาวนานขึ้นฮะ

Key Ingredients

Let's Try...

ด้วยความที่เราเป็นมนุษย์ผิวผสม - มัน และเกิดสิวอุดตันขึ้นง่าย และเนื่องจากเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหนักทำให้เราแอบหวั่นใจในเรื่องการอุดตันพอสมควร แต่ปรากฏว่าใน 1 Week ที่ผ่านมาเราไม่เจอปัญหาการอุดตันที่เพิ่มมากขึ้นแต่อย่างใด และสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ :
  • ไม่พบอาการระคายเคือง ผด หรืออาการแพ้จากสภาพอากาศ และมลภาวะ ซึ่งปกติเราจะไวต่ออะไรแบบนี้มาก
  • ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อยู่ในระดับที่กำลังดี ไม่มันจนเกินไป
ต้องขออภัยสำหรับสภาพแสงที่แตกต่างกันในภาพ Before-After เพราะช่วงนี้สภาพอากาศเอาแน่เอานอนไม่ได้จริงๆ ฮะ แต่หากเราดูจากสายตา โทนผิวโดยรวมดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย คาดว่าส่วนนึงน่าจะมาจาก Hydrogenated Phosphatidylcholine และ Ectoine ที่ช่วยลดการระคายเคืองที่ถูกระตุ้นจากรังสี UV รวมถึงช่วยซ่อมแซมผิว อีกทั้งช่วงนี้เรายังอัดกันแดดอย่างเต็มสตรีมอีกต่างหาก


Conclusion

เราว่า QUALISK ResiSKIN น่าจะเหมาะกับคนผิวแห้ง - ผสม ที่มีโอกาสระคายเคืองง่าย หรือมักจะมีผื่นแพ้ทางผิวหนัง(เซปเดิร์ม)อยู่บ่อยๆ เพราะด้วยส่วนผสมที่ใส่เข้ามาค่อนข้างอยู่ในลำดับที่คาดหวังผลได้เลยทีเดียวหละ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิวได้เป็นอย่างดี

ข้อดี :

  • คาดหวังผลในเรื่องลดระคายเคืองง่าย และผื่นแพ้ทางผิวหนัง(เซปเดิร์ม)ได้
  • มีส่วนช่วยในลดการระคายเคืองที่ถูกระตุ้นจากรังสี UV รวมถึงช่วยซ่อมแซมผิว
  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ข้อสังเกตุ :

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหนักทีเดียว เราแนะนำให้ลองปรับปริมาณให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนเน้อ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE