ขึ้นแท่นเป็นลูกรักตลอดกาล กับเจ้า La Mer - the moisturizing soft cream

20 4
ขึ้นแท่นเป็นลูกรักตลอดกาล กับเจ้า LA MER - the moisturizing soft cream
แต่ก่อนจะไปพูดถึงเจ้าลูกรัก

สาวๆหลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า ลาแมร์เค้าโด่งดังในเรื่องของมอยส์เจอไรเซอร์
ตัว Crème de la Mer มัดก็เริ่มต้นจากเจ้าตัวนี้เหมือนกัน
เอาง่ายๆ นางคือ signature ของลาแมร์อ่ะ มัดเลยเริ่มต้นจากเจ้าตัวนี้ก่อน นางให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ผิวแห้งกร้านขนาดไหนก็เอาอยู่ ตอนใช้ตอนนั้น ใช้นางแค่ตัวเดียวเลย ไม่มีเซร่งเซรั่ม ไม่มีตัวอื่นเลย นอกจากกันแดด วิธีใช้ก็ตักครีมขึ้นมาพอประมาณ วอร์มจนครีมใสๆ แล้วก็แปะ แปะ กดลงบนผิว ผิวจะรู้สึกนุ่มจริงเลยนะ
แล้วที่เซอร์ไพรส์มากคือ มอยเจอร์ทำให้ผิวเรียบเนียนและกระชับได้ด้วยอ่ะ
พวกริ้วรอยต่างๆก็ลดนะ ไม่รู้มโนไปเองไหม

แต่ก็นั่นแหละ หมดไป 1 กระปุกก็ขอเปลี่ยนมาลองเนื้อครีมแบบอื่นบ้าง เหตุผลง่ายๆของเราคือ เพราะงก !!!!! เรารู้สึกว่าการที่เราต้องวอร์มครีม ซึ่งใช้เวลาประมาณนึง ครีมมันไปติดที่มือเราหมด 5555 ไม่เหลือมาโดนหน้าเท่าไหร่ ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้เวอร์ขนาดนั้นหรอก แต่เราคิดแบบนั้นจริงๆ กระปุกนี้เลยเปลี่ยนมาลองเป็นตัวซอฟต์ครีม 
สิ่งแรกที่ดีเสมอก็คือ กระปุกเป็นกระเบื้องสีนวลๆพรีเมี่ยมแบบสะอาดสะอ้าน
กลิ่นดีแบบทำให้เราหลงใหลได้ไม่เคยเบื่อ เจ้าตัวนี้สำหรับเราเราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ 
แต่ทางแบรนด์เค้าบอกว่า เจ้าตัวซอฟต์ครีมเนี่ย เหมาะกับผิวผสม
แต่คุณสมบัติและผลที่ได้ต่างๆเหมือนกันเลยนะกับตัว Crème de la Mer ที่สำคัญส่วนประกอบของนางมาจากสารสกัด Miracle Broth™ แต่เจ้าตัวนี้มันคืออะไร เลยไปหาข้อมูลมาเล่าให้ฟังกันนะ มาตำนานของพี่ลาแมร์ที่ได้ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่มาจากท้องทะเลมากๆ โดยเฉพาะสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล แบรนด์เค้าเชื่อมั่นว่าสาหร่ายเคลป์เก็บสะสมคุณค่าอันหลากหลายของท้องทะเลเอาไว้ ค้นคว้าวิจัยทดลองหาสูตรที่ดีที่สุดมากว่า 12 ปี ผ่านการทดลองครั้งแล้วครั้งเล่ากว่า 6,000 ครั้ง 
โดยปัจจุบันกระบวนการผลิตของ Miracle Broth คือ ลาแมร์เลือกใช้วิธีในการเก็บสาหร่ายเคลป์ด้วยมือ ปีละ 2 ครั้ง จากมหาสมุทรแปซิฟิก ก่อนจะนำลงเรือและล่องผ่านทะเลน้ำแข็งไปยัง ห้องปฏิบัติการวิจัย และนำมันมาผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ผ่านกระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพที่ใช้เวลานานถึง 3 เดือน
ยังๆ ยังไม่หมดแค่นั้น ความสำคัญของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของลาแมร์ไม่ได้มีเพียงส่วนผสมที่ได้มาจากท้องทะเลเท่านั้น แต่ยังมีสาร Antioxidents และส่วนผสมอื่น ๆ ที่สำคัญที่ช่วยต่อต้านการระคายเคืองได้ดีอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ลดการอักเสบและรอยแดงต่างๆบนผิว ซึ่งสูตรนี้แหละที่เป็นสูตรเฉพาะของลาแมร์ ที่เรียกกันว่า La Mer Miracle Broth™ เจ้าตัวนี้แหละที่ช่วยปรับผิวที่ดูหยาบให้เนียนนุ่มขึ้น ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวเฟิร์มดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง La Mer Miracle Broth™ ยังคงเป็นสาร Active ตัวสำคัญที่อยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของลาแมร์จนถึงทุกวันนี้ 
และสิ่งพิเศษที่เราพบด้วยตัวเอง หลังใช้มายาวนานแล้วคือ ผิวเราแข็งแรงขึ้นมากแบบมหัศจรรย์ กว่าผิวจะแข็งแรงได้ มันลำบากนะ หาหมอ บำรุงขนาดไหน ก็ไม่ได้ พอนางทำได้ นางเลยขึ้นแท่นเป็นลูกรักขนาดนี้ อินมาก จนอินทุกตัวของแบรนด์นี้ไปแล้ว ตามที่ทุกคนรู้
ขอพูดอีกนิดว่า ผิวแข็งแรงแล้วจะใช้อะไรก็ได้ 5555555

แล้วไงต่ออออ ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงผิวไปด้วย ให้ความชุ่มชื้น ไม่หนักหน้า บางเบา สร้างความสมดุลให้ผิว มีสุขภาพผิวดี อยากให้ไปลอง ใครยังไม่กล้าเสี่ยง ลองไปหาตัวจิ๋ว tester มาลองใช้ดูก่อน มัดมั่นใจมากว่า ทุกคนจะโอ้โหและไม่เปลี่ยนใจไปจากไลน์มอยส์เจอไรซ์เซอร์ของลาแมร์อีกเลย

ปล.เราป้ายยาพี่สาวไปคนนึงแล้ว ตอนแรกนางปฏิเสธทุกอย่าง ไม่เอา แพง ใช้ตัวเดียวจะสวยได้ไง 5555555 นึกถึงตอนนั้นแล้วขำมาก เพราะตอนนี้นางอินจนลืมหูลืมตาไม่ขึ้น ไปจัดนู้นนั่นนี่เพิ่ม จนถอนตัวไม่ขึ้นไปแล้วจ้า


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE